เรื่องที่ต้องพูดว่า "ไม่" ถ้าคิดจะเมคอัพ

      ไม่ทาเมคอัพลงบนหน้าสกปรก ความเข้มข้นของเครื่องสำอางจะไปปิดรูขุมขนเอาไว้ ทำให้ออกซิเจนผ่านไม่ได้ สิ่งสกปรกที่เกาะบนใบหน้าจึงอุดตันอยุ่ในรูขุมขนกลายเป็นสิวที่คุณไม่ต้องการ

    ไม่ใช่เครื่องสำอางร่วมกับคนอื่น ไม่ว่าจะสนิทกันแค่ไหน เพื่อไม่ให้เชื้อโรคจากเพื่อนรักปนมาในเครื่องสำอางมาติดคุณได้

    ไม่ใช้เครื่องสำอางตัวอย่างที่ตั้งไว้ให้ลองฟรีๆ ตามบูธเครื่องสำอาง เพราะนั่นคือแหล่งรวมของเชื้อโรคจากผู้หญิงแปลกหน้าอีกนับร้อย เฉพาะแค่แปรงปัดแก้มที่ไม่เคยล้างเลยมาเป็นเดือนๆ อันเดียว ก็อาจทำคุณสิวเห่อไปทั้งหน้าแล้ว

    ไม่แต่งหน้าทันทีที่ตื่นนอน เพราะระหว่างที่เรานอนหลับจะมีน้ำมาคั่งอยู่บนเปลือกตาจนตาบวมและผิวหนังบริเวณนี้ก็จะบางกว่าปกติ สาวๆ จึงควรจะรอสักครึ่งชั่วโมงให้เปลือกตายุบเสียก่อน แล้วค่อยลงมือเติมสวยให้เต็มที่

    ไม่ทามาสคาร่าชนิดที่เขียนว่ามีไฟเบอร์เป็นส่วนผสม ถ้าคุณใส่คอนแทคเลนส์ เพราะไฟเบอร์จะทำปฏิกิริยากับเลนส์ ทำให้ถอดไม่ออกหรือมีสารละลายเข้าไปในตา

    ไม่เติมอะไรแม้แต่น้ำลงไปในเครื่องสำอาง เวลามาสคาร่าเหลือติดก้นขวด แม่นางประหยัดบางคนอาจจะเติมน้ำอุ่นลงไป เพื่อให้มาสคาร่าละลายแล้วใช้ต่อ แต่นี่เป็นวิธีที่จะทำให้เชื้อแบคทีเรียเติบโตได้ดี ยกเว้นแต่น้ำของคุณจะต้มเดือดมาใหม่ๆ ถึงจะไว้ใจได้

    ไม่ใช้เมคอัพทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับตาเวลาอยู่ในรถ ถ้ารถเกิดเบรกกะทันหัน อุปกรณ์พวกนี้อาจจะแทงเข้าไปในตาสวยๆ ของคุณ แล้วคุณจะหลบทันไหมนั่น ... 

 


 

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]