สาว 5 สไตล์...ที่หนุ่มอยากบอกรัก

 

สาว 5 สไตล์...ที่หนุ่มอยากบอกรัก


อันดับ 1 สาวน่ารัก  ร่าเริงเหมือนดอกไม้

                บอกเกือบ 100% เท่ใจให้สาวที่น่ารักมากกว่าสวย  ไม่ต้องสงสัยเลยกว่าทำไม  บ้างก็ว่าสาวสวยไปนานๆ  ก็น่าเบื่อ  แต่ความน่ารักสิคงทนกว่า  แถมเวลาคบสาวน่ารักก็ไม่ต้องจิกเกร็งทำตัวแอ๊บหล่อตลอดเวลาเหมือนเวลาอยู่ กับสาวเริดไงล่ะ  ถึงเรื่องจริงบอยส่วนใหญ่จะมองสาวสวย  แต่ถ้าให้เลือกว่าจะบอกรักใครละก็  สาวสไตล์น่ารักสดใสยังไงก้เข้าวิน !


อันดับ 2 สาวขี้อ้อน  ง้องแง้ง  เหมือนลูกแมว

                ในสายตาเกิร์ลด้วยกัน  สาวประเภทนี้จะน่าหมั่นไส้เป็นพิเศษ  แต่กับหนุ่มๆ  แล้วถือเป็นของหวานจานโปรด  ตามประสาเพศที่ชอบเป็นฝ่ายควบคุมมากกว่าถูกควบคุม  แต่กลับมีจุดอ่อนเวลาฟังเสียงแบ๊วๆ ตะแง๊วๆ  พอรู้ตัวอีกก็เผยซื้อกระเป๋าให้เธอไปซะแล้ว  ตกลงว่าใครถูกใครคุม กันแน่ล่ะเนี่ย

 


อันดับ 3 สาวรู้ใจ  คบได้เหมือนเพื่อนสนิท

                ถ้าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวง่าย  ผู้ชายก็เป็นเพศที่หวั่นไหวง่ายอย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกันแหละ  ไม่งั้นจะมีหนังแนว “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ”  หรือ  “เพื่อนรัก  รักเพื่อน”  ออกมาทำยอดขายถล่มทลายเรอะ  บอยที่เน้นความสบายใจแคร์ฟรีไม่มีปีกคอนเฟิร์มมาหลายคนเลยว่าเกิร์ลที่คบได้ เหมือนเพื่อคือตัวเลือกแรกๆ  ถ้าจะบอกรัก

 


อันดับ 4 สาวมีเสน่หืสไตลืรุ่นพี่

                ข้อนี้เจ๊อั้ม  พัชราภาของหนุ่มน้ยทั่วประเทศได้พิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มาหลายปี แล้ว  แต่เสน่ห์สไตล์รุ่นพี่ไม่ไช่เซ็กซี่เขย่าในเท่านั้นเกิร์ลที่ชางดูแลเป็น ห่วงเป้นใย  พึ่งพาได้  ไม่ง้องแง้ง  ก็ละลายในหนุ่มอ่อนวัยมาหลายปีแล้ว  สาวสไตล์นี้โดนใจหนุ่มขี้อ้อนนักล่ะ

 


อันดับ 5 สาวหวานเจี๊ยบ  บอบบอางเหมือนเจ้าหญิง

                เกิร์ลในอุดมคติ  นางฟ้าเดินดิน  เจ้าหญิงในชีวิตจริง  ฯลฯ และอีกสารพัดคำเทิดทูนที่เอาไว้ตอบสนองความเฟ้อฝันของบอยทั้งหลายบอกสาวไอ ไลค์ได้อย่างหนึ่งว่า  เกร์ลสไตล์คุณหนูในรั่วในวังเป็นแม่ศรีเรือนยังเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย  แต่อาจจะหายากถ้าอยากได้แบบฟูลออปชั่น  ถ้าเอาแค่สวยใสเอาแต่ใจขี้วีนขี้เหวี่ยง…แบบนี้ยังมีอีกเยอะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]