7 ทางลัดมัดใจหนุ่ม

 

 

7 ทางลัดมัดใจหนุ่ม
จริงๆแล้วลึกๆ ในใจผู้หญิงมีความต้องการอยู่มากมาย เช่นต้องการมีครอบครัวที่อบอุ่น ต้องการความรักที่แท้จริง ต้องการความผูกพันที่มั่นคงถาวร ต้องการลูก ฯลฯ และคิดว่าชีวิตนี้คงไม่น่าเบื่อถ้ามีคนรักสักคนหนึ่ง ทำให้อยากได้ผู้ชายที่มีบุคลิกดีมาเป็นคู่ชีวิต และผู้หญิงก็ยังชอบที่จะได้รับของขวัญด้วย แต่ทำอย่างไรจึงจะสมปรารถนา กลวิธี 7 ประการต่อไปนี้จะเป็นแนวทางให้คุณผู้หญิงประสบความสำเร็จไม่มากก็น้อย

1. ให้ความศรัทธา
          ตาม ธรรมชาติแล้วผู้ชายมักเป็นผู้ล่าเสมอ และชอบให้มีสาวๆมาแสดงความปลาบปลื้ม ซึ่งไม่ยากเลยสำหรับคุณผู้หญิง เพราะสุภาษิตเดิมๆที่ว่ามารยาหญิงมีร้อยเล่มเกวียนนั้นก็ยังสามารถงัดมาใช้ ได้จนถึงทุกวันนี้ โดยการหมั่นชมเชยผู้ชายบ่อยๆ เพียงแค่นี้จะทำให้ชายหนุ่มใจอ่อนยวบลงได้แล้ว หากผู้หญิงจะพูดคุยกับผู้ชายอย่างอ่อนหวาน เอาอกเอาใจ และแสดงออกซึ่งความไว้วางใจที่มีต่อผู้ชาย ไม่ยากเลยที่ขยับความสัมพันธ์ในขั้นต่อไป

2. ยึดสุภาษิต "น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย"
          ความ รักต้องใช้วิชาคำนวณถึงผลได้ผลเสีย คุณควรให้โอกาสเขาใกล้ชิดคุณ และคุณควรเป็นนักวางแผนการ ด้วยการดูสถานที่ที่จะมีชายหนุ่มให้สานต่อความสัมพันธ์ คุณต้องพิจารณาให้ดีๆว่าเป็นหนุ่มในสเปคของคุณหรือไม่ เขามีคุณสมบัติที่คุณควรฝากอนาคตไว้ด้วยหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าพอแต่งงานกันไปแล้วจึงรู้ว่าเขามีหนี้สินมากมายและคุณต้องช่วยใช้ หนี้ให้เขาด้วย หากคุณตกหลุมรักเขาแล้ว แต่เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ควรร่วมหัวจมท้ายด้วย คุณก็ควรปิดตาเสีย แล้วรีบถอนตัวออกมาเสียเถอะ อย่าทุ่มเทชีวิตเพื่อคนอื่นเลย

3. ใช้ชีวิตอย่างร่าเริง
          ผู้หญิง ที่ใช้ชีวิตอย่างร่าเริงสดใสย่อมมีเสน่ห์ต้องใจชาย เพราะเป็นสัญญาณให้ผู้ชายรู้ว่า เธอสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ นอกจากนี้ความสดใสของคุณบอกให้รู้เป็นนัยว่า "ดิฉันมีความสุขดีกับชีวิต" เมื่อผู้หญิงมีความร่าเริงย่อมมีเสน่ห์ในตัวเอง ส่งผลให้คนข้างเคียงมีความสุขไปด้วย

4. สร้างภาพพจน์ให้ตัวเอง
          สาวโสดจำเป็นต้อง สร้างภาพพจน์ให้ตนเอง ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ที่ดูดี เช่น การยิ้มแย้มแจ่มใส มีความเป็นมิตรกับผู้คน ผู้หญิงย่อมต้องการความสนใจจากเพศตรงข้าม ดังนั้นคุณจึงต้องมีวิธีทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจด้วยการทำตัวให้เป็นธรรมชาติ และไม่เสแสร้ง

5. เป็นนักล่าที่ไม่ถูกล่า
          สมัยก่อนนี้ผู้หญิง มักเป็นฝ่ายรอคอยให้ผู้ชายเข้ามาจีบก่อน หรือส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่เทรด์ใหม่ในปัจจุบันมีผุ้หญิงเป็นจำนวนมากที่เป็นฝ่ายเริ่มจีบผู้ชายก่อน สาวนักล่าย่อมมีสายตาที่แน่วแน่สำหรับสถานการณ์การตามหาหนุ่มคู่ใจ และเธอจะไม่เศร้าเสียใจถ้าหากเธอทำไม่สำเร็จ แต่เธอจะรอชายหนุ่มคนต่อไป

6. ปรับปรุงเซ็กซ์
          การ มีเซ็กซ์ควรให้มีความสนุกสนานและไม่ใช่ถูกบังคับหรือเป็นเรื่องที่ทำให้ เคร่งเครียด ปัจจุบันการพูดถึงเซ็กซ์ค่อนข้างเสรีกว่าเมื่อก่อนผู้หญิงมีความรู้เรื่อง เซ็กซ์มากขึ้น ถ้าผู้หญิงสามารถพูดบอกในสิ่งที่ตัวเองต้องการกับสามีได้ ก็จะทำให้ผู้หญิงมีความสุขกับการมีเซ็กซ์และทำให้สามีรุ้สึกตื่นเต้นเร้าใจ เพราะความเข้าใจในเซ็กซ์ระหว่างสามีภรรยาย่อมดีสำหรับการใช้ชีวิตคู่

7. ทำตัวเป็นสาวอ่อนโยนเสมอๆ
          ผู้หญิง ที่มีความใจเย็น รู้จักปล่อยวาง และมีความอ่อนหวานย่อมมีโอกาสดีที่จะได้พบกับคู่ที่เหมาะกับตัวเอง

ขอ ให้เจอชายหนุ่มผู้โชคดี ที่เข้าอกเข้าใจผู้หญิงอย่างเราๆ กันเร็วๆนะคะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]