news

กลายเป็นข่าวลือกระหึ่มเน็ตเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือว่า “ลู่หาน” (Lu Han) อดีตสมาชิกวง EXO กำลังจะเป็นพ่อคน ล่าสุดเจ้าตัวออกแถลงการณ์ตอบโต้ ยืนยันเอาผิดคนปล่อยข่าว

ตามรายงานระบุว่า มีการปล่อยข่าวลือ ออกมาทาง WeChat โดยระบุว่า หนุ่มวัยรุ่นสมาชิกวงเกาหลีที่กลับมาทำงานที่เมืองจีน และมีตัวย่อว่า มิสเตอร์ แอล กำลังจะเป็นพ่อคนเร็วๆนี้ และยังได้จดทะเบียนแต่งงานไปแล้วเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยหลังมีข่าวลือดังกล่าว บรรดาชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ ลู่หาน ซึ่งทางสตูดิโอของลู่หานก็ได้ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า ทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือที่แต่งขึ้นมาเท่านั้นและหวังว่าจะลบข่าวลือนั้นออกไปพร้อมกับเรียกร้องให้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าข่าวลือเรื่องมีลูกและเรื่องแต่งงานไม่เป็นความจริง

ในส่วนของข่าวลือที่เกิดขึ้นจนถูกเผยแพร่ไปทั่วนั้น ได้มีการเปิดเผยว่ามิสเตอร์ แอลมีแฟนคนเกาหลีที่คบหากันตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่ที่เกาหลี

โดยตอนที่อยู่เกาหลีเขาได้ส่งดอกกุหลาบไปให้เธอหลายครั้ง พอเขาไปออกงานอีเวนต์ที่นานกิงก็มีคนเห็นเขาแสดงความใกล้ชิดกับแฟนสาว นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวว่าทั้งสองคนเดินจับมือกันขณะไปช็อปปิงที่ฮ่องกงด้วย

ในส่วนของข่าวลือล่าสุดยังระบุเพิ่มเติมว่าวันเกิดของฝ่ายหญิงที่เชื่อว่าน่าจะเป็นวันที่ 1 มี.ค.นั้น ยังเป็นวันที่ทั้งสองคนจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วเช่นกัน


ขอขอบคุณข่าวจาก