เทคนิค! การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

เทคนิค! การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จะมาเผยเทเทคนิคการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าเพื่อให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้มีหน้าสวยที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า นั้นใครว่าไม่สำคัญค่ะ คุณกำลังคิดผิดแล้วล่ะค่ะ เพราะ การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า นั้นมีส่วนอย่างมากเลยทีเดียวที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของเป็นไปอย่างราบรื่น ลดเวลา และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญ การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ยังมีส่วนช่วยให้การแต่งหน้าของคุณผู้หญิงติดทนนานขึ้นอีกด้วยค่ะ เมื่อการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าสำคัญขนาดนี้มีหรือที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จะไม่นำมาฝากคุณผู้หญิงผู้รักการแต่งหน้าขนาดไหนกันเอ่ย ว่าแล้วเรามาดูเทคนิคการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันเลยดีไหมค่ะ ว่าการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้านี้จะมีกันสักกี่ขั้นตอนกันน๊า...

5 เทคนิค เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

ขั้นตอนที่ 1 ขัดผิว
หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็ตามด้วยสครับแบบที่เป็นผงขัดเม็ดละเอียดหรือจะใช้แบบชนิดน้ำที่ใช้กรดบางชนิดในการขัดลอกผิวก็ได้ แต่ถ้าคุณอยากลดขั้นตอนในการล้างหน้าลงก็ใช้แบบที่เป็นเคลนเซอร์และตัวขัดลอกผิวในขวดเดียวกัน


ขั้นตอนที่ 2 โทนเนอร์และซีรั่ม
ถ้าคุณเป็นคนผิวมันหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวง่าย คุณก็ควรตามด้วยโทนเนอร์หลังล้างหน้า จากนั้นก็ตามด้วยซีรั่มในสูตรที่ผิวหน้าของคุณต้องการเพื่อเป็นการเติมสารบำรุงให้แก่ผิว สาวที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวมันอาจจะไม่ต้องใช้โทนเนอร์ก่อนก็ได้


ขั้นตอนที่ 3 มอยสเจอไรเซอร์
ความชุ่มชื้นบนผิวหน้ามีส่วนทำให้คุณสามารถระบายสีสันต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน เพราะฉะนั้นนี่คือขั้นตอนที่คุณไม่ควรละเลยเด็ดขาด


ขั้นตอนที่ 4 ครีมกันแดด
นี่เป็นอีกหนึ่งขึ้นตอนที่คุณไม่ควรละเลยในการปกป้องผิว


ขั้นตอนที่ 5 รองพื้น
จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นกว่าเดิมเยอะ จากนั้นก็เริ่มระบายสีสันบนใบหน้าได้เลย





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]