ประกายเปล่งปลั่ง ภายใน 15 นาที

 

ประกายเปล่งปลั่ง ภายใน 15 นาที
1 นาที ทำความสะอาดผิว
          ควรทำความสะอาดผิวหน้า ให้เกลี้ยงเกลา โดยเฉพาะสาวๆที่ใช้เครื่องสำอาง ต้องล้างให้หมดจดเกลี้ยงเกลา เพื่อขจัดไขมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า

+1 นาที กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนผิวหน้า
          หาก ผิวหน้าซีดเซียวและอ่อนล้า ช่วยได้ด้วยการนวดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและรวดเร็ว โดยใช้แปรงขนนุ่มที่ใช้สำหรับใบหน้า นวดเบาๆจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวหน้ามีเลือดฝาดและสดใส

+1 นาที ปลุกผิวให้กระปรี้กระเปร่า
          หลังการทำ ความสะอาดผิวหน้าและการนวดผิวหน้าแล้ว ให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อความสดชื่น มีข้อแนะนำพิเศษคือ เพื่อขจัดความเมื่อยล้าและความเครียด ให้ใส่น้ำเย็นในอ่าง หยดน้ำมันหอมลงไปสองหยด แล้วนำมาล้างหน้าหลายๆครั้ง

+5 นาที การดูแลบำรุงผิวสม่ำเสมอ
          ริ้ว รอยเล็กๆบนใบหน้าสามารถขจัดได้ด้วยเซรุ่มอย่างสม่ำเสมอ ให้หยดลงบนนิ้วมือแล้วทาให้ทั่ว ยกเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นซับออกด้วยกระดาษเช็ดหน้า

+5 นาที ขจัดริ้วรอยย่น
          ขณะที่รอให้เซรุ่มซึม เข้าผิวอยู่นั้น คุณสามารถบำรุงผิวรอบดวงตาเพื่อขจัดริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตาโดยใช้แผ่นมาส์ กผิวรอบตาปิดใต้ตา 5 นาที

+2 นาที มาส์กหน้า
          เพื่อความชุ่มชื้นและคืนความสด ชื่นให้กับผิวหน้าด้วยโฟมมาส์กหน้า บางชนิดคุณไม่ต้องล้างออกและยังทาครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันทับไปได้เลยหรือ หากในระหว่างวันคุณรู้สึกว่าหน้าแห้งก็สามารถแตะโฟมมาส์กผิวหน้าทับเมกอัพ ได้

          เห็นมั้ยว่า สวยไว ทันใจสาวยุคใหม่อย่างคุณ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]