news

หายหน้าไปซุ่มทำธุรกิจจนร่ำรวยมีฐานะ บ้านใหญ่โตหรูหรา จนมีแต่คนเข้าหาขอให้ช่วยเหลือ ล่าสุดเจอกะเทยสวย “เอมมี่-รัชฎา” ก็มาร่วมงานประกวด Miss Perfect Angel 2015 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ พร้อมกับข่าวกอสสิปแซ่บๆ ที่เจ้าตัวแอบแฉหนุ่ม เดอะสตาร์ อักษรย่อ ด. รายหนึ่งที่จู่ๆก็เข้ามาขอเงินเพื่อเอาไปซื้อกีต้าร์และยังจะให้ช่วยเป็นสปอนเซอร์อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ใบ้ให้ฟังว่าหนุ่มรายนี้เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปกให้นิตยสารเล่มหนึ่งมาก่อน งานนี้ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนานา โดยสาวเอมมี่เล่าให้ฟังว่า

เรื่องนี้ไม่ได้เกิดมาจากที่ว่าเขามาขอเงินเราโดยตรง เอมมี่รู้จักเขาโดยผ่านพี่อีกคนนึงซึ่งเขาต้องการมาเสริมหล่อก่อนที่จะมีการประกวด แล้วก็เป็นคลินิกที่เอมมี่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ด้วยตอนนั้น เราก็ช่วยเขาทุกอย่างเพื่อให้เขาทำออกมาแล้วดูดีและอยากให้คลินิกของพี่หมอที่รู้จักมีชื่อเสียงด้วย เอมมี่ก็เลยพาเขาไป แต่จำไม่ได้ว่าคนนี้เป็นเดอะสตาร์รุ่นไหน ซึ่งก็ผ่านมา 2-3 ปี เท่าที่รู้เขาก็ไม่ได้ตำแหน่งอะไรในเดอะสตาร์

พักหลังที่เอมมี่เปิดตัวธุรกิจ มักจะมีคนเข้ามาถามในอินสตาแกรมเรื่องนู่นนี่ คนจะเข้าหาเราง่าย เขาเองก็คงได้จังหวะตรงนี้ด้วยเข้ามา ซึ่งเขาก็ขอเงินเลยแต่ไม่ถึงแสน เอมมี่ก็ตกใจเพราะเราก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นคนรักเดียวใจเดียว ก็เลยถามเขาไปว่ามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ เขาก็ปฏิเสธบอกว่าแค่คนรู้จักกันแต่เราก็ไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นเขาก็มีการฟอลโลว์อัพไปเรื่อยๆซึ่งเราไม่ได้สนใจตรงนั้นแล้วเขาก็บล็อกไปเอง ถ้าเขาออกมาโต้กลับ เอมมี่ก็ไม่กลัวเพราะเราพูดความจริง ซึ่งเราก็มีหลักฐานทุกอย่าง ตอนแรกที่เราพาเขาไปก็ถือว่าพาไปในที่ที่ดีนะ แต่พอเขามาพูดแบบนี้เอมมี่เสียความรู้สึกมาก หลังจากนั้นเขาก็ส่งข้อความฝากเพื่อนมาขอโทษที่ทำไม่ดีไป

แอบใบ้ว่าเดอะสตาร์ที่เข้าหาคือหนุ่มที่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปก ซึ่งสาวเอมมี่เผยว่า ไม่รู้ว่าเขาเซ็กซี่หรือเปล่า ตั้งแต่วันนั้นมาเราก็ตั้งแง่ลบไปแล้วว่าผู้ชายคนนี้โนมาก

ทั้งนี้สาวเอมมี่ยังฝากบอกถึงเคสที่อยากช่วยเหลือ อาทิ คุณตา คุณยายที่เดือดร้อน สามารถส่งเคสเข้ามาหาให้เอมมี่ช่วยเหลือได้เพราะคนเหล่านี้ไม่มีศักยภาพในการทำงาน ขอทำบุญกับคนแก่ดีกว่าผู้ชาย

ผู้สื่อข่าวถามถึงโครงการแต่งงานกับสาว


ขอขอบคุณข่าวจาก