Candy Color Trend 2010

 

Candy Color Trend 2010



วัน นี้ช้อคโก้นำเทรนด์ใหม่มาให้สาวๆ สำหรับฤดูร้อนที่แสนจะร้อนแรงในบ้านเรามาฝากค่ะ สาวๆคนไหนชอบสไตล์เกาหลีอาจจะลองนำไปใช้ดู เพราะสาวๆเกาหลีชอบแต่งตัวแบบมีสีสัน


สีสัน บนแคทวอร์กร่วมกับสีลูกกวาดซึ่งจะเป็นเทรนด์ใหม่ในปี 2010 นี้ สาวๆอาจจะเจอเสื้อผ้าหลากสีสันจากหลายๆแบรนด์ ซึ่งเหมาะกับช่วงฤดูร้อนของเมืองไทยเราพอสมควร เนื้อผ้าแบบบางเบา โปร่งสบาย คล้ายๆกับเป็นลุคของตุ๊กตากำลังมาแรงม๊ากๆ

จริงๆแล้วสีพาสเทลที่ เป็นสไตล์ของเทพนิยายเคยเป็นที่นิยม แต่ก็ยังไม่ได้ใจผู้ซื้อเท่าที่ควร สีแนวลูกกวาดจึงได้เป็นเทรนด์ที่กำลังเข้ามาแทนที่ ทั้งการตัดเย็บและสไตล์ยังเป็นที่นิยมในหลายๆคอเล็คชั่น ลองเลือกซื้อหากันดูนะคะ



หาก ใครอยากแต่งตัวสีนี้ให้ปลอดภัยหน่อย ก็ต้องเลือกเฉดสีที่ลดลงมาสักหนึ่งเฉด จะได้ไม่ฉูดฉาดเกินไป ที่สำคัญสไตล์นี้หากเรารู้จักมิกซ์แอนด์แมชท์สีที่เข้ากัน รับรองได้ว่าลุคนี้จะเป็นลุคของผู้หญิงที่อ่อนหวานเชียว แต่หากไม่หากไม่อยากจะดูหวานมากจนเกินไป สาวๆคงต้องเลือกสีที่ตัดกันในเสื้อตัวบนกับกางเกงหรือกระโปรงที่สีเข้มขึ้น และรองเท้าแบบเก๋ๆ

สำหรับใครที่อยากสวมชุดเดรสยาวก็เน้นเป็นสีหวานๆ และสีโทนลูกกวาด จากสีชมพูพาสเทลกลายมาเป็นสีไลแลค ฟ้าและเหลืองอ่อน ซึ่งเหมาะกับทุกสีผิว ลุคนี้จะดูอินโนเซ้นซ์อ่อนหวาน หากอยากได้ลุคที่แปลกใหม่หรือลุคที่เรียกได้ว่าใจกล้า สีลูกกวาดสดๆ จะเป็นกางเกงเอวต่ำ หรือมินิสเกิร์ต ก็เป็นลุคที่น่าจับตามองและดูน่ารักสดใส


สำหรับ เนื้อผ้าโปร่งๆ ดีไซน์ที่เพิ่มความเป็นผู้หญิงเข้าไป ทำให้ซัมเมอร์ร้อนๆนี้สบายๆมากขึ้น และดูเจิดจ้าในแสงอาทิตย์มากทีเดียว การประสมประสานชุดแนวๆโรแมนติกเข้าไป ทำให้ผู้หญิงเราดูมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าเราจะเลือกเนื้อผ้าแบบไหนก็ตาม อย่าลืมเลือกชุดที่มีลูกเล่นและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายนะคะ 

เท รนด์สีลูกกวาดสำหรับฤดูร้อนปีนี้ ทำให้สาวๆดูเปล่งประกายความสดใส ไม่ว่าจะอยู่ใต้แสงอาทิตย์หรือไม่ สาวๆลองนำมามิกซ์ดูแล้วอาจจะหลงสีสดใสสไตล์นี้ก็เป็นได้นะคะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]