มาส์กหน้า คืนชีวิตผิว

 

มาส์กหน้า คืนชีวิตผิว
เมื่อผิวแห้งหยาบกระด้าง เมื่อยล้าและซีดเซียว คุณสามารถช่วยผิวของคุณให้กลับคืนความมีชีวิตชีวาและชุ่มชื้นเปล่งปลั่งด้วย การมาส์กหน้าอย่างสม่ำเสมอ ด้วยของจากธรรมชาติใกล้ตัวที่มีประโยชน์ เพราะการมาส์กหน้าให้ผลดีมากกับผิวมีปัญหา โดยเฉพาะหน้าฝน หากไม่อยากออกจากบ้านไปไหน เหมาะนักที่จะใช้เวลาปรุงโฉมให้ไฉไล

           ผักชีฝรั่ง (Parsley) สำหรับ ผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวมีปัญหาที่มักมีสิวธรรมดาและสิวหัวดำ คุณสามารถช่วยรักษาผิวหน้าของคุณได้อย่างรวดเร็วด้วยการมาส์กหน้าสูตร ผักชีฝรั่งที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้มากและทำให้ผิวสดใส
สูตรมาส์กหน้า นำผักชีฝรั่งบดครึ่งถ้วยและโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน แล้วนำมามาส์กหน้าไว้ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

           มะนาว สำหรับผิวที่มีปัญหา แสบคัน เมื่อยล้าและซีดเซียว การมาส์กหน้าด้วยมะนาวจะทำให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง ผิวแก้มเปล่งปลั่งสดใส เพราะมะนาวมีวิตามินซีและน้ำมันหอมเป็นจำนวนมาก
สูตร มาส์กหน้า ไข่แดง 1 ฟองผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา นำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ 20 นาที

น้ำ ผึ้ง น้ำผึงทำให้ผิวแข็งแรงและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ กับผิว เมื่อผิวแห้งจะทำให้เกิดริ้วรอยย่นบนใบหน้าได้ง่าย แก้ไขได้ด้วยการมาส์กหน้าด้วยน้ำผึงผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ
สูตรมาส์กหน้า น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ และเหยาะน้ำมันมะกอกผสมลงไปนิดหน่อย คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันแล้วนำมามาส์กหน้าไว้ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

โคลน ทะเล โคลนทะเลมีแร่ธาตุและเกลือแร่ที่จำเป็นในปริมาณมาก ซึ่งช่วยปลุกให้กระบวนการผลิตเซลล์ผิวใหม่กระปรี้กระเปร่า ทำให้โลหิตไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงผิวหน้าได้ดี และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ช่วยลดริ้วรอยยับย่นทำให้ผิวสดชื่นและผ่อนคลาย

แก้ ปัญหาผิวซีดเซียว
          เมื่อผิวซีดเซียวหม่นหมอง เราสามารถเติมพลังความชุ่มชื้นสดใสให้กับผิวได้ด้วยสูตรมาส์กหน้าดังนี้
สูตรมาส์กหน้า โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 4 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก 15 หยด และไข่แดง 1 ฟอง มาส์กหน้าทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

สาหร่าย ทะเลต้านริ้วรอย สาหร่ายทะเลมีแร่ธาตุที่ช่วยในการผลัด เปลี่ยนเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเต่งตึงและเนียนนวล นอกจากนี้ยังมีวิตามินเอที่ช่วยในการผลิตเซลล์ผิวใหม่ด้วย ใช้สาหร่ายทะเลผงคนกับน้ำแล้วมาส์กหน้าไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ลองนำไปใช้ดูนะคะ เลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเอง วันว่างๆหรือวันที่เราอยากจะผ่อนคลาย จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นและผ่อนคลายจากความเครียดได้ค่ะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]