เปิดวาร์ป! 5 ครีมทาผิวขาว ใช้แล้วผิวใส ไม่ถึงเดือน

ครีมทาผิวขาว

สาวคนไหนใจร้อนอยากใช้ครีมทาผิวขาวแล้วเห็นผลเร็วทันใจ แต่ก็ต้องการความปลอดภัยให้กับผิวพรรณตัวเองเช่นกัน ฟังทางนี้เลย! เราจะเปิดวาร์ปครีมทาผิวขาว 5 ตัว ที่เค้ารีวิวกันว่าดีใจ ใช้แล้วผิวขาวในภายในเวลาไม่ถึงเดือน อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีครีมทาผิวขาวตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

1.Nivea Extra White Radiant & Smooth

อันนี้เป็นครีมทาผิวขาวที่เค้าปรับปรุงสูตรใหม่ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ใช้ไม่กี่สัปดาห์จะสังเกตได้เลยว่าจุดด่างดำดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแถมยังเนียนนุ่มขึ้น เพราะครีมทาผิวขาวตัวนี้ มีส่วนผสมหลักคือ วิตามินซี  สารสกัดจากอเซโรร่าเซอร์รี่ และสารสกัดของผลคามูคามูซึ่งมีวิตามินซีมากกว่าพืชชนิดอื่นถึง 40 เท่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว ทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน ที่เราต้องเจออยู่ทุกวัน

 

2.Bhaesaj  Body Whitening Lotion

สำหรับครีมทาผิวขาวตัวนี้ถือว่าเป็นแก้ปัญหาหมองไม่สดใสได้ครบอยู่เหมือนกัน เป็นครีมทาผิวขาวที่ส่วนผสมของวิตามินบี 3 และคอลลาเจน ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วย เนื้อสัมผัสของครีมทาผิวขาวตัวนี้เข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ใช้ไปสัก 2-3 สัปดาห์จะรู้สึกได้ว่าผิวสว่างขึ้น

 

3.Garnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotion

ครีมทาผิวขาวสูตรนี้จาก Garnier มีส่วนผสมจากสารบริสุทธิ์จากมะนาวซึ่งมีการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส เนื้อสัมผัสของครีมทาผิวขาวตัวนี้เป็นแบบน้ำนมจึงซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และคุณสมบัติอีกอย่างของครีมทาผิวขาวสูตรนี้ก็คือช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

 

4. Citra Pearly White UV Extra

เป็นครีมทาผิวขาวที่นำคุณค่าจากธรรมชาติจากบัวหิมะและไข่มุก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน และฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้ดูสุขภาพดี เนื้อครีมทาผิวขาวสูตรนี้มีกลิตเตอร์ผสมอยู่เบาๆ จึงทำให้หลังจากทาผิวดูเป็นประกายสดใสทันที

 

5. Smooth E White Therapie

ครีมทาผิวขาวตัวนี้นอกจากจะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยดำคล้ำ รอยแตกลาย และทำให้ผิวกระชับขึ้น ด้วยส่วนผสมจาก Natural Vitamin E, Silk Protein, Rice Protein, Oat Kernel และ Arbutin & Licorice ปรับผิวให้สว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]