new

รวบเฒ่าอดีตเศรษฐีบ่อกุ้ง ดอนตูม จ.นครปฐม ข่มขืนลูกเลี้ยง 3 คนจนลูกคนโตตั้งท้อง เผยครูประจำชั้นพบผิดสังเกต เด็กท้องโตผิดปกติ สอบถามจนรู้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง 7 เดือน ส่วนน้องสาวอีก 2 คนวัย 16 และ 12 ปีก็ถูกข่มขืนด้วย ด้านแม่ก็รู้เรื่องแต่ไม่ว่าอะไรเพราะต้องอาศัยเสี่ยเฒ่าหาเลี้ยงครอบครัว หลังเรื่องแดงหลบหนีไปปลูกลำไยที่ จ.ตาก จนตร.ติดตามจับกุมได้ เบื้องต้นยังปฏิเสธ อ้างลูกเลี้ยงคนโตสมยอม ส่วนอีก 2 คนไม่ได้ล่วงละเมิด ด้านเด็กยืนยันถูกข่มขืนจริง

 

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.อ. บุญเลิศ บวรมหาชนก ผกก.สภ.ดอนตูม นำกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวิโรจน์ ตรีอินทอง อายุ 67 ปี ชาว ต.สามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายของศาลจังหวัดนครปฐมในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงทั้ง 3 คน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานงานกับตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จนติดตามจับกุมตัวได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ หุบเขาหมี บ้านลีซอ หมู่ที่ 10 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก มาดำเนินคดีที่ สภ.ดอนตูม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายวิโรจน์ ถูกศาลออกหมายจับ 3 หมาย ลงวันที่ 7 ก.ค. 2557 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก และใช้กำลังประทุษร้ายเด็กหญิงทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตัวเอง โดยนายวิโรจน์ เคยเป็นเถ้าแก่มีวังเลี้ยงกุ้งใน อ.ดอนตูม มีฐานะระดับเศรษฐีคนหนึ่ง ต่อมาธุรกิจวังกุ้งขาดทุน จึงหันมารับเหมาตัดไม้ และมาอยู่กินกับหญิงม่ายคนหนึ่ง อายุ 51 ปี ซึ่งมีลูกติดเป็นผู้หญิงล้วน 3 คน ตั้งแต่ปี 2551

 

ต่อมาราวปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นของน.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกเลี้ยงนายวิโรจน์ สังเกตเห็นเด็กอ้วนผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน โดยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่กลางเดือนมิ.ย. 2556 เมื่อสอบถามก็ทราบว่าแม่ของน.ส.เอ ก็รู้เรื่อง แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะต้องอาศัยนายวิโรจน์ทำงานเลี้ยงดูครอบครัว นอกจากนี้ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี น้องสาวทั้ง 2 ก็ถูกข่มขืนด้วยเช่นกัน ครูประจำชั้นเมื่อทราบเรื่องจึงพาเด็กไปร้องที่บ้านพักเด็กจังหวัดนครปฐม และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ดอนตูม

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจรับแจ้งความ ก็พยายามติดตามตัวนายวิโรจน์มาดำเนินคดี แต่พบว่าเจ้าตัวหนีออกจากพื้นที่แล้ว จึงทำเรื่องเสนอต่อศาลจังหวัดนครปฐม เพื่อขออนุมัติหมายจับลงวันที่ 7 ก.ค. 2557 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้หลบหนีไปอาศัย และรับจ้างปลูกลำไย และยางพารา ที่บ้านลีซอ หมู่ 10 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีที่ สภ.ดอนตูมได้ในที่สุด

 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิโรจน์ให้การว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่ยอมรับมีเพศสัมพันธ์กับน.ส.เอ จริง แต่เป็นการยินยอม ซึ่งแม่เด็กก็ทราบและไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนดูแลทั้งครอบครัวอย่างดี ส่วนน.ส.บี และด.ญ.ซี ยืนยันว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเด็กทั้ง 3 คน ต่อหน้านักจิตวิทยา ก็ให้การชัดเจนว่าถูกนายวิโรจน์ข่มขืน โดยน.ส.เอ ระบุว่าถูกข่มขืนตั้งแต่กลางเดือนมิ.ย. 2556 น.ส.บี ถูกข่มขืนช่วงเดือนเม.ย. 2557 และด.ญ.ซี ถูกข่มขืนช่วงเดือน เม.ย. 2557 เช่นกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามอบให้ พ.ต.ท.ณรงค์ น้อยพันธ์ พงส. (ผนพ.) สภ.ดอนตูม สอบสวนดำเนินคดีต่อไปแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก