7 Look - Fall/Winter 2003 Trend by M.A.C.

รายงานเทรนด์การแต่งหน้าของ M.A.C Pro Team จากการทำงานเบื้องหลังแฟชั่นโชว์กับเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกกว่า 100 โชว์ ทีม M.A.C Pro มาร่วม Update เทรนด์การแต่งหน้าที่ร้อนแรงของฤดูกาลหน้าของห้องเสื้อ Brand Name ชั้นนำ ตรงจาก นิวยอร์ค, ลอนดอน, มิลาน, ปารีส แคทวอล์ค รูปแบบของการแต่งหน้าของวันวานได้ถูกนำมาอ้างอิงและเป็นแรงบันดาลใจในการ สร้างสรรค์ และออกแบบเทรนด์การแต่งหน้าของ Fall / Winter 2003 2004 ไม่ว่าจะเป็น smoky eye สุดฮิต,ปากสีเปลือย, การเน้นโหนกแก้ม หรือคิ้วเข้ม กอร์ดอน เอสปิเน่, M.A.C Global Make Up Artist กล่าวว่า เราได้เห็นการนำเอาอุปกรณ์ยอดนิยมตลอดกาลคลาสสิคอย่างเช่น eye liner, การทาปากสีสดมาใช้ และที่เห็นบ่อยและเป็นที่นิยมอย่างมากก็คือ การนำเอาเทคนิคใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาใช้ด้วย เช่น รูปแบบการลงสีตาเป็นรูปกราฟฟิค การใช้การนำเอาเทคนิคใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาใช้ด้วย เช่น รูปแบบการลงสี ตาเป็นรูปกราฟฟิค

การใช้ pearlized finished เพื่อสร้างความทันสมัยรูปแบบบนใบหน้า สีแทนไม่เป็นที่นิยมอีกต่อไปแต่กับจะเห็นการใช้สีขาวด้านมาเน้นจุดเด่นบนใบ หน้าและตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมาแทนที่ M.A.C จึงได้รวบรวมเอา 7 Look มาแรงของ Fall / Winter 2003 2004 มาไว้ในรายงานเทรนด์การแต่งหน้าเพื่ออัพเดทผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นไม่ให้ตก ข่าว Urban Sophisticated การแต่งหน้าของสาวสวย Sexy แต่สุขุมมีระดับ สง่างาม และอ่อนหวานแต่ลึกลับ เป็นการใช้โทนสีเดียวกันทั้งใบหน้า โทนสีเข้มขรึม และเน้นโครงหน้าสาวเมืองกรุงทรงเสน่ห์ จะออกงานทั้งทีก็ต้องดูดีมีระดับ แต่แฝงไว้ซึ่งความเย้ายวน Sexy เล็ก ๆ ด้วยการแต่งตาแบบ Smoky eye ด้วยสีเทาอมดำ charcoal แต้มด้วยสีน้ำตาลบริเวณหางตา แต่จะให้ดูเก๋ไก๋กว่า Smoky eye ของฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยเนื้อครีม เพิ่ม highlight ที่ตาด้วยสีชมพูประกายเมทัลลิคเงิน ดูระยิบระยับปนทอง ช่วยให้ดวงตาดูสดใส ชุ่มชื่น แก้มถูกทาด้วยสีเนื้อหรือโทนชมพูอ่อน เป็นการเน้นให้เห็นโหนกแก้ม รูปหน้าของคุณชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมปากสี neutral หรือสีชมพูใสมันวาว หรือจะเป็นสีแบบ matte ในเฉดน้ำตาลอ่อนก็ได เพื่อไม่แย่งความโดดเด่นของดวงตา SEEN AT : Bill Blass. Catherine Malandrino. Cravalli. Iceberg. Alberta Ferretti. J.Maskrey. Esteban Cartazar. Wisened Vamp ฤดูกาลของการท่องราตรีกลับมาอีกครั้ง แปลงโฉมคุณให้เป็นแวมไพร์สาวแสนรู้ ด้วย look ของสาวแรงสูงทรงเสน่ห์ในสไตล์ร็อคแอนด์โรคในยุค 80 ไปกันได้ดีกับสีรุ้งสดใส ให้คุณเฉิดฉายอย่างมั่นใจ เป็นสาวเปรี้ยวไม่ซ้ำแบบใคร

เริ่มด้วยเขียนเส้นขอบตาให้แจ่มชัดด้วยอายไลน์เนอร์สีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม หรือจะเป็นดินสอเขียนขอบตาแบบที่ให้ grease effect ก็ได้ แต่เคล็ดลับคือ ต้องลากเส้นให้ยาวเกินหางตา เพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น เน้นเปลือกตาด้วยการเติมสี eye shadow อย่างจัดจ้านด้วยสีใดสีหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวสดมลังเมลือง, สีม่วงเข้ม, สีม่วงเปลือกมังคุด, สีเหลืองสดใส, สีส้มนีออน, หรือสีแดงเบอร์กันดี้ และตบท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าซ้ำหลายครั้งทั้งที่ขนตาบนและล่าง

ส่วนคิ้วก็ต้องโค้งงามได้รูป ปัดขึ้นด้านบนให้เรียงสวย ที่สำคัญต้องเข้ากับสีผมของคุณเพื่อไม่ให้ดูหลอกตา ผิวยังคงนิยมแบบ matte ที่มีเนื้อแป้งรองพื้น ปัดแก้มด้วยสีพีชเนื้อครีมที่ที texture เจิดจ้าด้วยริมฝีปากสีชมพูในแบบ gloss หรือสีชมพู fushia สดใสเนื้อครีม เท่านี้คุณก็พร้อมที่จะเฉิดฉายในงานราตรี จนใคร ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะมอง และตะลึงในความสวย Sexy ของคุณ SEEN AT : Alessandro De Benedetti. Philosophy. DKNY. Richard Tyler. Carlos Miele. Marni. Behrle. Diesel Stylelab. House of Field. Martine Sitbon. Snow Diva สีขาว และความกระจ่างใสเข้ามามีบทบาทอีกครั้งเพื่อสร้างแสงเงา และพื้นผิวที่แตกต่างให้กับใบหน้า Snow Diva เป็นการแต่งหน้าที่เน้นผิวอย่างมากถึงมากที่สุด ผิวหน้าแบบ matte ยังคงเป็นที่นิยม แต่ก็ไม่ใช่แบนจนดูเป็นตัวตลก ทำให้หน้าดูสว่างด้วย glowing white glow finish

เขียนขอบตาด้วยดินสอเขียนขอบตาสีขาว เติมประกายให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นด้วย highlight สีขาวบนเปลือกตาไปจนถึงเนินคิ้ว และไล่แสงเงาบนเปลือกตาด้วยโทนสีอ่อน จะสวยไม่ได้ถ้าขาด lip lacquer สี poly vinnyl แค่นี้คุณก็จะดูสวยเหมือนเป็นราชินีหิมะรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง SEEN AT : Ann Demeulemeester. Veronique Branquinho. Dries Van Noten. Costume National. Bernard Wilhelm. Rick Owens. Zaldy. Anteprima. Jill Stuart. Vivienne Westwood. Love Goddess ความสวยใสแบบสาวอินโนเซนต์ยังคงตรึงใจหนุ่มอยู่ได้ตลอดกาล แต่เป็นความใสที่มีกลิ่นอายของความน่ารักสดใส เย้าแหย่แบบน่าเอ็นดู เน้นโทนสีชมพูเป็นหลักโดยการใช้ Eye Shadow ในโทนสีครีม, เทา, แดงเปลือกมังคุด, ชมพู หรือสีเนื้อเมทัลลิค บริเวณเปลือกตา แล้ว highlight เปลือกตาด้วยสีชมพูหรือสีทองเป็นประกายอ่อน ๆ ทับอีกครั้ง ก่อนที่จะเน้นสี lilac

ตบท้ายด้วยมาสคาร่าสีดำอมตะเฉพาะบริเวณปลายขนตาเพื่อให้ตาดูเป็นประกาย ส่วนคิ้วเป็นแบบบางเบา แต่ใช้เทคนิคลากให้ยาวไปจนถึงหางตา ผิวต้องใส ดูชุ่มชื้น เป็นประกายเหลือบมุกนิด ๆ ให้ดุสุขภาพดี ที่แก้มเลือกใช้ cream blush สีชมพูสด blend จากส่วนโหนกแก้มไปด้านบนของหางตาให้ดูเหมือนเลือดฝาดดูเป็นเด็กสาวธรรมชาติ ที่สุด และให้ดูสุขภาพดี ส่วนปากให้ใช้สีดอกกุหลาบด้วย Raspberry stain, หรือชมพูเมทัลลิค ให้ดูเป็นประกายหรือจะใช้ dusty pink gloss ก็ได้ SEEN AT : Chloe. Alexander McQueen. Oscar de la Renta. Emanuel Ungaro. Jill Stuart. Seta Lchiro. Borbonese. Liz Collins. Future Shock Babe

สาวน้อยแห่งโลกอนาคต เป็นโทนการแต่งหน้าที่แสดงถึงสาวยุค 60 ดูเยือกเย็น เป็นยุคสมัย Mod เหมาะสำหรับสาวที่ชอบท่องเที่ยว รักสนุก ใช้เฉดสีที่อ่อนหวานพาสเทลโทนสีเดียว วาดเส้นขอบตาหนาด้วยสีดำ เปลือกตาใช้โทนสีอ่อน โดยเฉพาะบริเวณเส้นเปลือกตาใช้สี Ice Blue, ชมพูพาสเทล, Turquoise อ่อน ๆ สีเขียว, พีช, ม่วง หรือสีเทาเนื้อครีมก็ได้ ดัดขนตาให้งอนสวย แล้วปัดมาสคาร่าสีดำหรือสีม่วงเข้มหรือสีตะกั่ว เน้นผิวที่ดูสะอาดเป็นธรรมชาติ และมีลูกเล่นของ matte finished ร่วมอยู่ด้วย ปัดแก้มอย่างบางเบาด้วยสีชมพูหรือสีพีช ปากต้องเป็นสี nude และมันวาวด้วยโทนสีครีมประกายมุก SEEN AT : Chaiden. Tommy Hilfiger. Costume National. Katayone Adeli. Rebecca Taylor. John Richmond. Byblos. Amaya Arzuaga. Hitchcock Heroine

เทรนด์การแต่งหน้าย้อนยุคตามแบบของดาราฮอลลีวูด ที่สะท้อนถึงความสวย sexy และความมั่งคั่งที่ดูแล้วไม่เวอร์จนเกินไป เรียกว่าดูเวอร์แบบมีระดับ ใช้ liquid liner สีน้ำตาลชอคโกแลตวาดเส้นบาง ที่ขอบตา ยกด้านหน้าขึ้นเล็กน้อยบริเวณต้นดวงตา ปัดมาสคาร่าบาง ๆ แต่กลับไปเน้นที่คิ้วที่เข้มบางแต่โค้งเป็นรูปแทน สีคิ้วควรจะเป็นสีเดียวกับผม เน้นคิ้วเข้มและเรียงตัวสวยได้รู แก้มใช้สีอ่อน ปังใส เช่น Dusty Rose Cream brush บริเวณโหนกแก้ม ริมฝีปากใช้สีสด เช่น สีแดงสด, สีชมพู fushia สี wine หรือจะเป็นสีเบจก็ได้ ทาแบบไม่ต้องตั้งใจ ให้เส้นขอบปากไม่ต้องคมแข็ง SEEN AT : Luella Bartley. Clements Riberio. Justin Oh. Zaldy. Vivienne Wetwood.

Cube-It-Girl เป็นการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาโดยเฉพาะ โดยการใช้ลูกเล่นของรูปทรงเรขาคณิต เส้นตรง รูปกราฟฟิค หรือรูปทรงต่าง ๆ มาผสมผสานกัน เป็นเทคนิคที่เรียกว่า Cubism รูปแบบของการแต่งตาใน Cube It Girl นี้จะใช้เทคนิคดั้งเดิมในการวาดสีสันบนเปลือกตาให้เป็นรูปทรงเรขาคณิตมาให้ แต่จะเน้นสีบริเวณมุมด้านในของดวงตา แล้วระบายสีโหนกคิ้วให้เป็นสี่เหลี่ยม หางตาไม่ต้องการเส้นที่ตัดคมชัด แต่จะทำให้ดูฟุ้งกระจายให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล SEEN AT : Jeremy Scott. Collette Dinnigan. Alexander Mathieu. Alessandro DellAcqua. Carmen Marc Valvo. Dries Van Noten. Emma Cook. Luisa Beccaria.

เครื่องสำอาง M.A.C ซึ่งเป็นแบรนด์ของเครื่องสำอางมืออาชีพ และนำปรารถนาที่เมคอัพอาร์ทิสต์ระดับโปรเฟชชั่นนอลให้การยอมรับ M.A.C ได้แสดงถึงการสนับสนุนโลกแห่งแฟชั่นด้วยการให้การสนับสนุนกว่า 100 โชว์ของดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกใน Fall / Winter 2003/2004 คอลเลคชั่น





 
Tags : Look  Winter Trend M.A.C. 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]