news

 

เมียใจสลาย! ตามหาผัวหายตัวไปเป็นเดือน ตำรวจเพิ่งมาเจอเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูกอยู่ริมทาง คาดเมาแล้วขับกลับบ้าน รถแหกโค้งเข้าดงหญ้า แต่ไม่มีใครเห็น

วันที่ 23 ตุลาคม เวลา 15.00 น. ร.ต.ท.อัศราพงษ์ ผิวขาว พงส.สภ.บ้านเทื่อม อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ริมถนนทางเข้าวัดป่าบ้านค้อ ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเมธาธรรม

จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง 2 ช่องทาง ที่พงหญ้าริมถนนพบโครงกระดูกเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังว่า นายจันทร์ อายุ 36 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีชมพูเข้ม กางเกงขายาวสีลาย เน่าเปื่อยเกลายเป็นโครงกระดูก ส่งเหม็นเน่าคละคลุ้ง มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มทับร่างอยู่

จากการสอบสวน นายสายันต์ อายุ 58 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน เวลา 11.00 น. นายจันทร์ ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน ในสภาพมึนเมาสุราและยังมาตั้งวงดื่มเหล้าต่อที่บ้าน กระทั่งเวลา 14.00 น.วันเดียวกันนั้น นายจันทร์ ก็ขอตัวกลับบ้าน โดยขี่รถกลับตามลำพัง

หลังจากนั้นอีก 3 วันต่อมา ภรรยาของนายจันทร์ ได้มาถามหา ตนจึงบอกว่ากลับบ้านไปแล้ว กระทั่งในวันนี้ อบต.เขือน้ำ และชาวบ้านค้อ ได้พากันมาตัดหญ้าริมถนน เพราะเตรียมต้อนรับงานบุญกฐินของหมู่บ้าน ก่อนจะมาพบ นายจันทร์ ถูกรถทับเสียชีวิต เหลือแต่โครงกระดูกตนจำเสื้อผ้าและรถที่ผู้ตายสวมใส่ได้ในวันสุดท้ายที่พบเห็นได้

นางทองมี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีทำงานก่อสร้าง ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน มาทำงานที่ก่อสร้างตั้งแต่เช้าวันที่ 21 กันยายน จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ตนและลูกสาวได้ออกตามหาทุกที่ ก็ไม่มีใครพบเห็น จึงไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.ย่อยนาข่า อ.เมืองอุดรธานี จนกระทั่งวันนี้ตำรวจได้มาแจ้งให้ไปดูศพดังกล่าว ปรากฏว่าเป็นศพสามี ที่หายจากบ้านไป 1 เดือน 2 วัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น นายจันทร์ ขี่รถจักรยานยนต์ขณะมึนเมามุ่งหน้ากลับบ้านด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงทางโค้ง รถได้เสียหลักแหกโค้งตกลงข้างทางซึ่งมีหญ้าขึ้นสูง ทำให้ถูกรถทับและหมดสติ คนผ่านไปมามองไม่เห็น ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตำรวจจะได้นำโครงกระดูกไปตรวจหาร่องรอยหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้งต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก