เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดโฉมใหม่

เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดโฉมใหม่

สาวๆ นักช้อปหลายคนคงจะคิดถึง เซ็นทรัลลาดพร้าว และรอคอยการกลับมาให้บริการเหมือนที่ทิชชี่คิดถึงใช่ไหมค่ะ? หลายคนตื่นเต้น  และคอยลุ้น  ว่าโฉมใหม่ของ เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554  นี้จะไฉไลน่าช้อปขนาดไหน!?!

หลายคนสงสัยว่าแค่ห้างๆ หนึ่งจะเปิดบริการ  ทำไมต้องให้ความสนใจกันจัง?

ทิชชี่ว่าคงเพราะ "เซ็นทรัลลาดพร้าว" ไม่ใช่แค่ห้างสรรพสินค้า แต่เป็นจุดรวมตัวของวัยรุ่นมาหลายต่อหลายยุค "เซ็นทรัลลาดพร้าว" เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2520 บนพื้นที่ที่เรียกว่า ท้องทุ่งบางเขนในอดีต มาวันนี้ "เซ็นทรัลลาดพร้าว" ผ่านร้อน ฝน หนาว มากว่า 34 ปีแล้ว และยังคงเป็นจุดศูนย์รวมความบันเทิง จุดนัดพบ จุดเดินทาง ที่ทิชชี่เชื่อว่า เกือบทุกคนในกรุงเทพฯ ต้องเคยมาเยือน!

 

และในวันที่ 28 สิงหาคม นี้  เซ็นทรัลลาดพร้าว ก็ได้เปิดโฉมใหม่ พร้อมเพิ่ม 300 ร้านค้า แฟชั่นแบรนด์ดัง ร้านอาหารสุดหรู ยกระดับสู่ "พรีเมี่ยม" เทียบชั้นเซ็นทรัล ชิดลม

โดยโฉมใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าว จะมีร้านค้า 300 ร้านค้า และเพิ่มสัดส่วนในกลุ่มร้านอาหาร แฟชั่นอินเตอร์แบรนด์ มากขึ้นกว่าเดิมรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น และคาดว่าหลังเปิดโฉมใหม่จะมีลูกค้าใช้บริการเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% จากตัวเลขเดิมลูกค้าหมุนเวียนเฉลี่ย 1.5 แสนคนต่อวัน

 

ก่อนหน้านี้ ผู้บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ย้ำว่า การรีโนเวตครั้งนี้ต้องการจะยกระดับศูนย์ลาดพร้าวให้เทียบชั้นห้างเซ็นทรัล ชิดลม ทั้งในแง่ของแบรนด์สินค้าและบริการ เพื่อให้เป็นศูนย์ในรูปแบบวันสต็อปช็อปปิ้งอย่างแท้จริงและเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด นอกจากการเปลี่ยนแปลงในเชิงโครงสร้างอาคารทั้งภายนอกและภายในแล้วนั้น แบรนด์สินค้าใหม่ ๆ ที่เข้ามาเปิดรับกำลังซื้อในย่านนี้จะเพิ่มขึ้น ครอบคลุมทุกกลุ่มทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ร้านอาหาร และกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งที่ผ่านมาลาดพร้าวเป็นสาขาที่มีรายได้ติด 1 ใน 3 ที่ทำยอดขายสูงสุดของกลุ่ม

 

ขณะนี้มีร้านค้าแบรนด์ดังที่จะเปิดแฟลกชิปสโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ลาดพร้าว หลายแบรนด์รวมถึงร้านอาหารที่ครบทุกกลุ่ม โดยแบรนด์ใหม่ ร้านค้าใหม่ที่จะเปิดที่ลาดพร้าว ควบคู่กับแบรนด์เดิมที่ปรับโฉมใหม่ให้สอดคล้องกับการปรับโฉมใหม่ อาทิ Gap, Zara, Kloset, Coach, XXIforever, I Studio, Guess, TOPSHOP TOPMAN, Muji, คริสปี้ ครีม และแหลมเจริญ เป็นต้น

 

เอาเป็นว่า  วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้  ถ้าคุณสาวๆ ไม่รู้จะไปช้อปปิ้งที่ไหน  ทิชชี่ขอชวนไปย้อนความหลังช้อปปิ้งกันได้ที่  "เซ็นทรัลลาดพร้าว"  นะค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]