news

พ่อของไอดอลหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนว่าลูกชายของเขาได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวง EXO อย่างแน่นอนแล้ว

โดยพ่อของ เทา (Tao) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sina ในจีนแผ่นดินใหญว่า “เทา ได้ตกลงที่จะออกจาก EXO แล้ว ตอนนี้การรักษาสุขภาพของเขาคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เทา”

เทา ได้กลายเป็นสมาชิกชาวจีนคนที่ 3 ของวง EXO ที่ขอถอนตัวจากวงหลัง คริส (Kris) และ ลู่หาน (Lu han) ได้ขอยุติการทำงานในฐานะเด็กในสังกัดของ SM Entertainment ด้วยเหตุผลเรื่องปัญหาสุขภาพ, การทำงานหนัก และการถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจากต้นสังกัด

สำหรับกรณีของ เทา พ่อของเขายังได้อธิบายถึงสาเหตุที่ลูกชายต้องขอถอนตัวจากวง EXO อีกว่า “ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนที่เขาเริ่มเปิดตัวในวงการ เขาได้ร่วมรายการต่างๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาการบาดเจ็บต่างๆ ขึ้นมา ซึ่งบริษัทก็ไม่ได้ดูแลอาการบาดเจ็บของเขาอย่างที่ควรจะเป็น”

“ครั้งสุดท้ายที่ผมเดินทางไปเกาหลี ผมได้ตัดสินใจที่จะพา เทา กลับมาด้วย เพื่อให้การรักษาอย่างเหมาะสมแก่เขา จนบริษัทได้เรียกไปคุยเพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับอนาคตของ เทา ตอนนั้นพวกขาพูดถึงการริเริ่มทีมงานส่วนตัวสำหรับ เทา ซึ่งผมก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่สุดท้ายบริษัทก็รับรู้ถึงการทำงานหนักของเขา แต่ท้ายที่สุดมันก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น”

“ผมเองก็เจ็บปวดที่สุดท้ายเขาต้องตัดสินใจถอนตัว เทา รักงานเพลง และแม้จะไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม แต่เขาก็ไม่เคยโทษใคร อย่างไรก็ตามในฐานะคนเป็นพ่อผมทนคงไม่ได้ ที่ต้องเห็นลูกชายขึ้นไปยืนบนเวทีด้วยความเจ็บปวดแบบนั้น”

เทา หรือ หวงจื่อเทา วัย 21 ปี มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากเมื่อครั้งที่เขาออกรายการวาไรตี Laws of the Jungle ทางสถานี SBS ซึ่งครั้งนั้นเขาได้รับบาดเจ็บที่เท้า ก่อนจะตามมาด้วยการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการถ่ายทำรายการ Idol Star Athletics Championships จนทำให้เขาไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีต่างๆได้มากนักนับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่าง Exodus และเกิดข่าวลือแพร่สะพัดมาพักใหญ่ว่าเขาอาจจะตัดสินใจขอถอนตัวออกจากวง


ขอขอบคุณข่าวจาก