นิสัยที่ผู้ชายมองหาในตัวแฟน

 

 

นิสัยที่ผู้ชายมองหาในตัวแฟน

1. มีความชีวิตที่เป็นตัวเอง....หมายถึงอะไรน่ะเหรอ ก็การที่คุณสามารถดูแลตัวเองได้ ใส่ใจกับบุคคลิกและสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ที่สำคัญคุณมีเวลาให้กับเพื่อนและครอบครัว มีความต้องการค้นหาต้องการผจญภัยบ้าง การให้เวลากับชีวิตตัวเอง กินของหวาน(ทั้งๆที่กำลังไดเอตแต่มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งนี่นะ) ออกไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะในวันหยุด สรุปแล้วคุณก็ไม่ได้อยากมีแฟนที่ตามคุณไปซะทุกแห่งใช่มั้ยล่ะ เขาก็เช่นกัน เพราะต่างคนต่างก็ต้องการที่ว่างที่เป็นตัวของตัวเองทั้งนั้น หากคุณเข้าใจในตรงนี้ คุณคือคนที่ผู้ชายหลายๆคนต้องการล่ะค่ะ

2. เป็นผู้หญิงที่ไม่เข้าหาผู้ชายก่อน เอาล่ะอย่าเพิ่งเถียงกันเลยนะคะ ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเป็นที่ยอมรับบ้างที่ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อน แต่อย่าลืมว่าผู้ชายน่ะหัวโบราณจะตายไป ควรรอให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มและเป็นคนวางแผนเดตแรก เหตุผลก็คือ ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายที่โทรหาผู้ชายเสมอ ก็จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาสนใจในตัวเธอจริงๆหรือเปล่าหรือเพียงแค่ความ สะดวกสบายให้กับเขาเท่านั้นเอง และผลสุดท้ายหากผู้หญิงจู่โจมก่อนและมันดูเหมือนจะได้ผล แต่ผู้หญิงเองนั่นแหละจะคิดถึงความสัมพันธ์ว่ามันควรเกิดอย่างนี้จริงหรือ และสำคัญเช่นกันที่ผู้ชายมีนิสัยมักจะแสดงความเป็นชายในการจีบผู้หญิง(ถ้า เขาไม่บื้อจนเกินไปนะ)

3. เธอเซ็กซี่โดยตัวของเธอเอง ตั้งแต่เริ่มต้นความสัมพันธ์เธอไม่ต้องแต่งตัวหวือหวาให้มองดูเซ็กซี่ เพียงแค่การแต่งตัวที่ดูดี และการวางตัวที่เหมาะสม ก็ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้แล้วล่ะค่ะ การเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบที่มีเรื่องความเซ็กซี่มาเกี่ยวข้อง ทำให้ผู้หญิงมองดูเป็นคนที่ง่ายเกินไป อาจจะทำเพียงการแตะที่แขนหรือที่เข่าเป็นระยะเวลาสั้นๆ ให้เห็นว่าคุณสนใจในสิ่งที่เขาพูด ไม่ต้องถึงกับโน้มตัวเอียงไปประชิด เมื่อความสัมพันธ์แนบชิดดีแล้วการแสดงออกเรื่องความเซ็กซี่ก็จะตามมาเองนั่น ล่ะ เพราะผู้หญิงก็ต้องการให้แฟนตัวเองมองตัวเองเพียงแค่คนเดียว รู้จักดูแลตัวเองไม่ให้หม่นหมอง รู้จักแต่งตัวบ้าง ก็เซ็กซี่สำหรับเขาแล้วล่ะ

4. รอได้หากไม่มีเซ็กซ์ หากเขาคิดจะจริงจังกับคุณแล้ว เรื่องเซ็กซ์ต้องมาเป็นอันดับสอง และเขาคงไม่ต้องการผู้หญิงที่เข้าหาเขาด้วยการมีเซ็กซ์ด้วย ไม่เลย ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เพราะเมื่อผู้หญิงมีเซ็กซ์กับใครสักคน ผู้หญิงมักต้องการให้เขาคนนั้นเอาใจใส่เธอเป็นพิเศษ ซึ่งก็หมายความได้ว่าผู้ชายอาจจะไม่เห็นถึงความจำเป็นต้องเอาใจใส่ผู้หญิง ที่ง่ายเช่นนั้น ควรรอเวลาที่คุณพร้อมและให้เวลากับเขาด้วยเช่นกัน เขาไม่ต้องการผู้หญิงที่ต้องการผูกมัดเขาด้วยเซ็กซ์หรอกนะ

5. เธอทำสิ่งเล็กๆน้อยเพื่อให้รู้ว่าเธอใส่ใจเขา...การเอาใจใส่กัน และกันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ แต่คุณจะทำมันหรือไม่ล่ะ ถ้าบอกว่ามันจะทำให้เขารักคุณมากขึ้นและเขาจะอ่อนโยนกับคุณมากขึ้น เพียงเพราะแค่คุณแวะมาทำอาหารมื้อเย็นให้เขาบ้างในวันที่รู้ว่าเขามีประชุม ตลอดบ่าย หรือตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาหารเช้าแสนน่ารักจากแฟนสาว สิ่งเล็กๆน้อยเพียงเท่านี้เองล่ะที่เขาจะต้องทำเพื่อคุณบ้างเหมือนกัน

6. สามารถเป็นกระจกของเขาได้...ยังไงน่ะเหรอ ง่ายๆคุณสามารถจะบอกเขาได้ว่า เขาดูดีในการแต่งกายแบบไหนและแบบไหนที่ทำให้เจ้านายเขาพอใจได้ (แต่ต้องไม่ลืมว่า เขาต้องเป็นตัวของตัวเองนะ) การหัวเราะรับมุขของเขาและช่วยให้เขาคิดไอเดียใหม่ๆ และเขาก็ควรทำแบบเดียวกับคุณใช่มั้ยล่ะคะ

7. เธอไม่ควรจะกดดันเขา การที่คุณผู้หญิงทั้งหลายโทรหาแฟนหนุ่มหรือเมล์หาเขาวันนึงหลายๆรอบนั้น อาจจะบอกได้ว่าคุณคิดถึงเขามากแค่ไหน แต่เขาจะไม่คิดอย่างนั้นน่ะสิ เพราะผู้ชายมักกลัวที่จะมีผู้หญิงตามแม้กระทั่งเวลาทำงานหรืออยู่กับเพื่อนๆ

8. ทำตัวดีอยู่เสมอไม่ว่าจะกับใครๆ....อย่าเชียวนะที่จะวีนแม่ค้าที่ คิดเงินทอนให้คุณผิด โถ..คนเราก็มีผิดพลาดกันได้ ผู้ชายมักมองหาผู้หญิงที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น อ่อนโยน แม้กระทั่งเวลาที่โกรธ การควบคุมอารมณ์ตัวเองเป็นสิ่งที่คุณควรจะฝึกเอาไว้ คงดูไม่จืดหากคุณยืนด่าใครสักคนที่คุณโกรธ และเขาคนที่คุณแอบชอบมาเห็นเข้า จริงไหมล่ะ

9. ผู้หญิงที่ดีมักจะเลือกผู้ชายที่ดี หมายความว่าคุณเองก็ควรมองหาคนที่มีความซื่อสัตย์ จริงใจและเป็นโสด และเขาจะอยู่ในลู่ในทาง หากเขาบอกคุณว่าเขาจะไปที่ไหนสักแห่ง นั่นคือเขาต้องอยู่ที่นั่นจริงๆ และสำคัญมากๆที่คุณควรจะมองกว้างๆๆๆๆในเรื่องของเงิน เพราะเป็นปัญหาที่คู่รักมักถกเถียงกันเสมอๆ ผู้ชายยังไงก็คือผู้ชาย ที่มักจะอยากเป็นผู้นำเสมอ ควรคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนเลือกคบใครสักคน

10. เธอรู้ว่าความรักมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน คุณจะรู้เองแหละว่าเขาคือคนที่ "ใช่" สำหรับคุณหรือเปล่า ความรู้สึกต่างๆจะเข้ามาเอง และคุณควรรู้ว่ารักครั้งนี้มันสำคัญแค่ไหน การรักตัวเองก่อนจะรักคนอื่นเป็นเรื่องที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝันอยากให้หญิงสาว เป็น เพราะเธอจะสามารถรักคนอื่นๆได้โดยไม่ลำบากใจเลย

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]