ทำให้เค้าเป็นชายในฝัน

 

 

ทำให้เค้าเป็นชายในฝัน

          สงสัยอยู่ละสิ ว่าจะทำแบบนี้ได้อย่างไร จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่โตอะไรหรอกนะ เพราะเราเชื่อว่าคนที่คุณ กำลังคบอยู่ในปัจจุบันนี้นะมันก็ต้อมีส่วนที่เหมือนกับคนในฝัน ของคุณบ้างล่ะ เพราะคงไม่มีใครหรอกที่ยอมคบกับใครสักคน โดยที่ไม่มีส่วนคล้ายกับคนในฝันแม้แต่สักนิดเดียว เพราะถ้า เป็นเช่นนั้นเราก็คงช่วยอะไรไม่ได้ แต่ถ้าคนของคุณในปัจจุบัน ไม่ต่างกับที่จินตนาการไว้นัก เราก็มีวิธีมาแนะนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เพื่อที่จะทำให้คนในความจริงกลายมาเป็นคนในฝันของคุณอย่างเต็ม 100% โดยที่คุณก็ไม่ได้บังคับจิตใจชองเค้าเลย

          1. อยากให้เค้าดูดี ก่อนอื่นก็คงต้องเริ่มจากภายนอกก่อนเลย และคุณคงไม่เถียงว่าคุณก็ อยากที่จะเดินกับคนที่เป็นไปในแบบที่คุณต้องการงั้นข้อนี้ก็ไม่ยากหรอกค่ะ เพียงแต่เวลาคุณไป ไหนมาไหนกับเค้าคุณก็ต้องแต่งในแบบที่เป็นตัวของคุณเองเข้าไว้ อย่าพยายามเปลี่ยนตัวเองให้ เป็นแบบเค้าพยายามรักษาไว้ให้เป็นเอกลักษณ์ และขั้นต่อมาเวลาเดินด้วยกันเวลาคุณเห็นใครที่ คุณว่าเค้าแต่งตัวในแบบที่คุณชอบก็ลองชี้ให้เค้าดูลองพูดกับเค้าดูว่าแต่ง แบบนั้นแล้วดูดีจังลอง ถามความคิดเห็นจากเค้าดูว่าจะลองดูบ้างไหม แล้วก็ชมเค้าสักนิดว่าถ้าเป็นเค้าแต่งตัวต้องดูดี แน่ๆเลย และขั้นสุดท้าย ไปซื้อเสื้อผ้าด้วยกันเลยค่ะไม่ใช่ไปถึงก็จับเค้าแต่งเค้าซื้อเพียงคนเดียว นะคะ เพราะมันดูว่าคุณนะบังคับเค้าจนเกินไป คุณก็ต้องซื้อของคุณด้วย ทำให้เค้าดูและเห็นว่า ถ้าคุณแต่งแบบนี้และเค้าแต่งแบบที่คุณเลือก เวลาคุณกับเค้าเดินด้วยกัน มันจะเข้ากันขนาดไหน

          2. อยากให้เค้าเป็นสุภาพบุรุษ คุณคงเคยดูหนังดูละคร และอยากให้แฟนของคุณเป็น แบบนั้นบ้างจังใช่ไหม อันนี้ก็ง่ายอีกเช่นกัน เพราะจริงๆแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณน่ะแหละ ลอง คิดดูถ้าคุณอยากให้เค้าดูแลคุณอย่างกับไข่ในหิน ทนุถนอมสุดชีวิต แต่คุณกลับสามารถทำให้ ทุกเรื่อง ก๋ากั่นซะสุดชีวิต แล้วใครเค้าจะมานั่งดูแล เค้าก็ต้องคิดว่าคุณคงดูแลตัวคุณเองได้ และ ถ้าอยากให้เค้าพูดเพราะๆ คุณก็คงต้องเริ่มพูดคะขากับเค้าก่อน หัดให้ติดปาก ลองพูดกรอกหู แบบนี้เข้าไปบ่อยๆ ทุกวันๆ จะไม่หลุดกลับมาบ้างก็ให้มันรู้ไปคงต้องมีสักวันแหละที่น่าจะซึม ซับไปถึงเค้าได้

          3. อยากให้เค้าโรแมนติก ยากอยู่เหมือนกันนะข้อนี้ คุณคงต้องใช้ความพยายามสักเล็ก น้อย ไม่ง่ายเลยนะที่จะให้เค้าแสดงความรู้สึกออกมา เพราะปกติแล้วผู้ชายเค้าไม่ค่อยจะทำกัน แต่เราเข้าใจค่ะว่าคุณต้องการให้มันมีซะบ้างใช่ไหม เพื่อความกระชุ่มกระชวยในหัวใจ ก็ไม่ ต้องมีพิธีรีตองแค่แสดงออกไปเลยค่ะ ว่าคุณนะเป็นคนโรแมนติกมากขนาดไหน เวลาถึงเทศ กาลวันสำคัญต่างๆ ถ้าเค้าไม่คิดที่จะสร้างบรรยากาศให้ดูโรแมนติก ก็นี่เลยค่ะ คุณก็เริ่มซะเลย สิ ไม่เห็นแปลกตรงไหน แล้วถ้าเป็นแบบนี้ นานๆไป เราเชื่อว่าความหวานที่มีอยู่ในตัวคุณต้อง แพร่ไปถึงเค้าอย่างแน่นอน

          4. ไม่โกหก ถ้าใครมีคนรู้ใจเป็นแบบนี้ก็นับว่าคุณเป็นคนที่โชคดีมากเลยรู้ไหม เพราะ สังคมไทยในปัจจุบันนี้หาคนที่ไม่โกหกนี่ยากมาก แต่ถ้าเค้าไม่อาการหนักขนาดที่โกหกเป็นกิจ วัตรประจำวันแล้วล่ะก็ มันก็สามารถที่จะรักษามันได้ ก็แค่คุณต้องรู้จักที่จะยอมรับและรับฟังใน สิ่งที่เค้าเล่าให้คุณฟัง ลองคิดดูสิ คุณบอกเค้าว่ามีอะไรห้ามโกหกคุณนะ แต่เวลาเค้าเล่าความ จริงให้คุณฟัง คุณกลับฮึดฮัดขึ้นมาแบบกะทันหัน หรือบางทีก็โกรธเค้าซะเป็นฟืนเป็นไฟ แล้ว แบบนี้ใครเค้าจะมานั่งเล่าความจริงให้คุณฟังล่ะ เพราะเค้าก็รู้อยู่แก่ใจว่า ถ้าเล่าไปก็ทะเลาะกัน อยู่ดีและที่สำคัญที่สุดเลยนะคือ ตัวคุณเองนั่นแหละที่ห้ามโกหกกับเค้าด้วยในเมื่ออยากให้เค้า จริงใจกับคุณก็ควรที่จะจริงใจกับเค้าเสียก่อน แล้วเวลาเค้าโกหกคุณโดยที่คุณไม่โกหกเค้า เรา เชื่อว่าเค้าคงรู้สึกผิดไปอีกแสนนาน

          5. รู้ใจ ข้อนี้จริงๆแล้ว ต้องเริ่มกระทำไปพร้อมๆกับเวลาที่คุณกับเค้าเริ่มที่จะคบกัน เพราะการที่คนเราพอเจอกันปุ๊บก็รู้ใจและเข้าใจกันปั๊บมันไม่มีทางที่จะเป็น ไปได้หรอก มันจำเป็น ต้องใช้เวลาค่อยๆ ทำความรู้ความเข้าใจซึ่งกันและกันไปเรื่อยๆ ค่อยๆศึกษาและเรียนรู้ในนิสัย ซึ่งกันและกันว่าสามารถปรับอะไรเพื่อให้มันเข้ากันได้ไหม แต่ข้อนี้มีข้อแม้อยู่ว่าทั้งคุณและก็เค้า ควรที่จะนำเอาความดีและความดีที่น้อยไปนิดออกมาให้หมด ไม่ใช่แค่บังหน้าในระยะแรกๆ เพราะพอนานๆเข้า สักวันไม่คุณก็เค้าที่จะ เอาธาตุแท้ของตัวเองออกมา สู้รู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ เจอมันจะดีกว่า เพราะจะได้หาทางปรับตัวเข้าหากันด้วยไง

          6. ไม่ขี้งก หรืออีกแง่ก็ใจป้ำ มันก็ต้องมีบ้างใช่ไหมเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน จนบางที่ดู เหมือนจะเป็นกฎตายตัวไปด้วยซ้ำ อันนี้ก็คงต้องพึ่งมารยาเสียบ้าง เวลาไปกับเค้าก็ไม่ต้องรีบ ควักซะจนวุ่นวายหยิบช้าๆ บ้างก็ได้เวลานั่งคุยกันก็ลองพูดคุยกับเค้าถึงเรื่องนี้ ดูว่าเค้าคิดยังไง กับข้อนี้ ถ้าเค้าต้องทำเค้าจะรู้สึกลำบากใจไหม หรือว่าเค้าไม่สะดวกหรือเปล่า แต่ขอเตือนไว้ อย่างนะคะ อย่าให้เค้าเป็นฝ่ายออกเงินอยู่คนเดียว เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นคนเห็นแก่ตัวได้ ก็ให้เค้าออกแค่บางโอกาสก็พอนอกนั้นใช้ระบบอเมริกันแชร์ดูมันจะเวิร์คกว่านะ

          7. ไม่นอกใจ ชอบล่ะสิประเด็นนี้ จริงๆแล้วข้อนี้มันก็ขึ้นอยู่กับทั้งคุณแล้วก็เค้านะ แต่ถ้าไม่ มีอะไรผิดพลาดแรงจูงใจที่จะทำให้เค้าเปลี่ยนใจโดยมากจะเป็นเพราะคุณ ลองนึกตามนะว่า ตอนที่เค้ามาชอบคุณใหม่ๆ เพราะอะไร เพราะคุณน่ารัก คุณเชื่อใจเค้าหรือ? เป็นเพราะเค้าชอบ ที่คุณเป็นตัวของคุณเอง แต่พอคุณมาคบกับเค้าไม่นานนัก คุณก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่สดใส ร่าเริง เหมือนเก่า เริ่มสอบถามเค้าอย่างกับนักโทษ เปลี่ยนตัวเองเพื่อเค้าเสียมากมาย ในเมื่อคุณเองที่ เปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นคุณคงไม่ใช่คนที่เค้าชอบแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นอย่าทำให้ความเป็นตัว ของคุณเองหายไปนะ เติมความหวือหวาให้ชีวิตรัก
          คู่รักที่คบกันมานาน มักจะเก่งในการรักษาความมั่นคงเอาไว้ ได้เป็นอย่างดี แต่คุณก็ต้องเขย่าบัลลังก์รักของคุณบ้างเป็นครั้งคราว เพื่อที่จะคงความหวานชื่นและทำให้ไฟสวาทยังลุกโพลง ฉะนั้นเพื่อ ให้แน่ใจว่าความรักของคุณจะยังคงมีความหวือหวาเล็กๆน้อย อยู่ เสมอ เราขอแนะนำหลากหลายวิธีที่แปลกประหลาด และบางครั้งถึง ขึ้นเพี้ยนที่จะให้ความรู้สึกวาบหวิวและปั่นป่วนใจแก่คุณได้ คว้าตัว หนุ่มของคุณมา สลัดความมีเหตุมีผลของคุณทิ้งไป

           1. ไปเที่ยวโดยไม่วางแผน ออกท่อง เที่ยวแบบกระทันหัน โดยใช้โชคชะตาเป็นผุ้นำทาง เพียงแค่กระโดดขึ้นรถ โดยไม่มีจุด หมายปลายทางอยู่ในใจ เข้าพักในโรงแรมที่ไม่แพงแต่ดูดี และทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวในเมืองที่คุณดุ่มมา ถึงแม้จะเป็นเมืองที่อยู่ถัดไปแค่นี้ก็เถอะ ในเมื่อคุณไม่สามารถวางแผนได้ คุณก็ต้ตองปล่อยไป และเนื่องจาก ไม่มีใครรู้จัก หรือแคร์ว่าคุณเป็นใคร คุณก็มีอิสระที่จะซ่าได้ตามใจคุณ

           2. นั่งรถไฟเหาะ พุ่งตรงไปสวนสนุก แห่งที่อยู่ใกล้ที่สุด แล้วกระโดดขึ้นเครื่องเล่นทุกอย่างที่นั่น ซึ่งเสียวไส้จนหัว ใจเต้นโครมคราม คุณจะรู้สึกเหมือนสาววัย 16ที่ฮอร์โมนกำลังเดือดพล่านอีกครั้งอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่าน จากการนั่งเครื่องเล่น จะนำความคึกคักกลับคืนสู่ห้องนอนคุณ เพราะความตื่นเต้นทั้งมวลนั่น จะเพิ่มระดับ เทสทอสเทอโรนในร่างกายคุณ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกมีอารมณ์ใคร่

           3. แกล้งสักให้จั๊กจี้เล่น การลงหมึก (เพียงชั่วคราว) ในจุดที่อีโรติก เป็นองค์ประกอบอีกอย่างหนึ่งของการสร้างอารมณ์ พิศวาส เพราะถึงแม้มันจะเลือนหายไปได้ แต่การสักก็เป็นของต้องห้ามอยู่ดี ส่วนที่เริ่ดที่สุด ก็คือการได้ เห็นงานศิลปะบนนวลเนื้อของคุณค่อยๆลบเลือนไป จากการกอดจูบลูบไล้ที่คุณกำลังจะทำอยู่ไงล่ะ

           4. วันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนหวาน ไม่ นัดหมายกับใคร เอานาฬิกาของคุณไปซ่อน และไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้าไปสองวันเต็มๆ จากนั้น ก็ เช่าหนังมาดู ผลัดกันนวด อาบน้ำด้วยกัน และไม่ย่างเท้าออกจากบ้านเลย เว้นเสียแต่จะเกิดไฟไหม้ การหมก ตัวอยู่แต่ในบ้านของคุณ อาจจะฟังดูเกินไปหน่อย แต่มันเป็นวิธีดีเยี่ยมที่จะได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง และจุดประ กายไฟของวันคืนเก่าๆ ที่คุณเฝ้าคิดถึงแต่กันและกันเท่านั้น ให้กลับปะทุขึ้นมาอีกครั้ง และในเมื่อมีกันแค่ สองคน อะไรๆ ก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น อย่างเช่น สั่งอาหารเย็นมาทานที่บ้าน แล้วสิ่งต่อไปที่คุณรู้ตัว คุณ อาจจะกำลังรับประทานปอเปี๊ยทอด บนร่างเปลือยเปล่าของกันและกันอยู่ก็ได้ ^^

           5. ลักพาตัวหนุ่มของคุณ ปิดตาเขา ไว้ แล้วขับรถวนเป็นวงกลมจนกระทั่งเขาหลงทาง จากนั้น ก็นำเขาไปยังจุดหมายปลาย ทางที่เป็นความลับ ร้านอาหารสุดโปรดของเขา สนามบอล หรือที่สันโดษที่จะแอบจู๋จี๋กันได้ การแอบวาง แผนเดทกับเขา พร้อมทั้งความเร้าใจจากการเล่นลักพาตัว จะช่วยกระชากคุณทั้งคู่ออกจากความซ้ำซาก ของชีวิตแบบเดิมๆ และครั้งต่อไป เขาอาจเป็นฝ่ายเริ่มต้นขึ้นก่อนก็ได้ ทำให้มันกลายเป็นความท้าทายที่จะ ได้เห็นว่าใครจะเหนือกว่ากัน

           6. วิเคราะห์เจาะลึกกันและกัน ถึงแม้คุณจะคิดว่า รู้ถึงความแตกต่างทุกอย่างของกันและกันหมดแล้ว แต่การวิเคราะห์ลายมือ เขียนหนังสือ หรืออ่านเส้นลายมือ จะเผยให้เห็นแง่มุมอื่นของตัวคุณที่แตกต่างออกไป และเตือนใจให้คุณ ระลึกถึงลักษณะนิสัยพวกนั้น ที่ทำให้คุณติดอกติดใจกันในตอนแรก ไม่ว่าเขาจะเป็นนักปฏิบัติแต่คุณเป็น คนช่างฝัน หรือคุณเป็นคนเฮฮา แต่เขาจัดว่าขี้อาย การวิเคราะห์ของคุณจะทำให้เห็นเด่นชัดขึ้นว่า คุณ เหมาะสมกันอย่างไร และช่วยจุดประกายไฟให้กับความโรแมนติกของคุณ

           7. เล่นบทสไตลิสต์ ให้คนรักของคุณ เลือกชุดสำหรับค่ำคืนให้กับคุณ และสวมใส่บนตัวคุณทีละชิ้น จากนั้น ก็ทำแบบ เดียวกันกับตัวเขา การแต่งกายให้กับคนรักในชุดที่คุณชอบที่สุด เป็นเรื่องเซ็กซี่และยั่วยวนใจ เช่นเดียวกับ การถอดเสื้อผ้าให้กันและกันในเวลาถัดมานั่นเอง

           8. ปลอมตัว ควงคู่กันไปยังเลาจน์ใน โรงแรมหรูๆสักแห่ง ซึ่งไม่มีใครรู้จักคุณ และปล่อยตำนานอันเหลือเชื่อไว้ ที่นั่น เริ่มบทสนทนากับคนที่นั่งใกล้ๆ ซึ่งดูท่าเป็นมิตร หรือไม่ก็กับบาร์เทนเดอร์ แล้วสาธยายเรื่องราวว่า คุณได้รู้จักกันในแบบที่น่าขันเพียงใด หรือเกี่ยวกับเวลาที่หายากเย็น กว่าจะได้นัดเจอและดื่มกัน เพราะคุณ ทั้งคู่เป็นกัปตันเรือสำราญ แน่นอนล่ะ มันไม่จริง แต่มันก็สนุกมาก และไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครเลย

           9. กินอาหารปลุกใจ ไม่ว่าคุณจะ เลือกรับประทานอาหารปลุกใจในครัวของคุณ หรือที่ภัตตาคารโรแมนติก กฎมีอยู่ว่า คุณจะสั่งได้ก็แต่อาหารที่ช่วยสร้างความรุ้สึกวาบหวาม และเน้นไปที่การป้อนกันและกัน ด้วยอาหารที่กระ ตุ้นแรงขับทางเพศของคุณเหล่านี้ แล้วอะไรคือบรรดาอาหารที่เป็นเสมือนตัวแทนการโหมโรงล่ะ? ก็หอย นางรมดิบ แตงโม อะโวคาโด กุ้งมังกร เทมปุระ เชอร์เบ็ต ฟองดู และไอศครีมราดช็อคโกแลตกับวิปครีม ไงล่ะ

           10. ประทับตราหนุ่มของคุณ ทิ้งรอย ดูดสีแดงเอาไว้บนตัวเขาซึ่งจะทำให้หัวใจเขาเต้นระรัว การแสดงออกซึ่งความรักแบบนี้ แสนจะเป็นเด็กและน่าหัวเราะ จนคุณทั้งคู่จะคิกคักกันทุกครั้งที่ได้เห็น และเขาก็จะชอบการเป็นชายที่มี เครื่องหมายประจำตัวแบบนี้ด้วย

           11. เล่นเกมคำถาม คุณจะทำอะไร ถ้ามีชีวิตอยู่ได้อีกสามเดือน? ต้องได้เงินเท่าไหร่ คุณถึงจะยอมโกนหัว? ถ้าอยู่ที่ ไหนก็ได้เป็นเวลาหนึ่งปี คุณจะเลือกที่ไหน? ลองหาคำถามต่างๆ ด้วยกัน ถึงแม้คุณจะรู้จักกันและกันดีอยู่ แล้ว แต่มันก็ยังมีเขตแดนใหม่ๆ ที่น่าประหลาดใจให้สำรวจอยู่เสมอ
           12. พนันรักด้วยบทพิศวาส เล่นเกมเก็บคะแนน หรือพนันขันต่อกับไปเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และสนับสนุนการแข่งขันฉันท์มิตร นั้น ด้วยรางวัลอันแสนเซ็กซี่ คู่รักทั้งหลายจำเป็นจะต้องสร้างภาวะจิตใจที่มีการแข่งขันกันบ้าง ความสงบ เงียบตลอดเวลามันน่าเบื่อ การพนันอันเร้าอารมณ์ สามารถส่งดีกรีความใคร่ของคุณให้ขึ้นติดอันดับได้





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]