ปัญหาสิวเสี้ยน จัดการได้

ปัญหาสิวเสี้ยน จัดการ

ปัญหาสิวเสี้ยนเรียกว่าเป็นกันแทบจะทุกคนกันเลยทีเดียวค่ะ วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จึงขอนำวิธีการขจัดสิวเสี้ยนมาฝากทุกคนที่กำลังมีปัญหาสิวเสี้ยนกันค่ะ สิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆ มีทั้งสิวเสี้ยนเม็ดข้าว สิวเสี้ยนอุดตัน โดยเฉพาะตรงจมูกที่อุดตันดำๆ ด้วยแล้วดูไม่น่ามองกันเลยทีเดียวค่ะ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) เชื่อว่า คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านคงจะกำลังมองหา วิธีการขจัดสิวเสี้ยน กันอยู่ใช่ไหมล่ะค่ะ และวันนี้ ปัญหาสิวเสี้ยน ของคุณผู้หญิงก็กำลังจะต้องหมดไปค่ะ เพราะว่า เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำ วิธีการขจัดสิวเสี้ยน มาฝากคุณผู้หญิงกันแล้ว ซึ่งคุณผู้หญิงสามารถเลือก วิธีการขจัดสิวเสี้ยน ได้ตามใจอย่างที่ต้องการได้เลยค่ะ เพราะว่ามีสองทางเลือกในการขจัดสิวเสี้ยวด้วยกันค่ะ ใครสะดวกวิธีการขจัดสิวเสี้ยนแบบไหนก็เลือกกันได้เลยค่ะ

ปัญหาสิวเสี้ยน กับ 2 วิธีการขจัดสิวเสี้ยน

สาเหตุสิวเสี้ยน

- สิวเสี้ยนเกิดจากการสะสมของไขมันส่วนเกินจากต่อมไขมันในผิวหนังรวมตัวกับเศษเซลล์ผิวที่ค้างอยู่ในรูขุมขนรวมตัวกับฝุ่นและแบคทีเรียอุดรุขุมขนไว้แล้วแทรกตัวขึ้นมาจึงทำให้รุขุมขนเบิกกว้าง
- เริ่มแรกสิวเสี้ยนที่เกิดขึ้นจะเป็นชนิดหัวสีขาวและเมื่อเวลาผ่านไปสิวเสี้ยนสัมผัสกับอากาศมากๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นสีดำ ซึ่งสิวเสี้ยนหัวดำนี้ยังเกิดจากเส้นขนหลายเส้นรวมตัวกันอยู่ในรูขุมขนเดียวทำให้รูขุมขนกว้างซึ่งเกิดขึ้นได้กับคนที่มีขนมาก
- สิวเสี้ยนพบได้มากที่บนจมูก แต่ในบางรายอาจลามไปถึงหน้าผาก แก้ม และคางด้วย การกินอาหารที่มีไขมันมากและการใช้เมคอัพเยอะๆ ก็มีส่วนให้รูขุมขนอุดตันจนเกิดเป็นสิวเสี้ยนขึ้นได้ การล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดจึงจำเป็นมากด้วย

1. วิธีการขจัดสิวเสี้ยน แบบธรรมชาติ
- นาบผ้าขนหนูอุ่นๆ ลงบนใบหน้าหรืออังใบหน้ากับไอจากน้ำร้อนเพื่อเปิดรูขุมขนเป็นเวลา 5-10 นาที จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดกับสบู่ล้างหน้า
- ผสมไข่ขาวกับน้ำผึ้งเล็กน้อยทาลงบนบริเวณที่มีสิวเสี้ยนทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างหน้า หลังจากนั้นใช้น้ำมันพืชเล็กน้อยขัดเศษสิวเสี้ยนออกไป
- ทาน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก

2. วิธีการขจัดสิวเสี้ยน แบบเทคโนโลยี
ในปัจจุบันนอกจากเทคโนโลยีจะใช้รักษาสิวอักเสบได้แล้วยังสามารถใช้กำจัดสิวเสี้ยนสำหรับผู้ที่มีสิวเสี้ยนหัวดำที่กำจัดได้ยาก
- Non Q-Switched Ruby Laser เลเซอร์กำจัดขนถาวรที่สามารถกำจัดสิวเสี้ยนที่เกิดจากขนได้ ด้วยลำแสงเลเซอร์สีแดงที่เข้าไปสลายรากขนและมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังแท้
- Diode Laser เลเซอร์ที่มีต้นกำเนิดแสงเป็น Semiconductor จึงให้ความยาวคลื่นได้หลายช่วง ความยาวคลื่นในช่วง 800 nm เป็นช่วงที่เหมาะสมในการทำลายรากขน โดยเม็ดสีจะเข้าไปช่วยดูดซับได้และสามารถผ่านลงไปได้ลึกถึงรากขน





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]