เคล็ดลับผิวสวย ด้วย "ใยบวบขัดผิว" "ใยบวบขัดตัว"

เคล็ดลับผิวสวย ด้วย "ใยบวบขัดผิว" "ใยบวบขัดตัว"

ในบรรดาผู้หญิงอย่างเราๆ อาจจะรู้จัก ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว กันเป็นอย่างดี แต่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) เชื่อว่า ยังมีคุณผู้หญิงอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จัก ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว นี้ค่ะ แต่คุณผู้หญิงทราบบ้างหรือไม่ค่ะว่า ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว นี้มีประโยชน์มากมายที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถมีผิวที่สวยและสุขภาพดีขึ้นได้นะค่ะ และวันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็นำเคล็ดลับของ ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว มาฝากคุณผู้หญิงทุกท่านกันอีกด้วยค่ะ โดยปกติแล้วผิวพรรณคนเรานั้นจะมีการผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 2-4 สัปดาห์ แต่หากว่าคุณผู้หญิงมีอายุที่เกินกว่า 20 ปีขึ้นไปแล้ว การผลัดตัวของเซลล์ผิวพรรณจะช้าลงซึ่งนั้นทำให้เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำที่ผิวพรรณ ฉะนั้นแล้วการขจัดเซลล์ผิวเก่าๆ ที่ตายแล้วออกไปจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ผิวพรรณขาวใสขึ้น ฉะนั้นแล้วลองหันมาใช้ ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว ไปพร้อมๆ กับเคล็ดลับความงามที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันดีกว่าค่ะ เพราะว่าใน ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว มีดีกว่าที่คุณคิดนอกจาก ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว จะช่วยให้ผิวพรรณสะอาดหมดจดแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการอุดตันสิวของสิวอีกทั้งยังทำให้การไหลเวียนของเลือดในร่างกายดีขึ้น ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ผิวสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญ ใยบวบขัดผิว หรือ ใยบวบขัดตัว ยังเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายได้ไม่เป็นมลภาวะของโลกด้วยน๊า...

"ใยบวบขัดผิว" "ใยบวบขัดตัว"
- แล้วรู้ไหมว่าใยบวบมาจากไหน?
"ใยบวบขัดผิว" "ใยบวบขัดตัว" มักทำมาจากบวบหอมหรือ Smooth loofah มีผลอ่อนสีเขียวมีลายเขียวเข้ม ผลแก่สีเขียวออกเหลืองจนถึงสีน้ำตาลมีเส้นใยเหนียวลักษณะเป็นร่างแห ผลอ่อนใช้รับประทานสดสามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายชนิด เช่น แกงเลียงบวบ บวบผัดไข่ มีสรรพคุณแก้ร้อนใน ลดไข้ ขับน้ำนม ขับปัสสาวะ แก้เลือดออกตามทางเดินอาหาร แก้ทางเดินปัสสาวะอักเสบ ส่วนของผลแก่สามารถนำเส้นใยมาขัดถูตัวเพื่อผิวพรรณที่เนียนนุ่มขึ้นค่ะ

- สูตรสครับผิวด้วย "ใยบวบขัดผิว" "ใยบวบขัดตัว"
1. นำมะขามเปียก 1 ถ้วยตวง มาทาให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการขัดให้ทั่วทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นนำใยบวบแช่น้ำจนนุ่มแล้วมาขัดเป็นวงกลมอย่างเบามือประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกผิวจะใสและนุ่มขึ้น

2. นำเกลือผสมกับน้ำมันมะกอกผสมให้เข้ากันแล้วเติมน้ำมะนาวลงไป จากนั้นนำมาชโลมผิวทิ้งไว้สักครู่นำใยบวบที่อ่อนนุ่มขัดเบาๆ แล้วล้างออก ผิวจะสะอาดหมดจดและใสขึ้นเมื่อทำเป็นประจำ เนื่องจากเกลือสามารถผลัดเซลล์ผิวเก่าออกได้ น้ำมันมะกอกช่วยให้ผิวชุ่มชื้น น้ำมะนาวจะทำให้ผิวใสขึ้น





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]