มารู้จักคอนด้อมกันเถอะ

 

มารู้จักคอนด้อมกันเถอะ

ว่ากันว่าสิ่งดีๆ ต้องมาสามอย่างและมันก็เป็นจริงซะด้วยเกี่ยวกับการผลิตถุงยาง
1. วงแหวน    ตรง ส่วนปลายของถุงยางจะเป็นวงแหวนแข็งๆที่ช่วยไม่ให้เลื่อนหลุด
2. ส่วนปลาย    ในด้านตรงข้ามกับวงแหวนคือส่วนปลายทำหน้าที่เก็บอสุจิ
3. เนื้อยาง    ส่วนกลางระหว่างวงแหวนและปลาย คือ เนื้อยางที่ห่อหุ้มส่วนก้าน

ถุงยางทำด้วยอะไร?
ถุงยางมีให้เลือกจากสามวัสดุ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้


วัสดุ    เล เท็กซ์
(ยางชนิดหนึ่ง)
โพ ลียูรีเทน
(พลาสติกชนิดหนึ่ง)
ผิว ธรรมชาติ
(ปรกติจะเป็นหนังแกะ)
ข้อดี     ปลอดภัยที่สุด หาได้ง่ายที่สุดและราคาถูกที่สุด พลาสติกจะบางกว่าและ บีบรัดน้อยกว่าเลเท็กซ์ ถุงยางจากเยื่อธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่าเลเท็กซ์หรือโพลียูรีเทน
ข้อ เสีย หนึ่งใน หกเปอร์เซ็นต์ของประชากรทั่วไปมีอาการแพ้เลเท็กซ์ หาซื้อ ยาก จากการศึกษาพบว่ามันจะแตกและลื่นหลุดบ่อยกว่าเลเท็กซ์ (แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นน้อยก็ตาม) ป้องกัน การตั้งครรภ์ได้แต่ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ และม่ราคาแพงกว่าเลเท็กซ์

รูปร่างและ สไตล์ที่แสนร้อนแรง
เลือกใช้จากตัวเลือกต่อไปนี้ สำหรับความพึงพอใจสูงสุด

แบบ

ความรู้สึก

ยี่ห้อน่าใช้**(โปรดอ่าน หมายเหตุ)

ผิวไม่เรียบ พื้นผิวพิเศษจะไปกระตุ้น ปลายประสาทตรงผนังช่องคลอดให้มากขึ้น (อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงบางคนก็บอกว่าไม่รู้สึกถึงความแตกต่าง Trojan Her Pleasure

Lifestyles Studded

เป็นถุง

ถุงยางแบบนี้จะมี "ถุง" ตรงด้านข้างหรือบริเวณใกล้ๆส่วนปลาย ออกแบบมาเพื่อลดความรัดในบริเวณที่มีปลายประสาทของอวัยวะเพศชาย ทำให้เกิดการเสียดสีมากขึ้น และให้ความรู้สึกที่ดีขึ้นสำหรับเขา Inspiral

Pleasure Plus

Trojan Twisted Pleasure
บางพิเศษ ยิ่งเนื้อยางบางลง คุณทั้งคู่จะรู้สึกดีมากขึ้น ยังไม่มีหลักฐานพิสูจน์ว่าถุงยางที่บางพิเศษนี้จะแตกง่ายถ้าใช้ตามคำแนะนำ Crown

Kimono Microthin
มีสี มีรส เรืองแสงในที่มืด ถุงยางเหล่านี้เป็นตัว เลือกที่ดีหากต้องการเพิ่มความสนุกสนานและลดความตึงเครียด ซึ่งจะช่วยให้เซ็กซ์ร้อนแรงขึ้น Condom Candy เป็นถุงยางแบบมีรส (เช่น รสแตงโม สตรอเบอร์รี่และหมากฝรั่ง)

หมายเหตุ** ถุงยางที่มีเขียนข้างกล่องว่า "สำหรับผู้ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ" เป็นถุงยางที่ยังไม่ได้รับรองจาก อย. และไม่ป้องกันอะไรทั้งสิ้น

ลูกเล่นที่ผู้ชายชอบ..แต่สาวๆอาจจะยังไม่รู้
ลองใช้ลูก เล่นเหล่านี้เพื่อปลุกให้เขาตื่นตัว และเขาจะร้องขอให้คุณช่วยสวมถุงยางให้เขาเถอะ

ลูกเล่น

วิธีทำ

ทำไมเขา ถึงชอบ (และคุณก็จะชอบด้วย)

สร้าง ความอบอุ่น ทำให้ เขาประหลาดใจด้วยถุงยาง Share Pleasure ซึ่งมีส่วนผสมที่มีสารหล่อลื่นอุ่นๆ ตัวที่ สร้างความรู้สึกอุ่นนี้ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และเซ็กซี่กแก่คุณทั้งสองคน
ความ รู้สึกอุ่นๆในสารหล่อลื่น หล่อ ลื่นเสียก่อน ใช้สารหล่อลื่นที่ทำมาจากน้ำ หยดที่บริเวณส่วนปลายของถุงยาง มัน เพิ่มความรู้สึกอ่อนไหวให้แก่เขา และรู้สึกเบาบางเหมือนไม่ได้สวมอะไรเลย
เก็บที่ ไว้ให้ของหวาน ถ้าคุณ ต้องการจะให้ความสุขกับเขาด้วยปากก่อน ให้สวมถุงยางให้เขาแล้วราดด้วยซอสชอคโกแลตหรือวิปครีม เพื่อหลีกเลี่ยงรสชาติขื่นๆของถุงยาง มันจะ เป็นการเริ่มบทรักที่แสนอร่อยสำหรับคุณ แค่แน่ใจว่าเขาจะใส่ถุงยางอันใหม่ก่อนจะมีเซ็กซ์จริงๆ ไม่งั้นคุณอาจติดเชื้อได้
คลื่น สะท้านสะเทือน ลองใช้ ถุงยางที่วงแหวนเป็นแบบสั่นได้ ซึ่งสวมได้พอดีกับส่วนโคนของเขา และปล่อยคลื่นแสนสุข แรง สะเทือนนี้เพิ่มความรู้สึกของเขา และในขณะเดียวกันก็กระตุ้นจุดอ่อนไหวที่สุดของคุณด้วย


ปัญหา น่าปวดหัวจากถุงยาง
นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับถุงยาง ถ้าคนใดคนหนึ่งของคุณทั้งคู่มีปัญหาแพ้เลเท็กซ์
 ถ้าเกิดอาการคัน ระคายเคือง และแสบ...
ลอง เปลี่ยนเป็นแบบโพลียูรีเทนหรือผิวธรรมชาติ และหลีกเลี่ยงถุงยางที่มีสารทำลายอสุจิ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง nonosynol-9 ซึ่งสามารถทำให้เกิดอาการระคายเคือง แม้ว่าคุณจะไม่แพ้ก็ตาม
 ถ้าถุงยางทำให้เขาไม่สู้
นอก เหนือไปจากาการใช้ถุงยางที่ใหญ่กว่าหรือเล็กกว่าที่เคยใช้ ลองให้เขาใช้วงรัด (ใช้รัดที่ส่วนโคนและรอบๆคู่แฝดของเขา) มันจะช่วยให้เลือดไม่ไหลออกไปจากอวัยวะเพศ
 ถ้าเขาหลั่งเร็วเกินไป..
ถ้าหนุ่มของ คุณเป็นพวกวิ่งเร็วมากกว่าวิ่งทน ลองใช้ Trojan Extended Pleasure ซึ่งหล่อลื่นด้วยสารที่ทำให้ชานิดๆ เรียกว่า Benzocaine อาจทำให้เขาลงสนามได้นานกว่าเดิม
 ถ้าถุงยางขาดหรือลื่นหลุด..
รีบล้าง และทำความสะอาดส่วนนั้น และไปพบแพทย์อย่างเร็วที่สุด เพื่อทดสอบว่าติดเชื้อที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ใดๆหรือเปล่า ถ้าคุณไม่ได้ใช้ยาคุม (หรือการคุมกำเนิดอย่างอื่น) แพทย์อาจจะให้ยาฆ่าสเปิร์มมากิน

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]