news

 

มาร่วมงานแถลงข่าว 7 Wonders concert 7 มหัศจรรย์ 7 หนุ่มเดอะสตาร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาดรัชดา สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับคู่หมั้นสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีรพษ์” ที่ตอนนี้ยังไม่หวนร่วมบ้านแต่เจ้าตัวยอมรับว่ามีไลน์คุยกันบ้าง ยืนยันยังรักอีกฝ่ายเหมือนเดิม

ยอมรับว่าคุยกันบ้าง แต่ต่างคนก็ต่างทำงาน ตนอยากจะมุ่งที่งานและคอนเสิร์ตให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะที่ผ่านมาเราก็เต็มที่กับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องความรัก ชีวิต การงาน ในเมื่อมันไม่ลงาตัวตนก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ต้องใช้เวลาแต่ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้แม่มาอยู่ด้วย เห็นตนมีความสุข ตนก็เห็นแม่มีความสุขก็พอแล้ว เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องความรู้สึก เรื่องจิตใจ เราตอบไม่ได้หรอกว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ตนก็อยากรับผิดชอบความรู้สึกของแฟน ๆ อีกหลายคนที่มอบให้เรามา

ไม่ว่าใครจะมองยังไง โมก็ยังคือคนที่ตนรัก แต่จะได้กลับมาเข้าใจกันไหม ตนไม่ได้มองถึงตรงนั้นว่าจะเป็นสยังไงต่อไปเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ทำให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เวลาได้คุยไลน์กันก็มีถามไถ่กันบ้างว่าเป็นยังไง ก็มีส่งรูปให้กันดู ไม่ว่าจะในสถานะไหนก็ยังหวังดีต่อกัน ถ้าให้กำลังใจกันได้ก็ควรให้ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้อยากใครมารู้ข่าวว่าตอนนี้เรารู้สึกยังไง มีปัญหาอะไร แต่เดี๋ยวนี้โลกมันเร็ว ก็ต้องมาตอบคำถาม บางทีบางคำถามพูดไปตอบไปก็เจ็บ ก็ไม่รู้จะพูดทำไม

ส่วนไอจีใหม่ที่โมสร้าง ตนไม่รู้เรื่องเลย เราไม่ได้โฟกัสที่ตรงนั้นเลย ตอนนี้อยากทำงานให้ดีที่สุด ส่วนความรู้สึกที่ไม่เข้าใจก็คงต้องใช้เวลาในการปรับ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนความรู้สึกของวันนั้นกับวันนี้คือก็ยังรักเหมือนเดิม แต่รูปแบบสถานะมันก็อาจจะเปลี่ยนได้ ก็ปล่อยให้เราได้ปรับความรู้สึกที่ดีต่อกันก่อนดีกว่า


ขอขอบคุณข่าวจาก