สาวชิกแห่งไลฟ์สไตล์แฟชั่น อีคิว ไอคิว (EQ: IQ)

 

สาวชิกแห่งไลฟ์สไตล์แฟชั่น อีคิว ไอคิว (EQ: IQ)

จีอาร์ไอกรุ๊ป  ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก  แนะนำ “อีคิว ไอคิว (EQ: IQ)  คอลเลคชั่นฤดูร้อน  2010” แฟชั่นจากปารีส  ด้วยสไตล์เรียบหรูไม่ซ้ำแบบใคร  สวมใส่ง่ายและให้รูปลักษณ์ที่ดูคล่องแคล่วในชีวิตประจำวัน เน้นถึงผู้หญิงทำงานที่มีอิสระในชีวิต  แต่แฝงด้วยความละเมียดละไมในวัสดุและเนื้อผ้าเพื่อบ่งบอกถึงความมีคลาส

เทรนดี้ ติดตา...ติดใจ ไม่มีเอ้าท์   ซีซั่นนี้แต่งลุคสาวน้อยเจ้าเสน่ห์แสนซุกซน ด้วยเดรสโชว์เรียวขากับสีฮอต 3 สีหลักๆ     สีดำ สีเทาดำ และสีน้ำผึ้ง    เดรสเข้ารูปแต่งด้วยเข็มขัด  กระโปรงจีบระบายพองฟูแบบยาวแค่หัวเข่า  กระโปรงมินิสั้น ความยาวลงมาถึงครึ่งต้นขา ที่แอบมีดีเทลระบาย กับเสื้อไหล่เฉียงหรือแขนข้างเดียว ที่ไม่ทิ้งความหวานแบบเฟมินีนไปเสียทีเดียว   เมื่ออุณหภูมิเริ่มที่จะร้อน โครงเสื้อเรียบง่ายแบบเดรสเชิ้ตตัวยาวสไตล์แมนๆ  ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่สวมสบายหรือจะเลือกความคลาสสิกของเดรสสีดำ สำหรับผู้หญิงทำงานยุคใหม่   ดูคล่องแคล่วและยังแฝงไปด้วยความสง่างามสำหรับปาร์ตี้ค่ำคืน ซีซั่นนี้เนื้อผ้าที่บางเบามาแรงเป็นอันดันต้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหมเนื้อบาง  ผ้าชีฟอง  ผ้าปักเลื่อม  ฯลฯ

สเตทเมนท์ผ้าพิมพ์ ลาย  สื่อให้เห็นถึงจินตนาการหลากหลายของถนนแฟชั่นแห่งมหานครปารีส รวมถึงความมีชีวิตชีวาของชาวปารีส   ด้วยการเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวกับลวดลายต่างๆ  อาทิ ลายแว่นกันแดด สีแดง สีดำและขาว เป็นชิ้นที่ไม่ควรพลาด  ลายพิมพ์สถาปัตยกรรมสำคัญๆ กรุงปารีส  หรือลายพิมพ์รูปเรือใบกับความเย็นสบายชายทะเล   ลายพิมพ์ปลาทอง  ลวดลายกลีบผกานานาพรรณ ที่ดึงดูดสายตา  นอกจากนี้ยังมีลายตัวหนังสือ ooh la la  ภาษาฮิตติดปากชาวฝรั่งเศส  ลายทางเน้นความเป็นสปอร์ตตี้ หรือลายจุดโพกาดอดที่ช่วยเติมความสนุกสนานอย่างไม่จำเจ 

คีย์ลุค กับยีนส์ฟอกสีลายหิมะ เก็บกางเกงสีเรียบๆ เข้าตู้ไปก่อน เพราะนี่เป็นเวลาของกางเกงยีนส์ฟอกสีลายหิมะ ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ขาสี่ส่วนหรือขายาวทรงสกินนี่เข้ารูป ใส่คู่กับแจ็กเก็ตตัวสั้น ตัดเย็บเนี้ยบสีฟ้าและสีขาว หรือจะเติมความขรึมของสีดำที่ให้สไตล์ร็อค แอนด์ โรลล์ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์  ที่เรียบง่ายแต่เร้าอารมณ์

และอย่าลืม  อัพเทรนด์กับแอคเซสเซอรี่คู่กาย ที่สุดฮิปเหนือกาลเวลา ทั้งกระเป๋าโอเวอร์ไซต์เน้นพื้นที่มากพอสำหรับ   ใส่ของพกพาไปได้ทุกที่ หรือกระเป๋าเล็กมีสายสะพายยาวใส่ของเล็กๆ น้อยๆ โชว์ดีไซน์ ในวันสบายๆ   รองเท้า หรือ     จิวเวลรี่สังเคราะห์ที่ถูกนำมาสร้างลูกเล่นให้ดูแปลกใหม่ ก็สาดส่องความวิบวับให้สไตล์แฟชั่นได้อย่างน่าหลงใหล   

        

กรันจ์  ชิก (Grunge Chic) ลุคสุดชิลล์กับอมตะสีสันแบบเอิร์ธโทนและสีน้ำเงินหม่นๆ  เลือกทับซ้อนกับเสื้อนิตติ้งที่เป็นองค์ประกอบหลักๆ สำหรับซีซั่นนี้โค้ตนิตติ้งตัวยาวและผูกผ้าพันคอผืนโต มอบความอบอุ่นอย่างน่าสบาย รวมไปถึง    เท็กซ์เจอร์ของผ้าที่พร้อมเสมอสำหรับไออุ่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคชเมียร์เนื้อนุ่มหรือผ้าวูล ฯลฯ 


หรือจะพร้อม เสมอกับความสบาย  กับ อิฟเวนิ่ง เอลลิแกนซ์ (Evening Elegance)   ความชัดเจนของงานเทเลอร์บนแฟชั่นที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากไปกว่าคัตติ้งและ วัสดุ ทั้งโค้ตแบบแขนยาวหรือแขนสามส่วน เสื้อคาร์ดิแกนแบบเปิดด้านหน้า  ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส แบบไปงานและไปเที่ยวในชุดเดียวกัน  ทั้งสีดำสุดฮิต สีแดงทับทิม สำหรับสาวโว้คของซีซั่นนี้ น่าจะเลือกชุดผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่ม ผ้าวูลไหมผสมซาตินเป็นผู้ช่วยให้แฟชั่น ดูหรูหราได้อย่างไม่จำเจ  และที่ขาดไม่ได้กับเครื่องประดับที่ช่วยอัพเวอร์ชั่นใหม่ให้สาวอีคิว ไอคิว  ด้วยกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ดีไซน์ล้ำสมัย และเพิ่มความเป็นเฟมินินแห่งยุค  ที่จะดึงดูดใจเหล่าสุภาพสตรี สาวกของแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]