showxxx

คลิปฉาว แดนเซอร์สาววัยรุ่นโชว์เต้นเปลือยอล่างฉ่าง ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น โชว์ลีลาแบบไม่แคร์สายตาใคร หนุ่ม ๆ ยกโทรศัพท์อัดคลิปกันเพลิน

วันที่ 15 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ถึงกรณีที่โลกสังคมออนไลน์ หมวดหมู่ของจันทบุรีได้มีการเผยแพร่คลิปฉาวของกลุ่มแดนเซอร์สาววัยรุ่น ไม่ทราบสังกัด แก้ผ้าเต้นโชว์เปลือยแบบสุดเหวี่ยงอยู่บนเวที ต่อหน้าผู้ชมแบบไม่แคร์สื่อ

โดยจากการตรวจสอบ พบว่าต้นตอของคลิปดังกล่าวมาจากเจ้าของเฟซบุ๊ก “มาริโอ เมาเรือ” เนื้อหาภายในคลิปมีความยาวประมาณ 1.30 นาที เป็นภาพอนาจารของกลุ่มเด็กสาวแดนเซอร์หน้าตาดี อายุ 16-17 ปี จำนวน 5-6 คน อยู่ในสภาพเปลือยกายแก้ผ้าล่อนจ้อน ยืนเต้นตามจังหวะเสียงเพลงบนเวทีโดยมีผู้ชายอายุหลายวัยที่อยู่ด้านหน้าเวที ยื่นโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน

จากการตรวจสอบ คาดว่าจะเป็นงานเลี้ยงต้อนรับของทริปท่องเที่ยวบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่จัดเวทีขึ้นเป็นการส่วนตัว ส่วนผู้ที่ถ่ายภาพและนำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กนั้นน่าจะเป็นหนึ่งในแขกที่มาร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ด้านไอทีในสถานที่ราชการ ว่าจะหาทางบล็อกคลิปดังกล่าวได้หรือไม่นั้น ผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยว่า การบล็อกหรือปิดกั้นคลิปดังกล่าวทำได้ยาก จะทำได้ก็แต่เพียงบล็อคไว้ได้เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีการลบคลิปดังกล่าวออกไป


ขอขอบคุณข่าวจาก