new

 

เพราะผูกพันกันมานาน แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยทำให้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ต้องใช้พื้นที่อินสตาแกรม @charliepotjes กล่าวคำบอกลา รองเท้าหูหนีบ หลังจากที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานหลายปี

โดย แน็ก ชาลี ได้โพสต์ภาพถ่าย ร้องเท้าหูหนีบ หรือ รองเท้าแตะคู่เก่ง ที่ในวันนี้อยู่ในสภาพขาดวิ่นจนไม่สามารถกลับไปใช้งานได้เหมือนเดิม พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดซึ้งบันทึกความทรงจำที่เคยมีร่วมกัน ก่อนให้คำสัญญาว่าจะเก็บเธอไว้อย่างดีตลอดไป

“ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปี แต่วันนี้เราคงไปต่อกันไม่ได้ ฉันไม่ได้อยากทิ้งเธอ ฉันไม่ได้อยากมีใหม่ แต่มันถึงเวลา ฉันสัญญาจะเก็บเธอไว้อย่างดี แต่เธอคงเป็นได้แค่ตัวสำรองฉันรู้ เราผ่านร้อน ผ่านหนาว กันมามาก”

“เธอดูแลฉันอย่างดีมาตลอด เธอทำให้หลายคนรู้สึกดีกับฉัน ชอบฉัน ทำให้คนที่เห็นฉันอยู่กับเธอแล้วยิ้มได้ เธอมันน่ารัก แต่วันนี้เธอดูอ่อนแรง ฉันไม่อยากฝืนอยู่กับเธอต่อแล้ว ฉันรู้สึกอันตราย ขอบคุณ ยังจำสัมผัสแรกที่เจอเธอได้”

ซึ่งคอมเมนต์จากแฟนๆ หลังจากที่ได้อ่านโพสต์บอกลา น้องหูหนีบ ของ แน็ก ชาลี ต่างก็พากันยิ้มปนเศร้าไปกับเรื่องราวที่เจ้าตัวพยายามสื่อสาร แถมยังบอกด้วยว่าเป็นการบอกลารองเท้าสมกับที่เป็น แน็ก ชาลี พระเอกสายติสก์จริงๆ


ขอขอบคุณข่าวจาก