พีค เต๋อ

พีค เต๋อ

ล่าสุดเห็นมีรูปที่สาว “พีค ภัทรศยา” นั้นควงคู่ไปงานแต่งกับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” หลายคนเลยสงสัยว่างานนี้อาจจะรีเทิร์นรอบสองหรือเปล่า? เพราะทั้งคู่นั้นก็เริ่มกลับมาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แถมยังมีโพสต์รูปถึงกันอยู่เรื่อยๆ ในไอจีอีกด้วย งานนี้สาวพีคของเราจะว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้างนะ “ไม่ค่ะ ก็แค่ไปงานแต่งงานของหุ้นส่วน พีคกับพี่เต๋อก็ไปด้วยกันก็นัดกัน เดี๋ยวนี้เหมือนเห็นไปด้วยกันบ่อย อย่างเดินห้างก็แค่ครั้งนั้นครั้งเดียวนะคะ แล้วพีคใส่ส้นสูงเดินไม่ถนัด ก็แค่ขอเกาะเฉยๆ”

“คนเราสนิทกัน มันเหมือนชิน ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิมค่ะ ยังคุยกันเรื่อยๆ อัพเดทกัน ให้กำลังใจกันค่ะ เยื่อใยยังมีอยู่มั๊ย ก็คุยกันได้ เขาเหนื่อยเราก็ให้กำลังใจ สถานะอย่างที่บอกพี่น้อง หุ้นส่วน ก็เป็นเหมือนทุกๆ วันที่เป็นอยู่ตอนนี้ค่ะ อาจจะมีแซวกันเล่นบ้าง ไม่ได้มีเจตนาจะบอกรักหรืออะไรผ่านสื่อนะคะ ที่ไม่กลับไปเหมือนเดิม เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลาค่ะ พีคว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีแล้ว พี่เต๋อเองก็โอเคขึ้น เราสนิทกันมาก แต่ก็ยังมีขอบเขตของเราค่ะ”

“ตอนนี้หัวใจก็ปกติ ไม่มีใครค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลย จะคุยก็มีแค่เพื่อน ๆ นะคะ แล้วอย่างที่หลายคนเชียร์คู่เรากับเต๋อ ไม่ได้รู้สึกกดดันค่ะ แรกๆ ที่อ่านคอมเม้นอาจจะเศร้าบ้าง ก็ดีใจที่เขาเชียร์ แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันก็อยู่ที่เราสองคนค่ะ เรื่อง ไฮโซกริช ที่ข่าวบอกเป็นมือที่ 3 พีคก็งง เรารู้จักกันมา 5-6 ปีแล้วค่ะ เอาจริงๆ ตอนนี้เราไม่มีใคร มันค่อนข้างยากด้วย เราก็เป็นคนเลือกเยอะอยู่แล้ว มันคงต้องใช้เวลาค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก