news

วันที่ 4 มิ.ย. 58 ชาวบ้านได้แห่ไปขอโชคลาภ หมูทอง 1 หัว 2 ตัว 8 ขา 2 หาง ที่ให้โชคลาภมีนักเสี่ยงโชคได้ถูกเลขเด็ดได้เงินนับแสนบาท หลังประชาชนทราบข่าวได้เดินทางมากราบไหว้อย่างไม่ขาดสาย ที่สำนักสักยันต์ อาจารย์สรรค์ คงเวทย์ หมู่ 4 ตำบลหนองแม่ไก่ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

โดยหมูลูกหมูประหลาดได้อยู่ในพานที่ตั้งบูชา เป็นลูกหมูที่เสียชีวิตแล้ว สีชมพูลายจุดปนสีน้ำตาลเข้ม มีหัว 1 หัว ติดอยู่กับ 2 ลำตัว 2 หาง และ 8 ขา โดยมีประชาชนจำนวนมากมาจุดธูปกราบไหว้ เพื่อหาเลขนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกันจำนวนมาก

ด้าน อาจารย์สรรค์ คงเวทย์ เปิดเผยว่าเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานั้น มีชาวบ้านในจังหวัดสิงห์บุรีได้นำลูกหมูประหลาดมาให้เลี้ยง โดยมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึงวันก็เสียชีวิต จึงนำใส่พานไว้ที่บูชาเมื่อชาวบ้านทราบข่าวได้แห่กันมาของโชคลาภไปเสี่ยงดวง เพื่อขอเลขเด็ดและถูกหวยได้โชคสมใจกันหลายคนนับแสนบาท

เมื่อมีคนทราบข่าวว่าหมูทองให้โชค จึงได้เดินทางมาขอดูและกราบไหว้หาเลขเสี่ยงดวงกันอย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้รางวัลเพิ่งจะออกไปเพียงไม่กี่วันก็ตาม

ด้าน นางพเยาว์ มังกรแก้ว อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่มาหาขอโชคลาภ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนเลี้ยงหมูมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยพบหมูประหลาด 1 หัว 2 ตัว 8 ขา 2 หาง คิดว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก และเมื่อทราบข่าวว่าหมูทองให้โชคนับแสน จึงได้เดินทางมาขอดูพร้อมกราบไหว้ เพื่อนำไปเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่จะมาถึงต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก