How to Dress Boho Chic

 

How to Dress Boho Chic

วันนี้จะพาสาวๆ  มาชมแฟชั่นแนวโบฮีเมียน เป็นอีกแนวหนึ่งที่ใครหลายคนก็สนใจแต่ไม่กล้าหรือไม่รู้จะแต่งอย่างไรให้ เข้ากับตัวเองใช่มั้ยคะ

สาว โบโฮ หากเลือกชุดเป็นจะกลายเป็นสาวน่ารักขึ้นมาได้ทันทีทีเดียว แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับชุดโบฮีเมียน เพราะแต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไปนั่นเองค่ะ

ทำความรู้จักกับ โบฮีเมียนสไตล์หรือที่เรียกกันสั้นๆว่าโบโฮกันก่อน สไตล์นี้เน้นที่ความเรียบง่าย สบายๆ และมีกลิ่นอายของฮิปปี้แนวๆวินเทจหน่อยๆ โบโฮ เป็นสไตล์ที่ง่ายและสามารถจะดูดีได้ สาวๆลองสังเกตการแต่งสไตล์ของ เคท มอส หรือแม้แต่นิโคล ริชชี่ ซึ่งพวกเธอเป็นผู้นำเทรนด์เลยล่ะ


หากอยาก แต่งออกแนววินเทจหน่อย อาจจะดูล้าสมัยไปสักนิด แต่หากมีการผสมผสานกันสักเล็กน้อย รวมกันกับโบโฮสไตล์อื่นๆ เช่น พั้งค์ ฮิปปี้ หรือสไตล์โมเดิร์น ทำให้ดูไม่ธรรมดาเลย

หากอยากจะลองแต่งโบโฮ ล่ะก็สิ่งที่ต้องมีก็คือ ที่คาดผม เสื้อแจ๊กเก็ตตัวสั้น กางเกงยีนส์ เสื้อตัวใหญ่ๆที่เป็นลายดอกหรือลายพิมพ์ต่างๆ และสาวๆควรจะมีเสื้อผ้าที่หลายหลากเพื่อมิกซ์แอนด์แมชท์ได้หลายๆแนว กระโปรงตัวยาวแบบยิปซีเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ชุดลายดอก ชุดลายผ้าต่อแพทช์เวิร์ค เสื้อเชิร์ต เมื่อรวมๆกันแล้วจะเพอร์เฟคเข้าขั้นทีเดียว


รองเท้า ก็สำคัญในทุกๆชุดและทุกๆสไตล์ สาวโบโฮ มักจะสวมรองเท้าไม่มีส้นหรือแนวแกลดิเอเตอร์ รอเท้าแตะ หรือบู้ทหนังแบบคาวเกิร์ล ซึ่งรองเท้าสไตล์ต่างๆนี้เข้ากันได้ดีกับสไตล์โบฮีเมียน

สำหรับ เครื่องประดับก็ละเลยไม่ได้ หมวก กำไร สร้อยคอยาวๆกับวินเทจลุคทำให้เติมเต็มสไตล์เข้าไปได้อีก

สาวๆอาจจะ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ดูหลายๆครั้งจนมั่นใจว่า ไม่เยอะ ไม่น้อยเกินไป ดูพอน่ารัก ไม่น่ารำคาญ

สำหรับครั้งหน้าช้อคโก้จะเอาเรื่องแฟชั่น เรื่องไหนมาฝากสาวๆผู้หญิงนะคะดอทคอมก็ให้ติดตามนะคะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]