สูตรความงามจากธรรมชาติ ช่วยผิวสวยขาวใส

สูตรความงามจากธรรมชาติ "ช่วยผิวสวยขาวใส"

เอาหล่ะค่ะวันนี้สาวๆ คนไหนที่อยากจะมีผิวขาวผิวสวยคุณคือกลุ่มคนที่ไม่ควรพลาดเพราะว่าเราได้นำเอาสูตรความงามจากธรรมชาติมาแนะนำกันค่ะ ก็อย่างที่เรารู้และเข้าใจกันดีว่าสาวๆ ทุกๆ คนมีความฝันอย่างเดียวที่เหมือนกันนั้นก็คือการมีผิวขาว ผิวสวย และการรับประทานผลไม้สดเป็นประจำนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ ทั้งหลายก็ใช้กัน เพราะเชื่อว่าผลไม้สดนั้นมีสวนช่วยลดปัญหาของผิวได้ โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งง่าย แล้ววันนี้เราก็มี สูตรความงามจากธรรมชาติ มาบอกให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ สำหรับ สูตรความงามจากธรรมชาติ นี้จะเน้นที่การนำเอาผลไม้มาเป็นตัวหลักในการบำรุงผิว ถ้าพร้อมแล้วเราก็เข้าไปทำตาม สูตรความงามจากธรรมชาติ กันเลยดีกว่านะค่ะ รับรองได้เลยว่า สูตรความงามจากธรรมชาติ นี้จะสามารถช่วยทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายมีผิวขาวผิวสวยสมดั่งใจแน่นอนค่ะ มาเจอ 4 สูตรความงามจากธรรมชาติกันเลยค่ะ


4 สูตรความงามจากธรรมชาติ

สูตร 1 องุ่น หรือกล้วยหอม
- นำองุ่นหรือกล้วยหอมที่กำลังสุกพอดี อย่าให้งอมเกินไปนัก ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ นมสด น้ำผึ้ง ปั่นรวมกันจนได้เป็นครีมแล้วนำมาพอก และนวดให้ทั่วผิวกาย เน้นที่จุดแห้งกร้าน อย่างข้อศอก หัวเข่า เท้า แล้วทิ้งไว้สักประมาณ 15 นาที จึงค่อยล้างออก


สูตร 2 ฝรั่ง
- ฝรั่งเป็นผลไม้ที่ผู้หญิงในหมู่เกาะมหาสมุทรแปซิฟิกนิยมใช้เป็นเครื่องสำอางทาผิวหน้ามานานแล้ว เพราะฝรั่งมีโพแทสเซียม น้ำตาล และกรดอะมิโนที่สามารถดึงน้ำให้อยู่ชั้นบนของผิวหนังจึงทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นขึ้นและยังมีวิตามินบี 2 และบี 5 ซึ่งถือว่าเป็นวิตามินเพิ่มพลังในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของเซลล์ สามารถป้องกันผิวหน้าไม่ให้ถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระและเพิ่มการสร้างเซลล์ใหม่ การเตรียมสูตรบำรุงผิวจากฝรั่งให้เลือกฝรั่งสดที่ไม่สุกจนเกินไป เลือกเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหั่นเป็นชิ้นเล็ก ใส่น้ำ และน้ำผึ้ง ปั่นรวมจนเป็นเนื้อครีม นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำทุกวันก่อนเข้านอนหน้าจะสดใสและเกลี้ยงเกลาขึ้น


สูตร 3 มะม่วง
- มะม่วงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเรียบ ลื่น และสดชื่น ป้องกันผิวจากรอย เหี่ยวย่นและต้านอนุมูลอิสระ นำเนื้อมะม่วงสุกมายีหรือปั่นแล้วนำไปพอกให้ทั่วหน้าทิ้งไว้จนรู้สึกว่าแห้งจึงล้างออก จะทำให้หน้าขาวและนุ่มนวลขึ้นโดยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว


สูตร 4 สับปะรด
- สับปะรดช่วยกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วและลดการอักเสบของผิว สับปะรดเป็นผลไม้ที่มีวิตามินเอและวิตามินซีสูงช่วยต้านอนุมูลอิสระและมีเกลือแร่อีกหลายชนิดช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ให้เตรียมน้ำสับปะรด น้ำผึ้ง น้ำสะอาด คนให้เข้ากันพอกให้ทั่วบริเวณใบหน้ายกเว้นปากและดวงตาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกจะทำให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

สุดท้ายขอฝากเคล็ดลับในการนำผลไม้มาช่วยบำรุงผิวพรรณมีหลักการง่ายๆ คือ ต้อง สะอาด ผลไม้ต้องสดใหม่มีคุณภาพดี การปั่นหรือย่อยขนาดจนละเอียดเพื่อไม่ให้ระคายเคืองต่อผิวหนังเพียงเท่านี้ ก็ทำให้ผิวคุณสวยสดใสชุ่มชื่นได้แบบง่ายๆ แล้วค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]