เทคนิคเรียกสวยใน 5 นาที

 

เทคนิคเรียกสวยใน 5 นาที
กระชับผิว เรียกเลือดฝาก
สำหรับสูตรเด็ดช่วยปลุกผิวช่วงเช้าๆ เปิดน้ำเย็นใส่อ่าง เทน้ำแข็งลงไปพอให้เย็นจัดๆ ค่อยวักน้ำสาดผิวหน้าเบาๆ 10 ครั้ง ตาสว่าง ผิวจะค่อยๆฝาดเลือด

เปิดไหล่
สาวยิมรู้ดีเชียวเรื่องนี้ หลังออกกำลังกาย เลือดจะปั๊มเข้ากล้ามเนื้อมากกว่าปกติ สัดส่วนช่วงที่ออกกำลังกายจะดูกระชับกว่าที่เคยเป็นไปได้นานราว 1-3 ชั่วโมง รู้อย่างนี้ ถึงคราวต้องใส่สายเดียวโปรโมตความขาว วิดพื้นเลยน้อง อย่างน้อยๆก็ 10 ครั้ง แต่อย่าเกิน 50 ครั้ง พอให้กระชับจะน่าประชิดมากกว่ากล้ามใหญ่ๆนะจ๊ะ

ผมหนาเซ็กซี่
คืนนี้กะสะพรั่งรับอรุณ ไม่ต้องใช้เวลาครึ่งค่อนวันนั่งไดร์ผม คว้าโรลอันโตๆม้วนผมที่แห้งแล้วทีละช่อ ม้วนให้ทั่วศรีษะเลย เปิดไดร์ลมร้อน เป่าโรลทุกอันให้มีอาการร้อนๆให้ทั่วถึง แล้วปล่อยให้เย็นสนิท (ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที) ค่อยๆแกะโรลออก แปรงลูบเบาๆสักหน่อย เซ็กซี่เชียวค่ะ

ฟื้นผิวใส
สูรนี้ สวยด่วนสั่งได้
บีบน้ำส้ม ใช้นิ้วตบน้ำส้มให้ทั่วผิวหน้าที่ล้างสะอาด ผิวจะใสๆกระจ่างๆไปนานหลายชั่วโมง ผิวได้รับวิตามินซีสดๆจากส้ม วิตามินซีมีฤทธิ์ต้านอนุมุลอิสระ ขัดผิวอ่อนๆ ช่วยกระชับผิวน้อยๆ กลิ่นส้มอ่อนๆที่ติดมา จะจางจากผิวในเวลารวดเร็ว แต่ถึงไม่จาง ผู้หญิงรับได้ค่ะ กลิ่มส้มจัดเป็นหนึ่งกลิ่น
เทรนดี้ ถูกสกัดให้ผสมในน้ำหอมมาแล้วนับร้อยชนิด

แก้มปลั่งใส
เรียกอาการแก้มใส คล้ายจะอินโนเซนต์แต่ไม่นะ แอบใช้ลิปกลอสเนื้อใสบาง ป้ายๆโหนกแก้ม (ไม่มีลิปกลอสก็ใช้วาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ พอแทนกันได้) ป้ายพอกิ๊กไม่ต้องมาก ประกายใสๆจะกระจายแสงที่ตกกระทบแก้มไหวๆ ล่อตาคนมอง เซ็กซี่เป็นไฮไลต์เท่านั้นนะตัวเอง

นัยน์ตาปิ๊งๆๆ
สาวร้อนร้อยฟาเรนไฮต์ก็มีวันตาละเหี่ย ตาโรยเป็นกุหลาบกลีบขยี้ ใช้แตงกวาฝานบางๆชุบน้ำโสก (โสมเป็นซองเทชงไปเลย ไม่มีโสม ใช้น้ำชาแก่ๆแทนได้) ไม่ได้ให้ทานลงไปนะคะ นำมาแปะดวงตา 5 นาที ตาใสปิ๊ง

ผิวประกาย
เบื่อทากันแดดกันหรือเปล่า รู้ทั้งรู้ว่าอยากผิวขาว ผิวดูอ่อนเยาว์ไปนานเท่านาน คาถาเดียวที่ได้ผลสูงสุดอยู่ที่หลบแดดและทากันแดด แต่ยังเบื่อต้องทาทุกวันๆนี่ ผสมครีมกันแดดกับครีมเนื้อประกายประเภทชิมเมอร์ครีม หรือไม่ก็ผสมผงอายแชโดว์สีชมพูหรือสีน้ำผึ้งกับครีมกันแดด แล้วทาให้ทั่วผิวกายผิวหน้าคุณจะผ่อง ขยับนิดขยับหน่อย แสงตกวิบวับ ชวนเหลียวชวนมอง แล้วอาการเบื่อทากันแดดจะหาย

เล็บเธอ
ไม่มีเวลาทาเล็บและยังต้องคอยอีก 2-3 ชั่วโมงให้เล็บแห้ง ขอเวลาแค่ 1 นาที ใช้ลิบบาล์มที่คุณกันปากแตก ลูบๆลงไปที่เล็บแทนหรือไม่ก็นวดน้ำมันบำรุงเล็บลงให้ทั่ว เล็บจะดูใส สุขภาพดี แลดูสะอาดตาขึ้นมาทันที เทรนด์เมกอัพสมัยใหม่ นิยมแต่งหน้าโชว์ผิวสุขภาพดี หน้าใสๆ สีแก้มสีปากลงพอชวนเอ็นดู แฟชั่นสีเล็บก็เช่นกัน นิยมเล็บใสๆ ดูสุขภาพดี

ยิ้มฟันสวย
ยิ้มทีฟันเหลือ หนุ่มหัวใจกล้าหาญก็กระเจิง ผสมไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 1 ช้อนชากับโซเดียมไบคาร์บอเนต 1 ช้อนชา (ตัวแรกซื้อที่ร้านขายยา ตัวหลังเรียกกันเบกกิ้งโซดา หาซื้อที่ซูเปอร์มาร์เก็ต) ใช้แปรงฟันเพียงอาทิตย์ละครั้งจะช่วยลดคราบเหลืองจากชา กาแฟ และบุหรี่ ระวัง อย่ากลืนลงไปด้วยก็แล้วกัน

ความลับสุดท้าย
ความสุขภายในช่วยให้ผู้หญิงดูสวยขึ้น แต่พอเธอเครียด กล้ามเนื้อใบหน้าเธอทุกมัดจะหดเกร็ง ความแก่ขึ้นริ้วทันที เมื่อใดที่รู้สึกเครียด ขอให้หลับตาลง ในใจนับ "หนึ่ง " ขึ้นไปถึง "ร้อย" ช้าๆแล้วนับจาก "ร้อย" กลับมาหา "หนึ่ง" อีกครั้ง ใช้เวลาเพียง 5 นาที จิตใจคุณจะโปร่งขึ้น ความเครียดจะน้อยลง





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]