5 แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ในเส้นทาง BTS

5 แหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ ในเส้นทาง BTS

                 ช้อปปิ้งถือว่าเป็นสิ่งที่วัยรุ่นชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ แต่การช้อปปิ้งแต่ละครั้งนั้นส่วนใหญ่แล้วล้วนแต่มีงบประมาณจำกัด ดังนั้นในวันนี้พี่ปัดจึงแหล่งช้อปปิ้ง ของดี ราคาถูก ที่อยู่ตามเส้นทางรถไฟฟ้า BTS มาแนะนำจ้ะ โดยขอเริ่มต้นกันที่....

                 ยูเนี่ยนมอลล์ >> แหล่งช้อปปิ้งแหล่งนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่จากสถานีรถไฟฟ้าลาดพร้าวจ้ะ สิ่งที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ คือ เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีการอัพเดทแทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย ทั้งชุดแซกสุดน่ารักเหมาะสำหรับสาวหวาน เสื้อผ้าดีไซน์เก๋ สุดเท่ ที่เหมาะกับหนุ่มสาวมีสไตล์โดยเฉพาะ

                 จตุจักร >> ถือว่เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตในสุดสัปดาห์เสาร์ - อาทิตย์เลยทีเดียว เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมของดี มีดีไซน์ ของมือสอง และของแฮนด์เมด ที่ราคาสามารถต่อรองกันได้ (ชอบตรงนี้ที่สุดเลย) สิ่งที่อยากจะแนะนำสำหรับที่นี่คือ เสื้อยืดดีไซน์สวย เก๋ ราคาไม่แพง หรือจะเป็นจะแจ็กเก็ตยีนมือสองสภาพเยี่ยมที่สามารถนำมาสวมใส่กับแซกชุดสวยของเราก็ได้ รวมไปถึงรองเท้ามือสองที่มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกจนอาจจะทำให้ตัดสินใจเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ฮิฮิ

                อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ >> ที่นี่ถือว่าเป็นอีกที่ที่มีของดี ราคาถูก ให้เลือกซื้อเลือกหากันมากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเสื้อผ้า และรองเท้าตามแทรนด์แฟชั่น ซึ่งร้านค้าของที่นี่จะมีการตั้งร้านไล่มาตั้งแต่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า Center One จนมาถึงบนริเวณลาน Victory โดยจะเริ่มขายช่วงบ่ายๆ เป็นต้นไป ซึ่งแนะนำว่าให้เดินสำรวจราคาให้ทั่วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะไม่อย่างงั้นแล้วถ้ามาเจอเสื้อผ้าแบบเดียวกัน แต่ราคาถูกกว่าที่ร้านอื่น อาจจะรู้สึกเซ็งได้นะจ๊ะ

                 สยาม >> แหล่งช้อป กิน เที่ยวของวัยรุ่น ที่ใครหลายคนชอบบ่นว่าของแพง แต่พี่ปัดขอเถียงว่าไม่จริงจ้ะ เพราะที่นี่มีของดี ราคาถูกเหมือนกัน แถมแอบต่อรองราคาได้อีกด้วย โดยสิ่งที่อยากจะแนะนำ คือ เครื่องประดับทั้ง โชกเกอร์ สร้อยข้อมือ ต่างหู ที่ดูดีมีสไตล์ ไปจนถึงของแฮนด์เมดที่พ่อค้า แม่ค้า จะนำมาตั้งร้านขายกันบริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ ยาวไปถึงศูนย์การค้า Digital Gateway โดยจะเปิดร้านกันประมาณ 19.30 น. เป็นต้นไป

                 ตลาดนัดสถานีอ่อนนุช >> ตลาดนัดแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณทางบันไดขึ้น-ลงของสถานีรถไฟฟ้า อ่อนนุช ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งรวมสิ่งของมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่น ไปจนถึงเสื้อผ้า และรองเท้ามือสอง ที่พี่ปัดขอบอกว่าต้องอาศัยตาช่วยเป็นพิเศษ เพราะของดีๆ ชอบที่จะแอบซ่อนอยู่ในกองโตๆ ที่เราเห็นอยู่เสมอ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]