news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพห้องพักแห่งหนึ่ง ที่ภายในห้องเต็มไปด้วยสิ่งของถูกกองสะสมกองพะเนิน แทบจะไม่สามารถอยู่อาศัยได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีผู้อาศัยอยู่ที่ข้างห้องดังกล่าว ร้องเรียนว่าถูกแมลงและมดรบกวนบ่อย กระทั่งมาพบสาเหตุในที่สุด

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์แชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Snwrsr Wongpanith ที่พักอาศัยอยู่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งที่ จ.ปทุมธานี ผู้โพสต์ระบุว่า ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมมดขึ้นเตียงบ่อยๆ เล่นโทรศัพท์ก็ไต่ขึ้นโทรศัพท์ นอนอยู่มดก็กัด หรือว่าตัวเองเป็นโรคเบาหวาน บางครั้งก็เห็นแมลงสาบวิ่งเล่นที่หน้าห้อง แม้ว่าจะทำความสะอาดบ่อยแล้วก็ตาม

แต่เมื่อเจ้าของหอได้เปิดประตูห้องข้างๆ ดูก็พบสาเหตุทันที และต้องตกใจไปแปดตลบ เพราะข้าวของจำนวนมาก ทั้งสิ่งของทั่วไปและสิ่งของมีมูลค่าถูกทิ้งเอาไว้สะสมเป็นกองพะเนิน ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายรูป รองเท้า หรือ แม็คบุค และในที่สุดก็พบต้นตอว่า มดที่รบกวนนั้นมาตามปลั๊กไฟจากห้องดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนนำเอาไปเปรียบเทียบกับ กรณีห้องพักของหญิงชราคนหนึ่ง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พบว่ามีกองขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนมาก เก็บสะสมเอาไว้ จนส่งกลิ่นเหม็นรบกวนผู้เช่าคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีนี้มีข้อมูลว่า เจ้าของห้องที่สะสมของเอาไว้เป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นแหล่งกำเนิดของสัตว์และแมลง เจ้าตัวไม่ได้อยู่ห้องดังกล่าวมาสักพักแล้ว คาดว่าน่าจะไปฝึกงานที่ต่างจังหวัด แต่ยังคงเช่าห้องพักแห่งนี้เอาไว้อยู่ กระทั่งเวลาผ่านไป สัตว์และแมลงเริ่มรบกวนผู้เช่าคนอื่นๆ ทั้งนี้ หลังจากถูกร้องเรียนห้องดังกล่าวได้รับการทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก