news

หลังจากมีข่าวออกมา พระเอกวิก 7 สี “แม็ค- วีรคณิษร์ กานต์วัฒนกุล” ปิดฉากความรักที่เพาะบ่มกันมาสามปีกับนางร้ายหน้าสวย “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล” โดยมีสาเหตุจากมือที่ 3 สาวนอกวงการที่ แม็ค แอบชอบมานาน

โดยสาวปุยฝ้ายยอมรับว่า “ตามข่าวเลยค่ะพี่ เลิกกันมาเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ แต่ฝ้ายอยากให้พี่ไปถามพี่แม็คดีกว่า (เห็นว่ามีประเด็นเรื่องมือที่ 3) อันนี้ต้องให้พี่แม็คตอบ (โอเคมั้ยฝ้ายตอนนี้) ดีแล้วขึ้นแล้วค่ะตอนนี้ (ได้ลองจับเข่าคุยกันดีๆ หรือยัง) คุยแล้วค่ะ พี่แม็คเขาเลือกแล้ว (มือที่สามคือคนนอกวงการ) ใช่คะ (เห็นว่าเครียดจนต้องหันหน้าเข้าวัดเลย) อ๋อไม่ค่ะ ฝ้ายเข้าวัดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ช่วงหนักอาจจะหนักหน่อย นี่ผอมลงไป 3 กิโลฯ แต่ตอนนี้อ้วนขึ้นแล้วนะ ผอมลงไม่เยอะทำใจได้ไว (ฝ้ายรู้ก่อนระแคะระคายมาบ้างหรือว่ารู้ตูมเดียวเลย) ตูมเดียวเลยค่ะ ฝ้ายรู้เช้าก็เลิกเย็นเลย (รู้ได้ยังไง) ฝ้ายจับได้ว่าเขามีโทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่ง (แปลว่าเขาแอบคุยกันมานานแล้ว) เขาบอกไม่นาน แต่ลองไปถามเขาเองดีกว่าค่ะ (โอกาสกลับมาเหมือนเดิมมีมั้ยคะฝ้าย) ตอนนี้ไม่มีค่ะ ฝ้ายเจ็บมาก เหมือนโดนยิงหัว แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจ แล้วก็ปฏิบัติธรรมด้วย”

ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่ม แม็ค-วีรคณิษร์ ไปบันทึกเทปรายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์…Sing Your Face Off” ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ 1 เลยถามว่าเลิกกันจริงรึเปล่า แม็ค ทำสีหน้าอ้ำอึ้งและตอบสั้นๆว่า “ยังไม่สะดวกตอบคำถาม รอพูดทีเดียวครับ” งานนี้อย่าว่าแต่แฟนคลับช็อก!! พ่อแม่ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ยังช็อก เพราะหมายมั่นจะเห็นทั้งสองครองคู่กันยันวันวิวาห์


ขอขอบคุณข่าวจาก