new

โลกออนไลน์แชร์ข้อมูลเตือนภัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของดาราหนุ่มที่ชอบขอไลน์หญิงสาว ทำติสนิทชวนไปกินข้าวก่อนจะหลอกพาไปมีอะไรด้วย ซึ่งมีชาวเน็ตออกมาแฉยับเลยทีเดียวพร้อมโค้ดประโยคเด็ดของหนุ่มที่อ้างตัวเองว่าเป็นดาราว่า “เคยเจอกันแล้ว จำได้มั้ย เย็นนี่ว่างมั้ยไป ทานข้าวร้านแม่ผมมั้ยครับ ที่เดอะไนท์ ผมเป็นนักแสดงอยู่ช่อง 3″

หลังจากที่มีคนนำข้อมูลดังกล่าวมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ปรากฎว่ามีหญิงสาวที่เคยเจอหนุ่มที่อ้างเป็นดาราเข้ามาตีสนิทออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีการนำข้อมูลมาเตือนภัยสาว ๆ ให้ระวัง “ไอ้ใบ้เมเจอร์” ชายหนุ่มแต่งตัวดี ใช้ของแบรนด์เนม มีพฤติกรรมใกล้เคียงกับอ้างเป็นดาราช่อง 3 นั่นคือชอบขอไลน์สาว ๆ จากนั้นได้ทำทีชวนคุยตีซี้จนสนิทและชวนออกไปกินข้าว สุดท้ายถ้าเหยื่อหญิงสาวตายใจก่อนจะจบด้วยการมีอะไรกันแล้ว ในข้อมูลได้มีการแฉว่า “ไอ้ใบ้เมเจอร์” จะถ่ายรูปขู่ไว้แบลคเมล์เพื่อรีดไถเงิน

ทั้งนี้ เรื่องราวของ “ชายหนุ่มสองคน” ที่ชาวเน็ตได้นำแฉในโลกออนไลน์นั้น เป็นการเตือนหญิงสาวถ้าเจอบุคคลดังกล่าวให้หลีกเลี่ยงอย่าไปคุยหรือติดต่อด้วย เพราะพฤติกรรมไม่น่าคบหาเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นจริงหรือไม่

แต่ทางที่ดีคนที่เราไม่รู้จักอย่าเพิ่งไว้ใจจะดีกว่า หน้าตาดีใช่ว่าจะจิตใจดีตามไปด้วยและถ้าเจอชายหนุ่มพฤติกรรมเข้าข่ายดังที่ชาวเน็ตนำมาแฉนั้นหลีกให้ไกลเป็นดีที่สุด


ขอขอบคุณข่าวจาก