ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ก่อนหน้านี้เห็นข่าวลือ เรื่องฤกษ์แต่งงาน มาพักใหญ่ว่าไม่เกิน เดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่เห็นวันที่แน่นอน สำหรับงานแต่งของ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” และ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แถมบรรดาเพื่อนๆ และน้องคนสนิทอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ก็เก็บงำความลับกันสุดๆ ด้วยเลยทำให้คนได้แต่เดากันว่า ตกลงเป็นช่วงไหนกันแน่ พอมีโอกาสได้เจอ “ชมพู่” มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็เลยถามเจ้าตัวตรงๆ เลยว่า เป็นเดือนที่เขาลือกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า…

“วันนี้ก็มาร่วมงานแต่งลิเดีย-แมทธิว ก็ถือเป็นตัวแทน น็อต ด้วย พอดีเขาไม่ว่าง เราก็แอบมาดูงานเขาบ้าง เห็นแล้วก็สวยหวานดีค่ะ ส่วนงานเราเอง ยังไม่ค่อยตื่นเต้น เพราะไม่ค่อยได้รับผิดชอบกับงานเท่าไร เราดูแค่ส่วนของเรา ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว เราแค่ทำเหมือนที่เคยทำ ส่วนที่เห็นผอมลง พอดีว่าหลังๆ นี้ไม่ค่อยได้ถ่ายละคร เลยมีเวลาดูแลตัวเองด้วยนิดหน่อย”

“ฤกษ์แต่งงานตอนนี้ก็ได้แล้วค่ะ รอดูในการ์ดทีเดียวเนอะ ก็คงไม่ใกล้ไม่ไกลจากฤกษ์ที่เป็นข่าวสักเท่าไหร่ ตอนนี้กำลังวุ่นอยู่กับเรื่องทำการ์ด เพราะยังไม่ค่อยเรียบร้อย เรื่องสถานที่กับทีมงานได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้จัดใหญ่โตอะไร คิดว่าคงเท่าๆ งานลีเดียนี่แหละ คือตอนนี้เป็นโครงร่างอยู่เลย ก็คงจะแบ่งงานเป็น 2 วัน หมั้นกับแต่งแบบทั่วๆ ไปนี่แหละค่ะ”

cr : sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก