news

สืบเนื่องจากกรณีที่เป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังมีภาพของนักแสดงสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นอนหมดสติที่โรงพยาบาล ซึ่งหลายคนคาดเดาว่านางเอกสาวน่าจะกินยานอนหลับเกินขนาดจนทำให้หมดสติและถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องเป็นการด่วน โดยปมประเด็นที่ถูกกล่าวถึงน่าจะมาจากที่อดีตคู่หมั้น “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ประกาศตัวว่าโสดในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น นักแสดงสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พร้อมด้วยคุณพ่อโสภณ และนายแพทย์ คมสัน อังคณานุพงศ์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ทั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนืองแน่นว่า “ก่อนหน้านี้ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ทุกอย่างมันไม่สวยงามอย่างที่คิด การที่โมรักใครคนนึงมากๆ ทำให้เราคาดหวังเยอะ และในตลอดระยะเวลาที่ฝ่ายชายหายไป เขาไม่เคยกลับมาอีกเลยแม้ว่าโมจะส่งข้อความไปมีการอ่าน แต่ไม่ตอบกลับเลย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่เราแยกกันอยู่ ในชีวิตของชาวคริสเตียนพอหย่าร้างกันแล้วจะไม่สามารถมีครอบครัวใหม่ได้ และโมก็ไม่คิดที่จะมีใครใหม่ด้วย”

“ตอนแรกที่ตัดสินใจจบปัญหาทุกอย่างก็เพราะความคิดชั่ววูบ หันไปทางไหนก็มีแต่ปัญหา ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่หันไปก็มีคนปรึกษาด้วย ตอนนั้นโมไม่คิดว่าตัวเองจะฟื้นขึ้นมาอีก ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอโทษคุณพ่อ ขอโทษทุกคนที่โมทำงานด้วยค่ะ”

ส่วนเรื่องกรีดข้อมือตัวเอง เจ้าตัวยอมรับว่า ทำไปโดยไม่รู้ตัว สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ สาวแตงโมยอมรับว่ายังสับสนอะไรหลายอย่าง ในความจริงมันก็ต้องตัดใจและเดินหน้า แต่ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้หรือไม่ ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่าสาเหตุของการคิดสั้นไม่ใช่เพราะโตโน่ประกาศว่าโสดแต่ติดใจเรื่องที่พวกเขาคุยกันหลังไมค์มากกว่า ประกอบกับตนเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น และผิดหวังในชีวิตรักยืนยันไม่เกี่ยวเรื่องมือที่สาม

เจ้าตัวยังชี้แจงถึงกรณีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วยว่า เราไม่ได้จดทะเบียนกันค่ะ แต่ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยา ที่ทำให้ไม่รีบเร่งจด ก่อนหน้านี้ที่เราใช้คำว่าหมั้น เพราะต้องรักษาสภาพจิตใจแฟนคลับ แต่พิธีทุกอย่างก็เหมือนพิธีแต่งงาน จากนี้ของเขาก็ยังไว้เหมือนเดิม แต่ต้องรอดูอีกที

ทั้งนี้แตงโมยังฝากถึงหนุ่มโตโน่ด้วยว่า ถ้าหนูทำอะไรผิดไป ขอโทษ และขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตหนู หนูยังเป็นกำลังใจให้ อยากให้เขาเดินตามความฝัน และฝากเตือนไปถึงประชาชนว่า อย่าทำแบบหนูเลยค่ะ มันเป็นสิ่งที่บาปมาก บาปที่สุด คนหลายคนมีให้เราเป็นตัวอย่าง ถ้าฟื้นแล้วสติไม่ได้กลับมา อาจจะเสียคนไปเลยก็ได้ มันเป็นความคิดที่โง่มาก ห้ามทำนะคะ ไม่ใช่แค่ฆ่าตัวเรา แต่มันยังฆ่าคนรอบข้าง ฆ่าตัวตายเขาไม่รัก ก็ไม่กลับมาค่ะ

ด้านคุณพ่อของสาวแตงโมก็เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวานโตโน่ได้โทรหา แต่พ่อไม่รับสาย พ่อไม่ได้โกรธ แต่เขาไม่ใช่คนในครอบครัวแล้ว เรามีกันอยู่สองคน เขามาก็ต้อนรับ พอไปก็ไม่ใช่

นายแพทย์ คมสัน อังคณานุพงศ์ เผยว่า อาการของแตงโมตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ชีพจรต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ปกติ เนื่องจากแตงโมมีโรคเกี่ยวกับด้านจิตใจอยู่แล้ว ต้องดูแลรักษาต่อเนื่อง ถ้าระวังต้องดูแลเรื่องจิตใจเป็นหลัก เรื่องการทานยามากเกินขนาดทำให้รู้สึกตัวน้อยลง มีการกดทับของหัวใจอาจทำให้หัวใจล้มเหลวได้ ถ้านำมาส่งรพ.ไม่ทัน อาจเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนแผลที่ข้อมือไม่ลึกมาก มีรอยเดียว ไม่ต้องเย็บ หลังจากนี้ก็ให้พักรักษาตัว 2-3 วัน ก็จะกลับไปใช้ชีวิตปกติได้


ขอขอบคุณข่าวจาก