new

หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า “เจสสิกา” (Jessica) นักร้องสาวจากวง SNSD (Girls’ Generation) ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ได้แถลงยืนยันแล้วว่าออกจากวงแล้วจริง

โดยในแถลงการณ์ของ SM Ent. ระบุว่า

“เนื่องจากมีข้อความโพสต์ในเว็บ Weibo ของเจสสิกา วันนี้ ทางเราจึงขอแจ้งว่า ในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว เจสสิกา เธอได้แจ้งเราว่าเธอจะหยุดการโปรโมทอัลบั้ม

แม้ว่าจะมีการแจ้งให้ทราบทันทีจากทางเจสสิกาแล้ว แต่ทางต้นสังกัดและสมาชิกวง SNSD ก็พยายามจะแก้ปัญหารวมถึงทำกิจกรรมต่างๆอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกๆอย่างดำเนินไปด้วยดี

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข้อตกลงที่ยังไม่ชัดเจน รวมถึงปัญหาขัดแย้งที่ยังไม่ลงตัวในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบและผลประโยชน์ เจสสิกา จะเริ่มต้นธุรกิจในสายงานแฟชัน

เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ว่าจะมีการพูดคุยปรึกษากันแล้วอย่างต่อเนื่อง มันได้มาถึงจุดที่ทางทีมงานไม่สามารถเก็บเธอไว้ได้อีกต่อไป

ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงไม่มีทางเลือก แต่จะยังมีการจัดกิจกรรมของ Girls’ Generation ร่วมกับสมาชิกวงที่เหลืออีก 8 คนตามกำหนดการเดิม และในระหว่างที่กำลังดำเนินการประกาศข่าวนี้ ทางเจสสิกาก็ได้โพสต์ข้อความแทนคำพูดเธอไปแล้วเมื่อเช้านี้

จากนี้ ทางต้นสังกัดจะยังคงสนับสนุนและจัดการกิจกรรมต่างๆของ Girls’ Generation ต่อไปรวมถึง กิจกรรมเดี่ยวของเจสสิกา ด้วย”

 


ขอขอบคุณข่าวจาก