new

แพมแพม ดาราธิป ตั้งโต๊ะแถลงกรณีข่าวยกพวกทำร้ายเพื่อนบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากเหตุการณ์ในโลกออนไลน์ที่มีการแชร์เรื่องราวของดาราช่อง 3 ยกพวกรุมเพื่อนบ้านจนสมองบวม มีการอ้างว่าเป็น แพมแพม ดาราธิป และเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมก่อนหน้านั้น ล่าสุดวันนี้ (4 ก.ย.) แพมแพม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?

อยากจะพูดเรื่องของข่าวที่เกิดขึ้น อยากชี้แจงเหตุการณ์เริ่มเรื่องคือคู่กรณีมากดกริ่งที่บ้าน เค้าบอกคุณพ่อขับรถเร็ว ตอนนั้นคุณแม่อยู่บ้านคนเดียว คุณแม่ตกใจก็บอกเดี๋ยวจะให้คุณพ่อมาคุย แต่เค้าบอกไปเจอที่บ้านละกัน คุณแม่ก็โทรบอกคุณพ่อทันที คุณพ่อก็มาแล้วไปหาเค้า เค้าก็ยืนรอหน้าบ้านและบอกคำไม่สุภาพบอกให้ลงไปเลย ต้องบอกก่อนว่าพ่อแพมอายุหกสิบแล้ว คู่กรณีสามสิบปลาย ๆ พ่อก็ไม่อยากมีปัญหา ตอนนั้นเค้าพูดจาไม่ดี มีการข่มขู่มีการอ้างนามสกุล พ่อเลยบอกให้ภรรยาเค้าพาสามีเข้าบ้านจะได้ไม่มีปัญหาและตอนนั้นน้องแพมก็กำลังกลับมา วันนั้นแม่ก็โทรบอกเราเพราะน้องอยู่กับแพมที่พัทยา น้องก็เลยรีบกลับแล้วมาเจอคุณพ่อ น้องชายแพมอายุ 20

แต่ต้องบอกก่อนว่าน้องชายแค่เป็นห่วงคุณพ่อ ไม่ได้มีเจตนาอื่นพอน้องลงจากรถ เค้าก็ท้าให้ตัวต่อตัว คุณพ่อไม่ได้อยากมีปัญหาแต่แรกพ่อก็บอกให้น้องขึ้นรถกลับบ้าน บอกภรรยาคู่กรณีให้พาสามีเข้าบ้าน วันนั้นน้องแพมก็มากับแฟน แต่น้องชายแพมไม่ยอมไปไหนเพราะเป็นห่วงพ่อ เพราะคู่กรณีมีการท้า เริ่มชี้หน้าด่า น้องเลยลงมา พอคู่กรณีเห็นเค้าก็พุ่งเข้าหาน้องชายแพมทันที หลังจากนั้นก็มีการทะเลาะวิวาท ในเหตุการณ์มีแค่ 2 คน น้องชายกัยคู่กรณี ไม่มีชายชกรรจ์ 3 คน หรือแพมพาพวกไปรุมเค้า อย่างที่เป็นข่าว มันเป็นการชกต่อยกัน 2 คน หลังจากชุลมุนพ่อก็ไปห้าม โดนผลักออกมา พ่อบาดเจ็บเท้าเย็บ 5 เข็ม หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็มาแยก พ่อกับน้องก็ไปแจ้งความว่าโดนข่มขู่ ลงบันทึกประจำวัน และไปทำแผลที่โรงพยาบาล วันที่เกิดเหตุมีแค่นี้จริงๆ และคู่กรณีจะสมองบวมจากได้อย่างไร เพราะมีแค่สองคนไม่มีการยกพวกตีกัน

สาเหตุเค้าไม่พอใจอะไร?

เค้าบอกว่า คุณพ่อขับรถเร็วไปแล้วไปผ่านบ้านเค้า เราก็ไม่แน่ใจว่าเร็วยังไง คุณพ่อก็งง อยากรู้เหตุผล อยากเข้าไปคุยกับเค้าด้วยเหตุและผล

คู่กรณีบาดเจ็บแค่ไหนวันมีปัญหา?

ไม่นะคะ เพราะเป็นการต่อยแค่สองคนไม่มีอาวุธ ไม่มีการรุม น้องแพมก็เจ็บ พ่อก็เจ็บ

มีข่าวว่านักแสดงช่อง 3 กร่าง รู้สึกยังไง?

แพมเป็นนักแสดงอิสระ วันนั้นแพมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ครอบครัว อยู่กัน 4. คน แพมไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นดาราดัง

สภาพจิตใจตอนนี้?

เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่สุดในชีวิต เหมือนทุกคนยังไม่ได้ฟังจากปากเรา ก็ไปตีความ แพมคิดว่าพ่อแพมไม่ได้อยากมีปัญหาน้องชายก็ไปด้วยความเป็นห่วงคนในครอบครัว ไม่ได้มีเจตนาไปรุม เราก็น้อยใจ ไม่รู้เค้าทำแบบนี้ทำไมวันนี้เลยอยากมาชี้แจงในส่วนของเรา

พ่อขับเร็วไหม เพราะมีกระแสในเน็ตอ้างว่าอยู่หมู่บ้านเราแล้วบอกว่าพ่อเราขับรถเร็ว?

มันมีทั้งสองฝั่ง อาจจะมีทั้งจริงและเท็จ คนที่พูดๆไม่รู้พูดจริงหรือแต่งเรื่อง ส่วนตัวคิดว่า พ่อคงไม่ขับเร็วเพราะอยู่ในหมู่บ้าน ซอยก็เล็ก 2 เลน ไม่สามารถขับเร็วได้ คงไม่ซิ่งขนาดนั้น ส่วนตัวคุณพ่อออกไปข้างนอกก็ไปทำธุระให้เรา แกอยู่ในวัยเกษียณแล้ว

พ่อพูดกับเราไหม?

ตั้งแต่เกิดเรื่องพ่ออยากตั้งใจเข้าไปเคลียร์ว่าเค้าไม่ได้ขับเร็ว ไม่อยากให้เข้าใจผิด เพราะเราก็อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

คู่กรณี เข้าใจผิดรึป่าว คนที่ขับอาจจะเป็นคนในบ้าน?

ตอนนี้แพมยังขับไม่ได้น้องชายไปส่งบ้าง คุณพ่อไปส่งบ้าง แต่พ่อแก่แล้ว น้องมารับมาส่งแทน คู่กรณีระบุว่าเป็นพ่อ

คุยกับคู่กรณีบ้างหรือยัง?

ไปคุยที่โรงพัก บ้านหนูโดนข่มขู่จริงๆ ทาง สน โทรมาให้ไปไกล่เกลี่ย วันนั้นหลังเกิดเหตุ 1 วันเค้ามาได้ปกติ ขาพันเฝือก มีผ้าปิดตามาพูดคุยในโรงพักได้ วันนั้นคิดว่าจบแล้วคิดว่าเป็นเรื่องเล็กมาก มันคุยกันได้อาจจะเกิดความเข้าใจผิด แต่หลังจากวันนั้นก็มีข่าวนี้ออกมา

คู่กรณีสมองบวมจริงไหม?

ไม่ทราบจริง ๆ ตอนไปโรงพักเค้าบอกจะไปรักษาแล้วค่อยมาคุยกันอีกรอบ

ครอบครัวว่าไงบ้างหลังเกิดเหตุการณ์?

แพมเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ขอเป็นตัวแทนของทางครอบครัวถ้าทำให้เกิดความไม่พอใจ อยากให้เรื่องจบ แพมขอโทษด้วย วันนี้สบายใจที่ได้พูดในส่วนของแพม จบได้ก็ดีจะได้อยู่ด้วยความสบายใจ

ถ้าคู่กรณีจะออกมาแถลงจะทำยังไง?

ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นค่ะ


ขอขอบคุณข่าวจาก