ว่าที่เจ้าบ่าว

ว่าที่เจ้าบ่าว

(16 เม.ย.) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสามสายในฝั่งตะวันออก ม.4 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามโคกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง กระบะท้ายรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อคือ นางสาวสำเภา อายุ 33 ปี สภาพศพศีรษะติดอยู่กับเสาไฟ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว ส่วนคนขับอาศัยช่วงชลมุลหลบหนีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนางสาวสุภามาส หนึ่งในคนเจ็บบอกว่าตนพร้อมเพื่อนทั้งหมดรวม 5 คนได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดป่างิ้วและไปเล่นต่อที่บ้านเพื่อน โดยมีนายบุญส่ง อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ซึ่งนายบุญส่งกำลังจะแต่งงานกับนางสาวสำเภา ผู้ตาย ในเร็วๆ นี้ โดยภายในรถแต่งซิ่งคนขับจึงให้คนเปียกน้ำนั่งกระบะหลังทั้งหมด เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและรถวิ่งมาด้วยความเร็วจึงแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนรถค้างอยู่บนเสาไฟหลังเกิดเหตุนายบุญส่ง ว่าที่เจ้าบ่าวได้หลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนคนขับที่หนีไปนั้นจะได้ติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง


ขอขอบคุณข่าวจาก