news

 

สามีแอบนำรถหนีภรรยาออกมาอยู่กับภรรยาน้อย กลัวถูกเอารถคืนขับไปจอดซ่อนในห้างดัง แต่ถูกภรรยาตามไปทันขับรถหนี เจอด่านตรวจขับย้อนศรแต่ก็ถูกจับได้ในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีผู้ขับรถหนีออกมาจากลานจอดรถ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยขับรถหนีย้อนศรออกจากทางเข้าชนที่กั้นจนได้รับความเสียหาย แล้วยังเฉี่ยว รปภ.ได้รับบาดเจ็บ

ทาง พ.ต.อ.ณพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา จึงได้สั่งการให้ตำรวจตั้งจุดสกัดจับ จนพบรถคันดังกล่าววิ่งมาตามถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี เมื่อพบด่านตรวจหน้า สภ.ศรีราชา ก็พยายามเลี้ยวรถกลับย้อนเส้นทาง แต่ก็มาถูกตำรวจที่ตามมาสกัดจับได้ในที่สุด

ก่อนควบคุมตัวผู้ขับรถคันดังกล่าว คือ นายชาตรี อายุ 36 ปี พร้อมด้วยรถยนต์กระบะ 4 ประตู โตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ – 731 ปราจีนบุรี จึงควบคุมมาสอบสวน

โดยมี น.ส.น้ำผึ้ง อายุ 30 ปี ภรรยา เดินทางเข้ามาให้การกับทางตำรวจ โดยบอกว่า ตนเองและนายชาตรีได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน จนมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายชาตรีก็ได้แอบนำรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งซื้อเป็นชื่อตน ขับหนีออกมาจากบ้านที่ จ.ขอนแก่น และรับภรรยาน้อย หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองขอนแก่น

หลังจากนั้นก็ได้ออกตามหาจนโทรนัดหมายให้มาทำเรื่องหย่าที่ อ.ศรีราชา ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยให้คืนรถกระบะมา แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายนายชาตรีกลับนั่งรถตุ๊กตุ๊กมา จึงได้ถามว่านำรถไปจอดไว้ที่ไหนก็บอกว่าจอดให้ศูนย์การค้า ตนจึงรีบเดินทางไปบอกให้รปภ.ไม่ให้นำรถออกมา แต่นายชาตรีกลับขับรถหนีออกมาจนมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ด้าน นายชาตรี อ้างว่า ตนเองถูกไล่ออกจากงานจึงต้องการนำรถมาใช้ในการประกอบอาชีพใหม่ ส่วนสาเหตุที่ขับรถหนีก็กลัวว่าภรรยาจะมาเอารถกลับไป

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทำให้เสียทรัพย์ ส่วนการครอบครองรถนั้นก็จะได้สอบสวนหาหลักฐานการครอบครอง และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก