news

 

หนุ่มปริศนาตั้งกระทู้แฉ อ้างบทสนทนากับ “ทับทิม มัลลิกา” ที่ยอมจ่ายเงินหมื่นให้ยามเพื่อแลกกับการลบคลิปฉาว ชี้ที่ออกมาแฉไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกโจมตีฝั่งเดียว ไม่ยืนยันเรื่องจริงหรือไม่ ล่าสุดกระทู้ดังกล่าวถูกลบแล้ว

เป็นประเด็นร้อนประเด็นแรงที่คนยังคงจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของอดีตสามี-ภรรยาอย่าง “ปลื้ม สุรบถ” และ “ทับทิม มัลลิกา” ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของผู้หญิงหน้าตาสะสวยกับหนุ่ม “ปลื้ม” แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากนั้นก็มีคลิปเสียงปริศนาที่ชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นคลิปเสียงของอดีตเด็กฝึกงานใน VRZO กับฝ่ายชาย แต่สุดท้ายก็ออกมาบอกว่าเป็นคลิปตัดต่อและจะดำเนินการฟ้องร้องค่าเสียหายกับผู้ที่นำมาเผยแพร่ทั้งหมด จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้คะแนนมวลชนส่วนใหญ่เลยเทไปหาสาว “ทับทิม” โดยแฟนๆ และคนบนโซเชี่ยลต่างก็เข้าไปโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงที่ถูกอดีตสามีนอกใจและด่าฝ่ายชายเสียๆ หายๆ

แต่ดูเหมือนเรื่องจะยิ่งโหมกระพรือหนักจนทำให้หนุ่มปริศนารายหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นน้องคนสนิทของ “ปลื้ม” อดรนทนไม่ไหวที่มีแต่คนว่าหนุ่ม “ปลื้มเสียๆ หายๆ ก็ได้ออกมาแฉไลน์สนทนาที่อ้างว่าเป็นของตนเองและฝ่ายหญิง งานนี้บอกเลยว่าดุเด็ดเผ็ดมันสุดๆ

โดยกระทู้ดังกล่าว ตั้งขึ้นผ่านล็อกอิน สมาชิกหมายเลข 2980532 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชื่อกระทู้ว่า “ทับทิม” เมื่อเวลาตี 3 กว่า ๆ ของวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2559) พร้อมเล่ายาว ๆ อ้างว่า ฝ่ายหญิงตอนนี้ทำตัวเหมือนนางฟ้าที่น่าสงสาร แต่จริงๆ แล้วคนที่ถูกกระทำก่อนคือฝ่ายชาย ตนเองนั้นสนิทกับฝ่ายชายพอสมควร เห็นฝ่ายชายเศร้าๆ ก็เลยถามไถ่ และทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาครอบครัวกัน โดยฝ่ายชายเล่าว่า ตลอดเวลาที่คบกันฝ่ายหญิงมีคนคุยด้วยตลอด ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่าที่เคยเป็นดารา หรือว่าคนเก่าๆ ที่เคยเป็นข่าว รวมถึงคนใหม่ๆ ที่เข้ามา พอจับได้ก็รับปากว่าจะเลิก และเมื่อทะเลาะกันฝ่ายหญิงก็จะให้ผู้ชายออกมารับและหายไปจากบ้านวันสองวัน

ชายปริศนาที่เป็นน้องคนสนิทของปลื้ม ยังอ้างอีกว่า ลองคิดดูถ้าผู้ชายครอบครัวมีความสุขจริงจะมาเที่ยวมาดื่มข้างนอกบ่อยๆ ทำไม ซึ่งถ้าหากเขาเล่าเฉยๆ ก็จะกลายเป็นติ่งฝ่ายชาย เลยเอาหลักฐานที่พอมีมาให้ได้อ่านกัน

พร้อมกับแปะภาพไลน์สนทนากับฝ่ายหญิง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่เลิกกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านตลาดนัดรถไฟ ฝ่ายหญิงไปทำเรื่องน่าเกลียดที่มุมมืดๆ และก็เพิ่งมารู้ตัวว่าร้านนั้นมีกล้องวงจรปิด ส่วนตนเองนั้นไปช่วยงานร้านที่อยู่แถวๆ นั้นพอดี ฝ่ายหญิงจึงส่งข้อความเสียงเพื่อขอความช่วยเหลือ ประมาณว่า จะจ่ายตังให้ยามเพื่อให้ลบคลิปให้ พร้อมบอกว่า กลัวมากๆ ว่ายามจะหลุดปากอาจจะทำชีวิตพังเลยก็ได้ ส่วนตนเองนั้นก็แนะนำว่าอย่าให้เงินเลย เดี๋ยวจะเป็นการคิดว่าได้เงินกับเรื่องนี้แล้วต่อไปอาจจะอยากได้อีก แล้วเรื่องจะไม่จบ แต่ฝ่ายหญิงก็ยืนยันที่จะให้ พร้อมกับโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท เพื่อให้ยามลบคลิปฉาวให้ และเพื่อความสบายใจของฝ่ายหญิง ตนเองเลยไปที่ร้านและจัดการลบไฟล์ให้ พร้อมกับรายงานให้ฝ่ายหญิงได้ทราบตลอด เมื่อฝ่ายหญิงรับทราบว่าลบคลิปแล้วยังย้ำอีกด้วยว่าให้ลบจากในรีไซเคิลบิน และบอกให้ลบบทสนทนานี้ซะ

อย่างไรก็ดี ชายปริศนาคนนี้ก็ไปบอกกับฝ่ายชาย พร้อมถามว่าทำไมรู้เห็นแต่ไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง จนทำให้ทุกคนมาด่าเสียหายขนาดนี้

เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรไม่รู้ จริงเท็จหรือไม่ ต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่กันนะคะ เพราะกระทู้ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว เมื่อเวลา 06.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณข่าวจาก