กระตุ้นไฟรักด้วย กลิ่นหอม

 

กระตุ้นไฟรักด้วย กลิ่นหอม

"กลิ่นหอม" นั้นได้รับการยอมรับมานานแล้วว่า สามารถที่จะกระตุ้นอารมณ์ของคนเราได้ หลายๆ คนสามารถที่จะผ่อนคลายความเครียด จากการใช้ "กลิ่นหอม" บำบัด หรือที่หลายๆ คนชอบทำ "สปา" เพราะการทำ "สปา" นั้นจะใช้ "กลิ่นหอม" เป็นตัวผ่อนคลาย แต่คุณทราบไหมคะว่า "กลิ่นหอม" นั้นก็สามารถกระตุ้นไฟรักให้เขาได้เช่นกัน5 สุดยอดกลิ่นที่จะกระตุ้นไฟรักต่อเขาและคุณมีดังนี้


1. เยอราเนียม (Geranium)
ช่วยกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวทำให้ฮอร์โมนเพศชายและหญิงสมดุล เพื่อให้ได้ผลดี ควรใช้ร่วมกับ กลิ่นดอกกุหลาบและลาเวนเดอร์


2. ลาเวนเดอร์ (Lavender)
คือกลิ่นที่ช่วยสมานระบบประสาท ช่วยต้านความเครียด คลายความอึดอัด ทำให้สงบ ช่วยสร้างความสดุลย์ในร่างกาย


3. กระดังงา (Ylang Ylang)
ช่วย ลดความดันเลือดสูง นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้โดยตรง ลองหยดกระดังงา 5 หยด เยอราเนียม 6 หยด และลาเวนเดอร์ 2 หยด ลงในน้ำมันนนวด น้ำอาบ หรือจะเผาให้ระเหยก็ตามใจชอบ


4. กุหลาบ (Rose)
ช่วย แก้ปัญหาเรื่องนรีเวช และทำให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ มันจะทำงานกับอารมณ์และจิตใจ จึงเชื่อว่าเป็นกลิ่นที่กระตุ้นไฟรักได้ทรงพลังที่สุด ในสมัยโรมัน จึงมีการใช้น้ำมันกุหลาบ ในการช่วยผู้ชายที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ใช้น้ำมันดอกกุหลาบ 2-3 หยด เทลงในข้อพับของแขน หรือเทสัก 10 หยดลงในน้ำ แล้วแช่อาบ หรือจะเผาหรือผสมในน้ำมันนวดก็ได้คะ


5. คลารีเซจ (Clary Sage)
ช่วย ลดความเครียด ความตึงของประสาท และความดันเลือดสูงน้ำมันที่ให้หยดลงโดยตรงที่ผิวหนัง ต้องไม่ใช่น้ำมันหอมละเหยบริสุทธิ์นะคะ (Essential Oil) เพราะเวลาจะใช้นำมันพวกนี้ ต้องผสมกับน้ำมันอื่นๆ ก่อนเพื่อให้เจอจาง ไม่สามารถใช้โดยตรงกับผิวหนังได้ เพราะฉะนั้นตอนซื้อ ต้องดูฉลากก่อนว่า ใช้โดยตรงที่ผิวหนังได้หรือไม่ เราขอแนะนำให้คุณใช้ผสมน้ำแล้วแช่อาบ หรือจะนำไปผสมกับน้ำมันนวดจะดีกว่า เพราะขณะที่คุณแช่อาบกับเขา หรือนวดให้เขา นอกจากลิ่นแล้ว การสัมผัสก็จะกระตุ้นไฟรักให้เขาได้ดียิ่งขึ้นคะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]