เทคนิค การแต่งหน้า ให้กลมกลืนกับเปลือกตา

ขั้นตอน และ เทคนิค การแต่งหน้า ให้กลมกลืนกับเปลือกตา

เป็นแนวทางให้คุณสาวๆ ได้นำไปแต่งหน้าในแต่ละวันได้อย่างหลากหลายมากขึ้นตามอารมณ์ การแต่งตัวและโอกาส

ถ้าเปลือกตาสีฟ้า .. บวกกับ

(ตาสีฟ้าอ่อน) แก้มสีชมพู+ปากสีชมพูอ่อน, ชมพูเข้ม, ชมพูม่วง
สีโทนเย็นที่ใช้ทำให้คุณดูเป็นสาวหวานอ่อนโยน น่าทะนุถนอมและถ้าอยากสวยให้สุดก็อย่าได้เลือกสีส้มสดหรือสีส้มมาใช้เมคอัพเลย แค่นี้ก็หวานได้ใจแล้ว

(ตาสีฟ้าน้ำทะเล) แก้มสีส้มพีช+ปากสีส้มอ่อนๆ
แต่งแล้วได้อารมณ์ของสาวใสวัยเปรี้ยวกันเลยทีเดียว มองแล้วมีแต่ความสนุกสนาน ร่าเริง ทำให้โลกใบนี้ดูสดใส คุณสาวๆ สามารถแต่งไปเที่ยว ออกเดท หรือไปทำงานก็ได้ ยิ่งวันที่ไม่ต้องการความเรียบหรูดูสุภาพมาก โทนสีเมคอัพนี่แจ่มเลย แต่สีต้องห้ามที่ไม่เข้ากันกับเมคอัพสีนี้ นั่นก็คือสีชมพู สีแดง และสีม่วง ฉะนั้นตัดออกจากสีตัวเลือกได้เลย

(ตาสีฟ้าเข้ม) แก้มสีชมพู+ปากสีชมพูหวาน จะสีอ่อนหรือเข้มก็ได้
ความเข้มของดวงตาบวกกับความหวานของแก้มและปาก ทำให้คุณเป็นสาวหวานที่น่าค้นหาขึ้นมาทันที พูดง่ายๆ ก็คือเป็นผู้หญิง 2 บุคลิกนั่นเอง ถ้าคุณอยากจะได้ลุคส์นี้ล่ะก็ อย่าได้เลือกสีแดงมาแต่งด้วยเลยทีเดียว เพราะมันจะไม่เข้ากันกับเมคอัพสไตล์นี้

ถ้าเปลือกตาสีเขียว .. บวกกับ

(ตาเขียวอ่อนสีสดใส) แก้มสีส้มหรือสีพีช + ปากสีส้ม,ส้มทอง, ส้มสด
ใบหน้าดูเฟรชขึ้น ให้ลุคส์ของสาวทันสมัยที่ใส่ใจเรื่องความสวยอยู่เสมอ แต่งโทนสีนี้แล้วอาจำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยได้เหมือนกัน ส่วนสีที่ไม่ควรเลือกมาใช้สำหรับการเมคอัพสไตล์นี้ก็คือสีแดง เพราะจะเกิดการแข่งความเด่นของสีกับดวงตา

(ตาเขียวเข้ม) แก้มสีพีชหรือสีเบจ + ปากสีเบจหรือน้ำตาลทอง
ดวงตาจะดูเด่น ในขณะที่สีของใบหน้าจะดูออกเป็นธรรมชาติหรือสีออกนู้ดหน่อย แต่ให้อารมณ์ของความหรูหราได้เป็นอย่างดี สาวมั่นที่ชอบแต่งตัวทั้งหลายเลือกแต่งโทนสีนี้ได้เลยค่ะ ได้ลุคส์ที่ถูกใจแน่นอน ส่วนสีต้องห้ามที่ไม่ถูกกันก็คือสีแดง, สีชมพู และสีม่วง อย่าได้เลือกมาใช้แทนเลยทีเดียวจะผิดคอนเซ็ปต์เอาง่ายๆ

ถ้าเลือกตาสีขาว .. บวกกับ

แก้มสีชมพู + ปากสีชมพู, ชมพูแดง หรือแดงเลย
ให้ความเด่นของใบหน้าอยู่ที่ช่วงกลางและช่วงล่างเป็นหลัก โดยใช้สีหวานเป็นตัวช่วย ลุคส์ของใบหน้าจึงดูหวานใสตามโทนสีที่ใช้ แต่ทว่าหากคุณสาวๆ เลือกทาปากด้วยลิปสีแดงล่ะก็ สีของปากจะทำให้ใบหน้าของคุณยิ่งดูโดดเด่นมาก





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]