news

เวลา 10.30 น. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของ “ปอ-ทฤษฎี” พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 ที่กำลังเข้าพักรักษาตัวด้วยอาการไข้เลือดออกขั้นรุนแรง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่มว่า

ในช่วงเช้าวันนี้โบว์ ได้เข้าไปเยี่ยมและพูดคุยกับคุณหมอ สรุปผลได้สั้นๆ ว่าตอนนี้กำลังฝึกให้ปอหายใจให้ดีขึ้น โบว์มีการพูดคุยบ้าง ถามว่าเป็นยังไงและให้กำลังใจ แต่ปอก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้เยอะไปกว่าวันก่อนๆ รวมถึงยังพูดไม่ได้เป็นประโยค ยังเป็นแค่กระซิบเป็นคำสั้นๆ ไม่มีเสียงมาก

อาน้ำอ้อยยังบอกอีกว่า คุณหมอบอกว่าต้องรอ 2-3 วัน เสียงของปอน่าจะค่อยๆ ดีขึ้น เชื่อว่าปอคงอยากพูดอะไรเยอะ คงอยากรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ในด้านของร่างกายต้องให้มีกำลังมากกว่านี้ ก็จะได้แข็งแรงมากขึ้น เมื่อนั้นเขาก็จะพูดได้คล่องขึ้น ซึ่งตรงนี้ต้องใช้เวลา ส่วนตับไตและปอด ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ซึ่งต้องรอให้คุณหมอเป็นคนชี้แจงเรื่องนี้เอง

ต่อมาเมื่อเวลา 13.30น. “พระเต๋า-อดิศร อรรถกฤษณ์” นักแสดงหนุ่มซึ่งกำลังบวช พร้อมพระอาจารย์ 2 รูปจากวัดพระรามเก้า เดินทางมาสวดมนต์ บทโพชฌังคปริตร ให้พระเอกหนุ่มก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 14.20 น.

จากนั้น เวลา 13.55 น. น้องมะลิ เด็กหญิงพาขวัญ สหวงษ์ ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก่อนจะเข้าไปเยี่ยมคุณพ่อได้โบกไม้โบกมือทักทายสื่อมวลชนเช่นทุกวันที่ผ่านมา


ขอขอบคุณข่าวจาก