news

เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชื่อว่า “แล้ว_จะเอากับกูเปล่า??” โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายวัยกลางคน ขับรถยนต์มินิคูเปอร์ แล้วเกิดมีปากเสียงกับชายวัยรุ่นที่ขี่รถจยย.มากับลูก

ซึ่งชายที่ขี่รถจยย.ได้จอดรถถามชายวัยกลางคนว่า เหตุใดจึงมาขับรถปาดหน้าตรจนเกือบล้ม แต่ชายวัยกลางคนก็ตอบว่า “จะเอากับ_เปล่า” ก่อนจะโต้เถียงกันอย่างดุเดือด โดยฝั่งชายวัยรุ่นบอกว่า “พี่เบียดผมอ่ะลูกเขาเกือบตายนะ” ด้านชายวัยกลางคนก็ตอบว่า “สมควรแล้ว_อ่ะ” จากนั้นเรื่องราวก็บานปลาย เนื่องจากชายวัยกลางคนที่ขับรถมินิฯ ทำท่าเหมือนจะหยิบอะไรบางอย่าง ทางชายวัยรุ่นจึงขับรถจากไป

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ชายวัยกลางคนที่ขับรถมินิฯว่า ถ้าอยากขับรถแบบตามใจชอบ ไม่อยากขอโทษใคร แนะนำให้ซื้อถนนขับเอง หรือไม่ก็สร้างถนนไว้ใช้ส่วนตัวนะ ถนนเขาสร้างมาให้ใช้ร่วมกัน ทำผิดก็ควรขอโทษ ขณะที่บางรายก็เตือนชายวัยรุ่นว่า ไม่ควรใจร้อนไปตามเอาเรื่องเขา เพราะตัวเองมากับลูก อาจเกิดอันตรายร้ายแรงขึ้นก็ได้

ทั้งนี้ ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็น คาดว่าน่าจะเป็นชายวัยรุ่นในคลิป ระบุว่า “ที่ผมหนีเพราะว่าผมมากับลูก ถ้าเกิดว่าผมไม่มากับลูก ผมคงไม่ให้มันด่าหรอกนะครับ พวกคุณคิดกันบ้างนะครับ ที่ว่าผมหนีทำไม ผมไม่ได้อยากหนีหรอกครับ ผมหนีเพราะผมห่วงลูก”


ขอขอบคุณข่าวจาก