news

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา นายวิลเลี่ยม วิลสัน ตัดสินใจซื้อบ้านในเมืองเคปโครอล รัฐฟลอริด้า ด้วยเงินกว่า 96,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3.15 ล้านบาท ก่อนที่เช้าวัดถัดมา ขณะที่เขาตรวจสอบบ้าน ก็ต้องพบเรื่องไม่คาดฝัน หลังพบศพหนังหุ้มกระดูกอยู่ข้างเตียงในห้องนอนหลักของบ้าน

นายวิลเลี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะเข้าบ้าน พบว่าบ้านนั้นอยู่ในสภาพที่รกมาก มีกล่องกระจายเต็มไปหมด เหมือนมีใครบางคนเตรียมตัวย้ายของ ก่อนที่จะพบ “ศพ” อย่างไม่คาดฝัน และไม่สามารถระบุตัวตนหรือเพศได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากร่างนั้นอยู่ในสภาพที่แห้งกรัง

ทั้งนี้ ภายหลังจากการตรวจสอบสิ่งของภายในบ้าน ยังพบจดหมายฉบับล่าสุดที่ถูกส่งมาในบ้านหลังนี้ ประทับตราวันส่งที่เดือนพฤศจิกายน ปี 2554 พร้อมทั้งยังมีใบเสียภาษีที่ไม่ได้จ่ายย้อนหลังเป็นเวลา 3 ปีด้วย

โดยนายวิลเลี่ยม เจ้าของบ้านรายใหม่ผู้โชคร้าย ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องน่าผิดหวังและเศร้าใจอย่างมาก ที่ไม่มีใครสนใจมาตรวจสอบในบ้านเลย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นของวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเคปโครอล ได้ปิดล้อมบ้านดังกล่าวเพื่อเตรียมดำเนินการสืบสวนและพิสูจน์ศพ ขณะที่เพื่อนบ้านละแวกดังกล่าว ระบุว่า ครอบครัวสุดท้ายที่อาศัยในบ้านหลังนี้ คือ หญิงแก่จากเมืองไมอามี่และน้องสาว ซึ่งพวกเขาไม่พบเห็นเป็นเวลานาน จนทำให้บางคนคิดว่าเธอย้ายออกไปแล้ว

ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นๆก็กล่าวว่า ตนเคยจอดรถตู้บริเวณทางรถหน้าบ้านของเธอ เพราะว่าไม่มีใครอยู่บริเวณนี้ หญิงคนดังกล่าวเป็นคนนิสัยดี แต่รักสันโดษและพูดภาษาอังกฤษได้ไม่แข็งแรงนัก

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกสร้างเมื่อปี 2550 และผู้อยู่อาศัยคนสุดท้ายชื่อว่า คาร์เมน การ์เซีย-วีโซ่


ขอขอบคุณข่าวจาก