5 นาที สวยดั่งใจ

 

5 นาที สวยดั่งใจ
          เพื่อความรวดเร็วตามประสาสาวทำ งานที่แม้จะวุ่นวายรีบร้อนขนาดไหน ก็ยังต้องสวยอยู่เสมอ เริ่มต้นยามเช้าด้วยการสร้างความสดชื่นให้ผิวหน้าในทันที โดยใช้น้ำเย็นล้างหน้าหลังจากทำความสะอาดด้วยเคลนเซอร์แล้ว ต่อด้วยเคล็ดลับง่ายๆ

           ปกปิดร่อง รอยเพื่อสร้างผิวเนียนสวย
          ในเวลารีบร้อนเช่นนี้ การที่จะลงทั้งรองพื้น และคอนซีลเลอร์นั้น ออกจะวุ่นวายและใช้เวลามากไปหน่อย วิธีง่ายๆ เพื่อผิวสวยทันใจก็คือ การกลบเกลื่อนร่องรอยบริเวณรอบข้างจมูก ใต้ดวงตา และบริเวณมุมปากเพียงบางเบาเพื่อช่วยปรับโทนสีผิว แต่ที่สำคัญ สีของรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ที่ใช้ต้องมีสีที่กลมกลืนกับสีผิว

           น้อยแต่สวย
ด้วยการเลือกสีในโทนชมพูหรือ น้ำตาลในการแต่งแต้มสีสัน บริเวณเปลือกตา แก้ม และริมฝีปาก เพื่อความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลายประโยชน์ในหนึ่งเดียวที่มีลักษณะเป็นเนื้อครีม เพราะใช้ง่ายและสามารถแก้ไขความผิดพลาดได้โดยสะดวก แถมสีสันยังเข้ากันได้เป็นอย่างดี

           มาส คาร่าก็เพียงพอ
          แค่การปัดมาสคาร่าสัก 2-3 ชั้น ก็ทำให้ดวงตาดูเข้มคมขึ้น ราวกับลงอายไลเนอร์เช่นกัน หรือลองใช้มาสคาร่าชนิดที่มีสีก็ช่วยให้ใบหน้าแจ่มใสมีสีสันขึ้น

           ลิปสติกสี อ่อนบาง
          ซึ่งสามารถแต้มเติมได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องอาศัยการลงลิปไลเนอร์ หรือแม้แต่การส่องกระจกด้วยการเลือกใช้สีอ่อนๆ เนื้อบาง แต่มีสีสันอย่างลิปกลอส เพราะเมื่อทาผิดพลาดแล้วก็ไม่เห็นเด่นชัดนัก

           ตกแต่งคิ้วให้ได้รูป
          การใช้ ดินสอหรือแม้แต่ชุดตกแต่งคิ้ว ที่ใช้ฝุ่นและแปรงก็กินเวลาไปเสียเปล่าๆ รีบร้อนขนาดนี้ใช้แค่เพียงมาสคาร่า ตกแต่งคิ้วชนิดที่มีสีอย่างสีน้ำตาลก็พอ ซึ่งให้ผลใกล้เคียงกัน ที่สำคัญลองทิ้งชุดแต่งหน้าหรือตัวอย่างน้ำหอมไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงาน เผื่อเอาไว้ยามเร่งรีบฉุกเฉินก็ยังสวยได้ แบบง่ายๆเช่นกัน

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]