news

อุบัติเหตุสยอง ทางหลวงหมายเลข 11 ฟอร์จูเนอร์เสียหลัก ชนต้นไม้ใหญ่กลางถนน สังเวย 3 ศพ ลืออาถรรพ์ป้ายทะเบียนรถ ซ้ำกับเหตุ 3 ศพ เมื่อปีก่อน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ร่องกลางถนนทางหลวงหมายเลข 11 บริเวณบ้านศรีเจริญ ต.ทับยายเชียง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

จุดเกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 39-40 พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ พุ่งชนต้นไม้ใหญ่ขนาด 2 คนโอบ อยู่ร่องกลางถนน ภายในรถคันดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาอย่างทุลักทุเล

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลจากหน่วยงานข้าราชการ ประกอบด้วย จ่าสิบเอกไพศาล อายุ 53 ปี ทหารสังกัด ช.พัน 302 ค่ายบรมไตรโลกนาถ เป็นผู้ขับรถคนดังกล่าว นางบังอร อายุ 51 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังนกแอ่น เสียชีวิตอยู่ที่นั่งข้างคนขับ และ นายไพศาล อายุ 60 ปี เสียชีวิตอยู่ที่นั่งด้านหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถน่าจะเกิดอาการหลับใน เนื่องจากก่อนพุ่งชนต้นไม้ ไม่พบร่องรอยของการเหยียบเบรกแต่อย่างใด ทำให้รถได้พุ่งชนใส่ต้นไม้เข้าอย่างจัง อีกทั้งจุดดังกล่าวเป็นทางลงเนินเขา มักจะเกิดเหตุเช่นนี้บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับป้ายทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุ เนื่องจากตรงกับป้ายทะเบียนรถคันเดียวกับที่เคยเกิดเหตุที่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เมื่อปี 2557 คาดว่าน่าจะเป็นรถมือสอง หรือ ความผิดปกติสวมรอยป้ายทะเบียนหรือไม่


ขอขอบคุณข่าวจาก