news

 

โชคดีในความโชคร้าย เสี่ยเต็นท์รถมือสองต้องประหลาดใจ โวยขนส่งทำข้อมูลโอนทะเบียนรถผิดพลาด เติมเลขลำดับผู้ครอบครองผิด แต่กลายเป็นเลขนำโชคงวดล่าสุด

(17 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายวิสูตร เจ้าของกิจการรถยนต์มือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง หลังเพิ่งเจอเรื่องราวความบังเอิญสุดแปลกและยังทำให้ได้รับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากที่ได้ไปดำเนินการโอนทะเบียนรถยนต์ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเจอความผิดพลาดของสมุดเล่มทะเบียนรถยนต์ ในส่วนของลำดับผู้ถือครอบครองรถยนต์

จากที่ควรจะเป็นผู้ครอบครองรถในลำดับ 3 แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ขนส่ง ได้พิมพ์เลข 1 เกินมาอีกตัว ทำให้กลายเป็นผู้ครองครองลำดับที่ 31 ทำให้ นายวิสูตร เกิดความโมโหเป็นอย่างมาก เพราะเป็นความสะเพร่าที่กระทบต่ออาชีพขายรถยนต์มือสอง ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและเชื่อมั่น

เนื่องจากลูกค้ามองว่า มีลำดับผู้ครอบครองรถมาถึง 31 คนแล้ว ต้องใช้เวลาพูดคุยอยู่นาน กว่าลูกค้าจะเข้าใจว่าเป็นข้อผิดพลาดเกิดจากความเร่งรีบในการรับเล่มทะเบียนและไม่ได้ตรวจสอบ ไม่ได้หลอกลวงลูกค้าให้ซื้อรถแต่อย่างใด

นายวิสูตร ยังเปิดเผยอีกว่า เพราะความโมโหในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ตนจึงได้โพสต์ระบายลงเฟซบุ๊กแบบดุเดือด ตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ขนส่ง แต่ปรากฏว่าหลังจากข้อความนี้เผยแพร่ออกไป ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดก็ได้รีบดำเนินการแก้ไขให้ทันที พร้อมออกมาชี้แจงในเหตุที่เกิดขึ้น ตนก็เข้าใจดีและรับทราบจึงลบโพสต์ดังกล่าวออกไป เพราะเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่อาจจะมีข้อผิดพลาด เนื่องจากคนใช้บริการเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ นายวิสูตร ได้บอกว่า เมื่อในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าเลขที่เป็นปัญหานี้ กลายเป็นเลขที่อยู่ในผลรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด 223131 ทั้งเลขลำดับการครอบครองรถที่ผิดพลาด 31 หรือ เลขท้ายทะเบียนรถคันที่เกิดปัญหา 310 จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในความโชคร้ายและโชคดีในครั้งนี้


ขอขอบคุณข่าวจาก