new

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง และกำลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจฯ บริเวณถนนสายน้ำคอก-หนองตะพาน อ.เมือง จ.ระยอง ต่อมาพบรถเก๋งคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อขับมาพบด่านตรวจยังพยายามถอยรถกลับ แต่ได้ถอยชนและทับร่าง 2 แม่ลูกที่ขับจักรยานยนต์ตามมาจากทางด้านหลัง

จากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พบความผิดปกติจากรถยนต์โตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กล 3714 ระยอง ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง แต่เมื่อพบเจอด่านตรวจอยู่ข้างหน้า ได้จอดรถกะทันหันและพยายามถอยรถกลับเพื่อหลบหนี แต่ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนและทับรถจักรยานยนต์ของ 2 แม่ลูก ที่ขับรถตามมาจากทางด้านหลัง เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ต้องสงสัยบนรถเก๋งได้เปิดประตูและพยายามวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.ณุตตรา สุขกระจ่าง อายุ 19 ปี ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบยาบ้า 8 ถุง จำนวน 1,600 เม็ด และยาไอซ์ 4 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ รวมทั้งอาวุธปืน 1 กระบอก และระเบิดควัน 1 ลูก

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ณุตตรา ให้การว่า ผู้ต้องสงสัยที่หลบหนีไปอีกคนคือ นายอนุชา หวานเสนาะ อายุ 29 ปี เป็นชายหนุ่มที่เพิ่งคบหารู้จักกัน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไม่ทราบมาก่อนว่ามียาเสพติดอยู่บนรถ หลังเกิดเหตุถอยรถชน 2 แม่ลูก ตนรู้สึกตกใจกลัวจึงพยายามหลบหนีและถูกจับกุมได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงได้นำตัวไปสอบสวนต่อไป

ขณะที่ 2 แม่ลูกที่ถูกรถเก๋งของผู้ต้องสงสัยถอยหลังชนและทับร่างนั้น เบื้องต้นทราบชื่อคือ นางนุชนารถ สมหมาย อายุ 31 ปี และลูกชายวัย 4 ขวบ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว แพทย์ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ เนื่องจากพบว่า นางนุชนารถ กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก