งานแต่งงาน กับเคล็ดไม่ลับผ่านวันแต่งงาน

งานแต่งงาน กับเคล็ดไม่ลับผ่านวันแต่งงานไปได้อย่างงดงาม

แต่งงาน สิ่งที่สาว ๆ หลาย ๆ คนต่างใฝ่ฝันถึง และคิดเสมอว่าต้องมีซักครั้งในชีวิตที่เราจะได้ใส่ชุดสีขาว พร้อมกับเพื่อนและครอบครัวของเราที่ร่วมแสดงความยินดีในวันนั้นกับเรา และวันแต่งงานเป็นวันที่เราโดดเด่นที่สุดและเป็นวันที่สุดแห่งฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คน แต่ช้าก่อนถ้าคุณไม่ได้เตรียมตัวให้ดีแล้วล่ะก็ฝันที่สวยงานของคุณอาจจะกลายเป็นฝันร้ายอย่างขาดไม่ถึงในวันแต่งงาน? ดังนั้นสาว ๆ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานควรจะเตรียมความพร้อมเอาไว้แต่เนิ่น ๆ นะครับ

1.ชุดที่ใส่ในงานแต่งงานไม่ควรจะแน่นจนเกินไป
แม้สาว ๆ หลายคนจะอยากสวยมากขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าชุดของคุณเกิดแน่นเกินไปแล้วคุณเป็นลมกลางงานขึ้น มันคงไม่ใช้วันแต่งงานที่มีแต่ความสุขแน่นอน

2.รองใสรองเท้าคู่สวยที่จะใส่เข้าคู่กับชุดแต่งงานก่อนอย่างน้อย 2 สัปดาห์
เพราะถ้าเกิดรองเท้าคู่สวยของคุณเกิดไม่รักดีในงานแต่งงานของคุณคงแย่แน่ ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ากัด หรือ รองเท้าหักกลางงาน ซึ่งเรื่องเหล่านี้เคยเกิดขึ้นกับสาว ๆ หลาย ๆ คนมาแล้วค่ะ แล้วลองคิดดูสิค่ะว่ากว่าจะเดินไหว้แขกในงานจบ แล้วคุณต้องทนกับรองเท้าแย่ ๆ มันจะเซ็งขนาดไหน

3.การถ่ายภาพวันแต่งงาน
กับการยิงแฟลชของช่างกล้อง สาว ๆ หลายคนหรือบางคนอาจจะแพ้แสงแฟลช ถ้าถ่ายไปนานอาจจะทำให้เวียนหัวได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันแต่เนิ่น ๆ ควรบอกช่างถ่ายภาพให้เน้นการจัดแสงไฟให้พอมากกว่าการใช้แฟลชถ่ายตลอด ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสถานที่ด้วย ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่แพ้แฟลชอาจจะต้องหาสถานที่จัดงานที่มีแสงมากพอและถ้าเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ การกินยาแก้เมารถก็พอช่วยได้ค่ะ

4. แค่จิบเท่านั้น
แน่นอนค่ะวันนี้ไม่ว่าจะเดินผ่านไปโต๊ะไหนก็จะมีแต่คนบอกให้กิน ให้ดื่มของมึนเมา แรก ๆ ก็พอทนค่ะ แต่พอดึก ๆ ถ้าสามีเป็นคนคออ่อน หรือ เราเป็นคนคออ่อน นี่จบเลยค่ะ ในคืน วันแต่งงาน อาจกลายเป็นตื่นเช้าแล้วนอนอ๊วกกันแทน จริง ๆ วันนี้มันปิดท้ายด้วยการทำการบ้านสิค่ะ อิอิ >_<

5. ว่างตัวให้ดี
วันนี้ญาติผู้ใหญ่ไม่ว่าจะทางพ่อแม่เรา หรือ ของพ่อแม่สามีแม้กระทั่งหัวหน้างานก็มากันหมดถ้าทำอะไรขายหน้านิแย่เลย ดังนั้นวันนี้ถ้าเรามีข้อเสียอะไรก็เก็บ ๆ ซ่อน ๆ ไว้ก่อนนะค่ะ

6. เก็บเรื่องแย่ ๆ
ที่เกิดขึ้นในชีวิตทิ้งไว้ก่อน และคิดแต่สิ่งดี ๆ ในวันแต่งงาน ยิ้มให้สวยที่สุด คิดเสมอว่าวันนี้เป็นวันที่เราสวยที่สุด

7. คิดถึงสิ่งดี ๆ
และบอกรักสามีก่อนทำการบ้าน ปิดท้ายด้วยอย่าลืมใส่ชุดชั้นในตัวเก่งด้วยนะค่ะ อิอิ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]